《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngạo tuyết khi sương,
Lăng băng mà đứng.
-
Gió xoáy tựa như trong bóng đêm tiếng sấm điện thiểm, nhanh chóng giống vài đạo trường long thoán trời cao.
Ở đáp ứng rồi hoắc vũ hạo, bảo hạ những nhân loại này cường giả minh ly hi lại đi vòng vèo trở về. Mắt thấy công kích đã đến, oánh oánh kim quang lưu chuyển, dò ra một con long trảo phá vỡ tầng mây đạp hạ. Trảo chưởng mở ra, làm chống đỡ trạng.
"Thánh long, diệu thế."
Một tầng trong suốt lá mỏng triển khai, hình thành cầu trạng bao vây mọi người. Từng đạo kim sắc gợn sóng ở gió xoáy oanh kích đi lên kia một khắc không ngừng mà lập loè, phảng phất lung lay sắp đổ tùy thời đều sẽ hỏng mất.
Nhật nguyệt đế quốc hoàng cung kia phương cũng không yên ổn. Một con tu vi tất cả tại bảy hoàn trở lên đột kích tiểu đội ở mười lăm phút trước liền xông vào hoàng cung. Giống một thanh thẳng đánh địch nhân yếu hại lợi kiếm, mục tiêu chuẩn xác về phía từ thiên nhiên Ngự Thư Phòng thọc tới.
Đáng tiếc đều bị đột nhiên xuất hiện màu xanh lá cái chắn ngăn ở Ngự Thư Phòng ngoài cửa, nửa bước không thể càng.
Ở Ngự Thư Phòng từ thiên nhiên khóe miệng dạng một tia nếu có vô cười. Đêm nay trận này đánh bất ngờ hắn là sớm có đoán trước, bất quá hắn có khanh mộ vãn làm chỗ dựa, cả người có thể nói là không có sợ hãi.
Hắn dựa vào lưng ghế, giật giật đầu ngón tay, cười nói: "Quả quýt, ngươi nói quốc sư là sẽ đem bọn họ toàn giết vẫn là cho bọn hắn đào tẩu mấy cái?"
Thậm chí đều không có đề khanh mộ tiệc tối bị đánh bại này một đáp án. Hắn đối tân quốc sư thập phần có tự tin, cơ hồ tới rồi mù quáng nông nỗi.
Quả quýt xảo tiếu xinh đẹp: "Bệ hạ, thần thiếp đoán không được. Quả quýt vẫn chưa kiến thức quá quốc sư thực lực, sao dám vọng kết luận?"
Sáng tỏ ánh trăng, song cửa sổ trong suốt.
Một cái một bộ xanh nhạt áo choàng người đứng ngạo nghễ ở rộng mở song cửa sổ thượng. Gỗ đào sắc tóc đen bị ngân huy thấm ướt, tựa như một con trút xuống ánh trăng bạc sa tanh. Màu hổ phách trong mắt lập loè nhu hòa nhỏ vụn sao trời, ôn hòa tựa vào đông ấm dương. Trong tay triển khai chạm rỗng mặt quạt hoa văn tinh xảo, vỗ đến rực rỡ lung linh.
Đen nhánh mày kiếm hạ hai tròng mắt thế nhưng ngưng kết điểm điểm cười nhạt, khóe miệng gợi lên chính là ngọt ngào ý cười, nhìn qua rất là nhu hòa, rất là đẹp. Cặp kia trong mắt ấm áp trung mang điểm tinh quang, mặt bên xem, chậm rãi xẹt qua một tầng bạc mang. Màu xanh lá vạt áo ở trong gió đêm tùy ý tư trương, nghiêng đi mặt lộ vẻ ra nửa khuôn mặt thanh tuyển tuấn tú.
"Quốc sư, ngài đã tới." Từ thiên nhiên đối đãi khanh mộ vãn rõ ràng cùng đối Chung Ly ô không giống nhau, miệng đề chính là một cái "Ngài" tự.
"Còn thỉnh quốc sư ra tay." Từ thiên nhiên áp xuống ngày thường uy áp, lúc này có vẻ không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Thế giới này, vẫn là dùng võ vi tôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...