【264】. Đầu ngày, ngươi hảo Đông Hải ( sau thiên )

7 0 0
                                    

  《 vũ dạng, nghe kim đạp bộ mà đi 》

   thiếu niên vĩnh hằng tín ngưỡng,

   là chúng ta lẫn nhau chi gian ràng buộc.

   vĩnh viễn tin tưởng lẫn nhau; cho nên chúng ta lẫn nhau vì vĩnh hằng.

  -

   thấy đường vũ lân nói như vậy, điềm mỹ thiếu nữ không nói cái gì nữa. Đi đến bọn họ bên người, gương mặt tươi cười ngọt đến tựa như mật đường nhập nhân tâm: "Ta kêu vân tiểu lăng. Thí nghiệm phòng ở đoán tạo sư hiệp hội ba tầng, yêu cầu ta mang các ngươi đi sao?"

   "Cảm ơn tỷ tỷ một phen hảo ý, chúng ta nhận thức lộ." Đường vũ lân lễ phép uyển cự. Ngược lại ở vân tiểu lăng nhìn theo hạ cùng hoắc vũ hạo thượng thang máy.

   trước đài nhân viên công tác nhìn đến thang máy ra tới hai cái tiểu hài tử, ngạc nhiên đến đồng tử co rụt lại: "Hai vị là tới bình trắc đoán tạo sư cấp bậc?" Bọn họ nhìn qua tuổi là thật quá nhỏ điểm.

   "Là ta yêu cầu bình trắc, vũ hạo cùng đi mà thôi." Đường vũ lân lại giải thích một lần, "Thỉnh cho ta khai một cái thí nghiệm phòng, thỉnh một vị đánh giá sư tới."

   nhân viên công tác xem hắn kiên trì, vì thế đưa cho hắn một trương biểu làm hắn điền. Điền xong dẫn bọn hắn hai đi số 3 thí nghiệm phòng.

   thí nghiệm phòng liền tương đương với rèn thất. Tiến vào rèn thất, không cần người khác nhắc nhở, đường vũ lân lập tức tiến vào trạng thái.

   động tác thành thạo mà tuyển hảo rèn dùng kim loại trầm bạc, mở ra rèn đài đem này rèn thiêu. Chờ đợi độ ấm đã bay lên đến thích hợp nông nỗi sau bắt đầu chính mình rèn.

   rèn thanh dày đặc mà giàu có tiết tấu cảm, như tề minh leng keng nhịp trống ở trước kia sở không có hoạt bát hình thức nhảy động. Hắn thần sắc cực có chuyên chú đồng tử độ cao ngắm nhìn, phảng phất trước mắt có chỉ là này khối trầm bạc, bên cạnh hết thảy đều thành phông nền.

  ......

  【 chú: Một đoạn này vũ hạo chỉ là ở một bên nhìn, cùng nguyên tác không có gì quá lớn khác biệt, liền trực tiếp nhảy 】

   hồi ký túc xá sau chính là võ hồn dung hợp tu luyện, tu luyện qua đi ăn cơm chiều, tiếp theo tu luyện, đem vạn năm trước tu luyện cuồng ma hành vi tiếp tục tại đây nhất thời đại kéo dài đi xuống.

   bởi vì bọn họ vẫn luôn ở bên trong cuốn, tạ giải cùng vân tiểu cũng không tìm hai người nói chuyện. Tạ giải vừa mới bắt đầu tới còn tưởng khiêu chiến lân hạo, thấy bọn họ có võ hồn dung hợp kỹ lại đều là nhị hoàn...... Đối rất nhiều chuyện đều chấp nhất tiểu thiếu gia khó được từ bỏ cái này ý tưởng.

   tuyệt đối không phải hắn trong lòng đã chắc chắn chính mình đánh không lại, căn bản không cần khiêu chiến......

   ngủ nói, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo hai cái phân thượng phô cùng hạ phô căn bản vô dụng —— bọn họ hai cái trực tiếp ở trên một cái giường cùng nhau tu luyện. Đến nỗi một khác trương giường đệm, tắc thành phóng tạp vật địa phương.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ