【230】. Mời khiêu chiến không thuần trắng hổ 2

8 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Này tới nhân gian,

Hoa thêu mãn trướng.

Khuy liếc mắt một cái, ngươi ta toàn vì thiên hạ kinh hồng khách.

-

Đối mặt mang Lạc lê tiến công, hoắc vũ hạo đồng dạng là giơ tay nghênh đi, cùng hắn không sai biệt lắm động tác. Nhưng hắn tốc độ càng mau, kéo một mảnh tàn ảnh. Linh hoạt mà chuyển động phương hướng. Mang Lạc lê chỉ là chớp mắt công phu, đã bị hắn từ mặt bên khấu thượng chính mình tay, năm ngón tay bỗng nhiên khấu khẩn.

Mang Lạc lê chỉ có thể cảm nhận được làm phát lực điểm tựa hổ khẩu đau xót, tay phải đã bị hoắc vũ hạo chặt chẽ bắt, thân thể định ở giữa không trung, nửa điểm không thể động.

Hắn hơi hơi trợn to mắt, trừng mắt trước mặt hoắc vũ hạo. Trong lòng khó thở, tay phải không thành, tay trái lập tức phản ứng nhanh chóng như trường xà vụt ra.

Hoắc vũ hạo thân thể sau này vừa thu lại, tránh thoát hắn một kích. Đồng thời buộc chặt bắt lấy mang Lạc lê thủ đoạn tay trái, trên tay đi xuống phát lực xuống phía dưới túm đi, kéo mang Lạc lê cả người tựa như một viên quăng ngã ở trên tảng đá trứng gà giống nhau nện ở mặt đất.

Lấy trứng chọi đá, hậu quả chính là hắn ở phần lưng chạm đến đến thổ địa khi đệ nhất cảm thụ chính là giống như có một cây ống thép từ sau lưng thọc vào ngực. Cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều tựa hồ tắc có một đoàn giương nanh múa vuốt liệt hỏa đốt cháy, nóng rát đau. Hắn ánh mắt nảy sinh ác độc, khuỷu tay ngược hướng chống mặt đất muốn nhảy lên tới, trong lúc vô tình liếc đến hoắc vũ hạo ánh mắt.

Đối phương cằm khẽ nâng một cái tiểu góc độ, con ngươi bởi vì thượng ngưỡng mà ở hắn góc độ này nhìn đến diện tích không lớn. Hoàn toàn đi vào trên trán toái phát đầu hạ bóng ma trung, có vẻ âm u. Có lạnh băng lam quang lưu chuyển, mơ hồ hội tụ thành tế châm giống nhau tuyến trạng —— vì cái gì cảm giác hắn ở miệt thị hắn?

Hắn theo bản năng nuốt khẩu nước miếng, trong đầu nhảy ra cái này ý tưởng, tức muốn hộc máu mà phiên bò dậy. Nhưng nhớ tới vừa mới hoắc vũ hạo cái kia ánh mắt, không tự giác thần sắc đình trệ. Không đợi hắn có cái gì động tác, đã bị hoắc vũ hạo đánh gãy.

Hoắc vũ hạo không lưu tình chút nào mà vứt ra một chân, tốc độ mau đến phảng phất một viên cầu trạng tia chớp, động tác đều là mơ hồ, chính đá vào hắn trên đùi. Hắn đầu gối chỗ đau xót, phảng phất khái tới rồi cứng rắn hòn đá. Đau hô một tiếng, cả người mất đi cân bằng bước chân hỗn độn về phía trước ngã đi.

Sau đó hoắc vũ hạo ánh mắt nhẹ nhàng về phía một bên nhẹ nhàng nhảy dựng, thập phần lễ phép mà vừa lúc cho hắn tránh ra một cái không vị. Thân mình đè xuống, tươi cười hài hước.

"Thỉnh."

Hắn trực tiếp liền đại não trống rỗng, "Phanh" mặt triều địa mà ngã ở hắn vừa mới trạm địa phương. Thân thể cứng còng nằm thi, phảng phất một cái phơi ở trên bờ cát cá chết.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ