【291】. Ghé mắt, kia trong nháy mắt

2 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   nhiều ít tình thâm ý trọng, nhiều ít không sợ,

   ngàn vạn thứ ảo tưởng.

   là mưa to mưa to.

  -

   đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo là ở tới gần 7 giờ tiến đến đến Đông Hải thành bờ biển.

   thái dương đã dâng lên, treo cao ở hải mặt bằng trở lên, đại phóng nó tia sáng kỳ dị, nhiễm hồng tảng lớn tảng lớn đám mây. Thành công đàn kết đội thuỷ điểu chui vào ánh vàng rực rỡ tầng mây trung, đảo mắt không thấy.

   hơi tanh lại mát lạnh gió biển phất tới, vãn khởi thiếu niên ngọn tóc cùng ống quần, toái phát thổi qua khóe mắt hướng nhĩ sau nhộn nhạo.

   lúc này bãi biển thượng không có gì người, chỉ có ít ỏi mấy cái, rốt cuộc hiện tại rất sớm.

   "Nơi này thực thoải mái." Hoắc vũ hạo cảm thụ được phong phất quá gương mặt thời điểm mang đến lạnh lẽo, "A lân, chúng ta đi chụp mấy trương chiếu đi. Chậm một chút nữa thái dương lên cao, phong cảnh liền không như vậy xinh đẹp."

   đường vũ lân đáp: "Đã biết."

   buông ra tay, tùy ý chính hắn chạy hướng bãi biển. Chính hắn tắc từ nhẫn trữ vật lấy ra hồn đạo camera cùng giá ba chân. Chiếu bản thuyết minh đùa nghịch trong chốc lát. Đem nó trang hảo, ôm nó từng bước một chậm rì rì mà đi qua đi.

   chờ đường vũ lân tìm cái địa phương đem giá ba chân buông, hắn ngẩng đầu, thấy cách đó không xa hoắc vũ hạo chính ngồi xổm trên mặt đất, vươn đầu ngón tay trêu cợt một con tiểu ốc mượn hồn.

   cõng màu trắng ốc xác ốc mượn hồn ở hoắc vũ hạo lần lượt ác liệt thúc đẩy dưới, không ngừng mà lật, lại vùng vẫy đủ múa may kiềm nỗ lực phiên khởi, rất là buồn cười.

   chạy dài mười mấy km bãi biển thượng, có một chuỗi có vẻ cực kỳ nhỏ bé ẩm ướt đủ ấn, thẳng kéo dài đến hoắc vũ hạo hiện tại ngồi xổm địa phương, đại khái là này chỉ ốc mượn hồn dấu chân đi.

   hắn tựa hồ cũng là trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn phía hắn, màu lam đôi mắt ở khắp nơi mông lung ánh sáng hạ sáng trong nếu sao trời.

   "Chuẩn bị cho tốt sao?" Hắn trong mắt chứa đầy ôn nhuận ý cười.

   hắn nhìn hắn tươi cười trở nên dần dần trong sáng.

   thiếu niên đưa lưng về phía phía sau cái kia như lửa nhiệt liệt thiêu đốt hồng nhật, khuôn mặt thượng như ngọc ý cười cho dù nghịch quang hắn cũng xem đến rõ ràng.

   sóng biển thanh âm ở bên tai tiếng vọng, như vậy vừa đối diện, những cái đó thanh âm đột nhiên trở nên thong thả lên.

   đường vũ lân chớp chớp mắt, theo bản năng buộc chặt chính mình đỡ giá ba chân ngón tay: "Hảo."

   "Vậy mau tới đây chụp ảnh, thiết cái đếm ngược." Hoắc vũ hạo trong mắt lưu chuyển ánh mắt liễm diễm nhu hòa, gọi người xem đến không quá rõ ràng, rồi lại là thật thật tại tại mà phóng thích khiến người vô pháp dời đi tầm mắt thiện ý.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ