《 vũ dạng, nghe kim đạp bộ mà đi 》
chỉ là ái ngươi, chỉ thế mà thôi,
làm sao cần tồn tại lý do?
ta tuần hoàn nội tâm chỉ dẫn.
-
hoắc vũ hạo sắc mặt bình tĩnh, đuôi mắt dư quang cực đạm mà liếc trên vai hàn lẫm liếc mắt một cái. Trong đó hàm chứa cảm xúc tựa hồ là ở... Cười?
hàn lẫm chợt thấy lưng thoán thượng một cổ lạnh lẽo. Loại này như có như không uy hiếp cảm là chuyện như thế nào?
hắn lấy không mang theo chút nào cảm xúc âm điệu nói: "Nó là ta cùng a lân gia nhập tổ chức lưu tại chúng ta bên người bảo hộ chúng ta hồn linh, giống nhau sẽ không ra tay, chỉ phụ trách bảo hộ chúng ta cơ sở an toàn."
nhìn ra vũ trời cao đang muốn mở miệng hỏi lại, hoắc vũ hạo trong mắt hàm chứa kỳ dị mỉm cười: "Vũ lão sư, tìm kiếm người khác tổ chức là phi thường không lễ phép hành vi. Đây là hồn sư cá nhân riêng tư." Hắn triều hắn khẽ nâng đầu, màu xanh băng con ngươi phiếm ẩn ẩn lạnh lẽo.
vũ trời cao chỉ phải từ bỏ. Tuy rằng hắn còn tưởng hỏi lại đến tột cùng là cái gì cấp bậc hồn linh có thể ly thể lâu như vậy, còn không cần trở lại hồn sư bên người.
theo lý thuyết hồn linh không ở, hồn sư sức chiến đấu hẳn là sẽ suy yếu vài tầng mới đúng rồi? Hoắc vũ hạo bọn họ nơi tổ chức giống như căn bản không để bụng.
bất quá. Vũ trời cao màu lục đậm con ngươi lóng lánh tựa như vòm trời hạ bích ba như vậy sáng rọi, lưu chuyển một lát ẩn với đáy mắt. Hắn rũ xuống đôi mắt. Này hai hài tử chỉ sợ không phải cái gì nhân vật đơn giản.
không biết ở lưng dựa tổ chức bối cảnh dưới tình huống, bọn họ còn có thể hay không hảo hảo nghe theo hắn dạy dỗ?
hắn nửa hạp thu hút mành nhìn như ở nhắm mắt dưỡng thần. Hầu kết rất nhỏ lăn lộn, bất đắc dĩ mà ngửa đầu khẽ thở dài một hơi, giống từ xoang mũi hừ ra mỏng manh giọng mũi.
"Hai người các ngươi liền không cần trắc." Ngoài dự đoán, vũ trời cao đột nhiên hạ lệnh nói.
hai người bọn họ thân thể tố chất từ từ không cần so, hắn cũng đã biết những người khác khẳng định là bị đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo hành hung kết quả, vẫn là đừng làm cho hai người bọn họ lăn lộn người khác, còn đả kích nhân gia.
tỷ thí tiếp tục tiến hành. Mà ở tỷ thí kết thúc, vũ trời cao đem toàn ban đại bộ phận học viên đều huấn một đốn lúc này mới kết thúc hôm nay chương trình học.
mới vừa vừa tan học đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo liền lưu đến một bên.
"Lẫm, xét thấy ngươi hôm nay biểu hiện, ta cảm thấy có thể trước cắt xén ngươi một tháng cá nướng." Hoắc vũ hạo nói thẳng nói. Trên mặt là cực mỹ lệ, cực thiện lương, cực mê người mỉm cười.
đường vũ lân còn lại là không hề phản đối mà ở bên cạnh gật đầu.
hàn lẫm đầu tiên là ngẩn ngơ, long cánh rất nhỏ mà run rẩy run rẩy. Ở phản ứng lại đây hoắc vũ hạo nói gì đó, nó ngửa mặt lên trời một tiếng kêu rên: "Ta không phải mạo cái phao sao? Như thế nào còn muốn ai phạt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...