【229】. Mời khiêu chiến không thuần trắng hổ 1

5 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Khi nào tìm được đường về?

Này một con khoái mã xuyên qua sơn xuyên qua hải,

Cuối cùng là có có tình nhân thật lâu dừng lại chờ đợi.

-

Tinh la đế quốc quân doanh bên này. Chờ ba vị trung đội trưởng hướng hứa vân hội báo xong, mặt khác chín doanh trại cũng đều an bài hảo cùng đệ nhất doanh trại đồng dạng tính chất tiểu đội trưởng.

"Các ngươi tùy thời đều phải minh bạch, trở thành tiểu đội trưởng biểu hiện hảo liền có thể, này rất đơn giản. Chỉ cần huấn luyện trung cũng đủ ưu tú, ai đều có thể lên làm, nghe hiểu chưa?" Trang thiên cuối cùng lấy một đoạn kích phát bọn họ hiếu thắng tâm dạy bảo kết thúc lúc này đây hội báo.

"Minh bạch!"

Ngồi ngay ngắn trên lưng ngựa không nói một lời, xem hoàn chỉnh cái quá trình hứa vân thấy hội báo đã kết thúc, quay đầu ngựa lại giơ lên roi: "Giải tán, ngày mai bắt đầu tập huấn." Sau đó lưu lại một chuỗi cuồn cuộn bụi mù rời đi.

Chờ nàng hoàn toàn biến mất trước mắt lực, trang thiên tài bổ sung nói: "Sau nửa canh giờ ăn cơm chiều."

Bên này, đệ nhất doanh trại các tân binh đều từ đường vũ lân tri kỷ mà tiếp đón hảo, xếp thành hàng liệt phản hồi đệ nhất doanh trại đi. Trong lúc này mang Lạc lê chính mình chạy tới cuối cùng đầu, tạm thời còn không có phát sinh cái gì, thập phần phối hợp.

Hoắc vũ hạo liếc hắn một cái, trên mặt treo lên một cái cười, quay đầu tinh thần truyền âm nói: "A lân, ngươi có hay không cảm thấy mang Lạc lê có loại quen thuộc cảm? Vị kia hứa vân doanh đoàn trưởng tựa hồ cũng có chút quen thuộc, nhưng là ta phía trước tuyệt đối chưa thấy qua nàng."

Này chỉ là ở hắn nhớ rõ ký ức nội. Hắn muốn hỏi một chút đường vũ lân, hắn mất đi trong trí nhớ hay không gặp qua hai người kia.

Đường vũ lân đi tuốt đàng trước mặt, khó có thể phát hiện mà nhẹ nhíu một chút mi, theo sau nhanh chóng giãn ra khai: "Có lẽ không có, ta là ở ngươi chín tuổi thời điểm tìm được ngươi, ngươi phía trước kia mấy năm ta cũng không biết."

"Bất quá hai người kia ta cũng là lần đầu tiên thấy. Nhưng là ta cho rằng chúng ta phải chú ý một chút bọn họ dòng họ. Một cái họ mang một cái họ hứa..."

Hoắc vũ hạo như suy tư gì gật đầu, lại phóng thích tinh thần lực quan sát mang Lạc lê mặt một trận. Càng xem đáy lòng kia một loại quen thuộc cảm giác càng thêm rõ ràng, ở trong đầu phảng phất bị một cái kính lúp vô hạn phóng đại, lại chính là phân biệt không ra. Mãi cho đến trở lại doanh trại mới dời đi chính mình lực chú ý.

Thông qua cơ bản nhãn lực phán đoán, hứa vân là hồn tông, mang Lạc lê là hồn tôn. Bọn họ cũng không có cố tình đi tra xét hồn lực cấp bậc là nhiều ít, xem cái đại khái liền xong rồi.

Một buổi trưa trạm quân tư, rất nhiều tân binh mỏi mệt bất kham, trở lại doanh trại trên cơ bản là dính gối liền ngủ. Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo đang làm gì? Ngồi ở chính mình chỗ nằm thượng, nhìn như đang ngẩn người kỳ thật ở minh tưởng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ