《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Không tiếng động rực rỡ cảnh trong mơ, này đi nhân gian.
Hiu quạnh thời đại, xuân phong tiêu sái dài lâu.
-
"Muốn hay không thử một chút?" Hoắc vũ hạo đi đến một loạt lao tù trước, vươn đầu ngón tay xoa lạnh băng đáng tin. Đã cảnh giác lên cảm xúc không có lúc nào là không ở nhắc nhở hắn phải nhanh một chút giải quyết cái này tân vấn đề, "Thử xem ' hắn ' thái độ."
Long Thần lam hiên vũ xuất hiện vấn đề, ý thức bị xuất hiện xa lạ không biết là địch là bạn người xâm chiếm. Này phiền toái tuyệt không phải không phải là nhỏ.
Màu xanh biếc quang mang theo hắn đầu ngón tay truyền lại đến đáng tin thượng. Đương kia quang mang bạo trướng đến cực hạn sau, hắn cuộn lại cuộn đầu ngón tay, dùng sức hướng trong co rút lại. "Bang" tựa như bậc lửa một hồi long trọng xán lạn pháo hoa, nó tạc cái dập nát. Đầu quá một cái tầm mắt nhìn phía mặt người tình huống, hoắc vũ hạo phóng thích chính mình đệ nhị võ hồn.
"Này chỉ sợ không ổn." Đường vũ lân từ trong huyết mạch triệu ra hoàng kim long thương. Xước thương chậm rãi đi hướng bọn họ tiến vào kia phiến tiểu song sắt cùng với kia một mặt cũng không như thế nào hậu vách tường. Ám sắc quang nhợt nhạt hôn qua kia chém sắt như chém bùn đầu thương, giơ lên lạnh thấu xương tàn khốc.
"Hiên vũ mấy năm gần đây tới tính cách trở nên có chút lạnh nhạt quái gở, cùng trước kia khác nhau rất lớn, thói quen mặt trên cũng không giống nhau. Chúng ta trước mắt cũng không hiểu biết 【 tân hắn 】, càng không hiểu biết cái này tân xuất hiện 【 ý thức 】, là vô pháp thử."
Hắn giơ giơ lên đầu, một mạt lóa mắt kim sắc đường cong tự đáy mắt gợi lên, nổi lên đồng tử, cùng hắc ám không khí va chạm bắn toé ra một bó tươi đẹp hỏa hoa. Bừng tỉnh gian, tựa hồ có một tia tự giễu mỉa mai lược quá.
Thời gian dài như vậy, hắn như thế nào liền đem hắn đặt ở một bên mặc kệ đâu?
〈 tuy rằng không biết na na ngày thường là như thế nào khai đạo hắn, nhưng hiên vũ tính cách biến thành như vậy, xác thật cũng có trách nhiệm của ta. 〉
Hơn nữa, lam hiên vũ xác thật trở nên càng ngày càng có uy nghiêm. Đối Long tộc tới nói, này có lẽ là chuyện tốt? Kia đối bọn họ đâu? Có lẽ... Cũng liền như vậy đi.
Đường vũ lân khẩn nắm chặt hoàng kim long thương, điên cuồng điều động trong cơ thể khí huyết chi lực. Đôi mắt ngưng tụ ra sắc nhọn tiêm châm, từng khối lộng lẫy kim sắc long lân ngưng tụ giao hội cũng hiện lên. Trên người chợt phóng xuất ra hồn áp đảo loạn không khí, quát lên kịch liệt dòng khí.
Bốn hồng một lục kim tam cam kim một tử kim chín nhan sắc lệnh người nhìn qua hoa cả mắt hồn hoàn tự lòng bàn chân dâng lên luật động, trong không khí lan tràn khai thâm tử sắc điện xà, "Xoạt" du tẩu. Sắp hàng ở cuối cùng cái kia tử kim sắc hồn hoàn đột nhiên sáng lên.
Sau lưng từ hồn lực ngưng tụ thành màu tím điện quang, theo hắn nâng lên hoàng kim long thương, đi xuống nhất chiêu động tác, theo thương thân quỹ đạo như cửu thiên thác nước thổi quét mà đi. Hắn chung quanh không gian trở nên càng thêm tối tăm vẩn đục, mấy đạo tử kim sắc lôi điện lấy hắn vì trung tâm hướng bốn phía tạc nứt lắc lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...