【221】. Thay đổi bất ngờ con đường phía trước từ từ

6 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Mưa thu mông lung bờ sông, dạo bước mà mong.

Ký ức màu lót tốt đẹp,

Chính như này phong hoa tuyết nguyệt ôn nhu.

-

Đường vũ lân rời đi sau một lát, cách đó không xa lam hiên vũ cảm thấy hoắc vũ hạo đã không sai biệt lắm tiếp nhận rồi, mới không nhanh không chậm vượt qua phố tới đứng ở trước mặt hắn.

Đối phương còn tại chuyên chú mà nhìn ra xa đường vũ lân rời đi phương hướng. Cảm nhận được hắn lại đây sau đem tầm mắt dịch hồi, thình lình đâm vào một loại quen thuộc cảm giác. Ngưng kết che giấu vực sâu trung thâm thúy, lại ở đối mặt hắn khi không hề cố kỵ mà dỡ xuống bất luận cái gì phòng ngự nhu hòa tầm mắt. Hắn đáy lòng không cấm có chút mừng rỡ như điên, trên mặt lại không có thay đổi biểu tình.

〈 cái này cảm giác, trước mắt khẳng định là hiên vũ. 〉 vừa rồi tinh thần lực cảm giác đến người kia lại đây thời điểm, mà hơi hơi căng thẳng cơ bắp cũng thả lỏng xuống dưới.

Hắn cặp kia thiên lam sắc vựng nhiễm điểm điểm màu đen mắt phảng phất màn đêm trung ngôi sao, ở ban đêm giãy giụa tản mát ra chính mình cuối cùng một chút ánh sáng —— hắn không có lúc nào là không ở cùng Long Thần tàn niệm đấu tranh —— nó không thích hắn làm không phù hợp thân phận sự.

Hắn khóe mắt nhẹ nhàng liếc quá hoắc vũ hạo liếc mắt một cái, đáy mắt khó được mang theo thượng một tia lương bạc cùng lạnh băng —— không có biện pháp, không giả bộ này phó biểu tình, Long Thần tàn niệm sẽ chạy ra quấy rối.

Hiện tại tạm thời giải quyết không xong nó. Nó là cùng Long Thần thần vị cộng sinh, lẫn nhau sống nhờ vào nhau, đều không phải là ngoại lai ác niệm. Trừ phi hắn vứt bỏ thần vị, nếu không vô pháp thoát khỏi.

"Đi trở về?" Hắn nhẹ giọng dò hỏi.

"Hảo." Hoắc vũ hạo ngửa đầu nhìn sang sắc trời. Một mạt thiển sắc bụng cá trắng nằm ở chân trời, tím đậm sắc như chân trời vẩy cá, như sóng lúa quay cuồng. Tựa triều tịch bao phủ nửa bầu trời.

Sáng sớm, đêm tối sắp đi qua.

Hắn ở mông lung thiển ánh sáng màu tuyến trung cười khẽ.

Mới phân biệt thời gian không đến một nén hương,

Liền tưởng hắn nha.

•-

Vũ động lượn lờ mây mù xoa nhập phiến phiến bay múa bông tuyết. Xa xa nhìn lại, tựa như chót vót ở đám mây phía trên thần tiên cư trú lâu đài lạnh băng mà tọa lạc ở tuyết sơn đỉnh.

Xem tẫn thương hải tang điền, trải qua năm tháng luân chuyển, tĩnh chờ thay đổi bất ngờ.

Lâu đài cổ trong đại sảnh, có được một đầu phấn màu lam huyến lệ cuộn sóng tóc quăn tuyệt sắc nữ hài đang ngồi ở bàn ăn trước. Nàng vừa mới mới bị xanh thẫm ngưu mãng cùng Titan cự vượn từ Shrek học viện tiếp trở về, hiện tại thập phần ủy khuất mà bái trong chén đồ ăn, nói hết nói: "Đại cha, nhị cha, chẳng lẽ thật sự không có biện pháp liên hệ ta phụ thân rồi sao?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ