《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Sớm chiều lạc mau,
Thỉnh nắm chặt thời gian ——
『 nhân loại cho dù nhỏ bé lại yếu ớt,
Cũng có vì ái được ăn cả ngã về không dũng khí. 』
-
Sáng sớm, cổ nguyệt na liền một mình đi trước thủy lao. Đem chính mình thần lực dung nhập bị nhốt lại hồn sư nhóm trong cơ thể, một chút thanh trừ tà hồn sư hạ ở bọn họ trong thân thể dược vật.
—— mặc kệ là cái gì loại hình thần, thần lực đều có thanh trừ nhân gian hết thảy sự vật tác dụng. Có rất nhiều tinh lọc, có rất nhiều hủy diệt, có rất nhiều cắn nuốt, có rất nhiều hấp thu...... Nhưng là có một chút có thể bảo đảm chính là, thần lực có thể giải quyết bất luận cái gì phàm vật —— này đều không phải là "Thực lực cùng lượng", mà là "Chất" chênh lệch. Trừ phi kia đồ vật không phải thế gian chi vật.
Tỷ như, ở nhân gian băng hỏa lưỡng nghi trong mắt dựng dục ra tới những cái đó thảo dược, ở Thần giới giữa là lại bình thường bất quá. Kia chỉ là nhân gian đồ vật. Nhân loại đem chúng nó đương bảo bối, thần chỉ cũng không phải là.
Đều không phải cùng cái "Trình tự" đồ vật, ngươi ở nhân gian lại cao cấp cũng vô dụng, không phải thần vật, ở Thần giới chính là "Rách nát".
Hoắc vũ hạo thông tri theo chân bọn họ cùng nhau tới Đường Môn còn lại năm quái, nói cho bọn họ hôm nay buổi tối liền phải hành động, làm cho bọn họ làm tốt một ít tiếp ứng chuẩn bị. Đường vũ lân sau lại bồi hoắc vũ hạo làm một ngày hồn đạo khí.
Lam hiên vũ? Đã hoàn toàn đắm chìm ở "Đường tam sự kiện" mang đến sung sướng trung vô pháp tự kềm chế. Cả ngày buồn ở trong phòng, thả cái thần thức thượng đến Thần giới đi, đi tự mình cảm thụ. Còn thuận tiện ôm hạ ước chừng bốn phút chỉ huy quyền to.
Có chuyện tắc trường, không nói chuyện tắc quá.
Tịch ngày nản lòng thật sự mau. Đương mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu rọi ở ngày thăng thành mỗi một góc, hoà bình tường tĩnh, cuối cùng bình an một cái thời gian đoạn.
Phấn mặt hồng phô sái đại địa, mang theo một loại thê diễm mỹ cảm. Cũng là hành động đêm trước.
Sắc trời mới vừa lộ ra một mạt tím đậm, đường vũ lân, hoắc vũ hạo cùng lam hiên vũ chiếu kế hoạch tốt thời gian đi vào thượng một lần tiến vào thủy lao địa phương. Mà đi theo tới Shrek năm quái tắc bị bọn họ an bài hỗn đến nam thành ngoài cửa tiếp ứng đi.
Cổ nguyệt na như cũ đãi đang tới gần bắc cửa thành kia một phương hướng khách sạn. Nàng phụ trách ở cái này phương hướng hấp dẫn ngày thăng bên trong thành binh lính chú ý. Bởi vì thủy lao ở nam thành môn, hoàn toàn tương phản bắc cửa thành là xa nhất, nàng cần phải làm là tận lực đem địch nhân dẫn hướng tương phản địa phương.
.
Màu đen tầng mây từ từ thổi tới, thiên địa ở khoảnh khắc chợt một mảnh tối tăm. Một mạt mắt sáng màu bạc lập với một tràng nhà lầu hai tầng đỉnh tầng. Cổ nguyệt na an tĩnh nhắm mắt, tựa như một tòa ngốc lập tượng đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...