《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Mời gió cát, uống say hoa.
Quá khích bạch câu, là vĩnh viễn đuổi không kịp thiên nhai.
Chờ nay tịch chờ gì tịch, là vô về tịch.
-
Đêm đã khuya, rồi lại không giống lương bạc.
Đứng ở cửa sổ sát đất biên nam tử ngẩng đầu nhìn ánh trăng uốn lượn phía chân trời. Bức màn khẽ nhúc nhích, gió đêm lặng lẽ bay vào trong phòng. Hoắc vũ hạo đã ngủ.
Vì làm Long Vương nhóm đi lên, lam hiên vũ triệt nhân gian cùng Thần giới chi gian cái chắn. Siêu thoát thần nguyên cảnh tinh thần lực xuyên thấu qua đám mây, nghiêm túc sắc bén ánh mắt phảng phất có thể nhìn đến mặt trên phát sinh hết thảy.
Khoảng cách Long Vương nhóm đi lên qua hai cái canh giờ, mặt trên khẳng định đã đánh nhau rồi. Chỉ tiếc đấu la Thần giới chỉ là năm đó Long Thần biên giới 30%, không trở thành đại thần vòng phía trước nó căn bản thừa nhận không được quá nhiều thần vương ở này phía trên toàn lực bùng nổ chiến đấu.
Liền tính là đấu la Thần giới, cũng chỉ có thể làm lam hiên vũ ở mặt trên hoàn chỉnh phóng xuất ra thần vị không cần áp chế mà không hỏng mất thôi. Nếu không lam hiên vũ đã sớm trực tiếp tự mình lên rồi.
"Mẫu thân giống như cũng là thần vương?" Đường vũ lân nhìn chằm chằm một mảnh mờ ảo vân, lẩm bẩm.
Hắn nhớ rõ còn không có xuyên qua trở về phía trước, Thần giới cũng đã đã trở lại. Lúc ấy cũng có thể cảm nhận được chính mình mẫu thân tiểu vũ thần lực dao động. Tuy rằng nói thập phần suy yếu, nhưng là cũng có một tia thần vương hơi thở.
"Hiên vũ lúc ấy mất đi lý trí, cũng không giống như biết mẫu thân cũng là thần vương. Chỉ làm năm cái Long Vương đi lên."
Đếm kỹ, nếu hơn nữa tiểu vũ, Hải Thần, Tu La thần, hủy diệt chi thần, Sinh Mệnh nữ thần, thiện lương chi thần cùng tà ác chi thần. Từ trên thực lực tới nói, như vậy Thần giới hẳn là có sáu cái thần vương.
Chỉ là tiểu vũ nàng đều không phải là là chân chính thần vương —— nàng chỉ là chịu tải đường tam thần vị, có được đường tam thần lực sử dụng quyền, mà thần vị chân chính ý nghĩa đi lên nói vẫn là đường tam. Cho nên nàng cũng không phải Thần giới ủy ban một viên, nàng là hồn thú —— ở lúc ấy hồn thú căn bản vô pháp thành thần. Nếu không phải tiểu vũ coi như là đường tam Tu La thần thần lực vỏ kiếm giống nhau tồn tại, nơi nào có thể thượng thần giới?
Nàng không phải thần vương, lại có thể dùng ra thần vương lực lượng.
"5 đánh 6 sao?"
Liền tính đấu la Thần giới bên kia số lượng thêm một cái, nhưng chung quy sẽ bị Long Vương bọn họ lấy chất lượng cùng thực lực nghiền áp. Tà ác cùng thiện lương thần vị còn không có hoàn toàn kế thừa đâu, thêm lên nhiều lắm nửa bước thần vương.
Chỉ cần đối lập một chút lần trước một cái khác kim long vương chỉ là một bậc thần thú trình độ, lại có thể ngăn cản trụ Thần giới mấy đại thần vương một đoạn thời gian liền có thể nhìn ra, đấu la Thần giới sẽ bị đánh thật sự thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...