【265】. Thích, không ngừng nghỉ

3 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp bộ mà đi 》

   tắm gội xuân phong gặp lại.

   tội gì bỏ neo?

   chỉ là khách qua đường; còn chưa thấy sơn hải mở mang.

  -

   tan học ra phòng học môn, bọn họ gặp gỡ ngày hôm qua dẫn bọn hắn tới học viện học tỷ Lưu ngữ tâm.

   nhìn đến bọn họ, đối phương bao trùm một tầng ánh mặt trời đôi mắt rõ ràng càng sáng vài phần, ngữ khí ức chế không được thượng dương: "Vũ lân, vũ hạo." Nàng xem bọn hắn đi ra phòng học, "Các ngươi phân tới rồi năm ban?"

   "Ân, là chính chúng ta nghĩ đến." Đường vũ lân nói.

   Lưu ngữ tâm nhìn xem tả hữu vây quanh chính mình tới cao cấp bộ mặt khác nữ học viên. Các nàng cười đến tươi đẹp sinh màu, đôi mắt không ngừng hướng tới nàng chớp, như là thúc giục. Có cười đến hai vai đều ở hơi hơi phát run.

   nàng cảm thấy chính mình trên trán phảng phất rơi xuống mấy cái hắc tuyến. Vững vàng hạ hô hấp. Một lần nữa giương mắt đi xem đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo, đáy mắt leo lên nhè nhẹ giống sao trời lóa mắt cười ngân.

   "Năm ban ban chủ nhiệm là vũ trời cao lão sư đi? Học đệ, học tỷ muốn tìm các ngươi giúp một chút......"

  ......

   có chính mình khí tiết tạ giải cũng không tưởng chưa chiến trước khiếp. Đơn giản tới nói, đang nghe lân hạo hai cái hồn lực cấp bậc, hắn ngược lại đáy lòng phục lại bốc cháy lên hừng hực chiến ý. Hắn muốn nhìn chính mình cùng bọn họ chênh lệch ở nơi nào.

   cho nên, ở Lưu ngữ tâm thỉnh đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo hỗ trợ, chụp một ít trong học viện tố có "Lãnh ngạo nam thần" danh hiệu vũ trời cao ảnh chụp sau, hắn liền đưa ra muốn cùng bọn họ ở Đông Hải công viên ước chiến.

   hơn mười phút sau, Đông Hải công viên chỗ sâu trong một mảnh rừng cây nhỏ nội.

   "Liền ở chỗ này chiến đấu đi." Tạ giải xoay người nhìn về phía hai người, đáy mắt hiện lên thật sâu kiêng kị, "Một chọi một, đừng dùng các ngươi võ hồn dung hợp kỹ áp ta. Đường vũ lân trước đến đây đi, như thế nào?"

   "Không thành vấn đề." Đường vũ lân mang theo nhàn nhạt ý cười nhỏ đến không thể phát hiện gật đầu đáp ứng. Nhưng cặp kia mặc đồng trung nháy mắt dâng lên như lang chói mắt chiến ý lệnh tạ giải sởn tóc gáy.

   "Chuẩn bị tốt không?" Tạ giải trong lòng không lý do có chút nhút nhát.

   tạ giải tâm thần chấn động, khẩn trương mà cùng kia lập loè cô tinh cao ngạo quang mang mặc đồng đối diện. Vì cái gì hắn cảm giác người này mở ra cái gì chốt mở? Còn không có bắt đầu chiến đấu chính mình liền khí thế héo ba phần.

   thẳng đến... Hắn thấy đối phương đồng tử dần dần co rút lại, hai tròng mắt hóa tế, trở nên giống xích kim sắc đá quý lập loè. Trong giây lát, hắn trái tim kịch liệt mà run rẩy một chút, giống bị vô hình hữu lực bàn tay to nắm......

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ