【204 bổ 】. Chiến Long Vương thần thức tẫn tán loạn

18 2 0
                                    

cp báo trước:

Tương lai sắp sửa sinh ra vũ lân cùng cổ nguyệt na quan xứng, lân nguyệt

Hiện tại xuyên qua trở về vũ lân là cùng vũ hạo, lân hạo

Tương lai sẽ sinh ra một cái khác hiên vũ cùng diệp linh đồng, hiên đồng

【 không quá thích bạch tú tú, rất kỳ quái liền phản cảm, cho nên nơi này sửa lại. Nếu lôi hiên đồng cp, liền thận nhập cuốn tam đấu bốn 】

Mà hiện tại xuyên qua trở về hiên vũ vô cp

【 nơi này trước tiên vì tương lai cp đánh dự phòng châm, không tiếp thu được an bài cp liền chính mình trước thời gian làm chuẩn bị tâm lý 】

【 ta tận lực không thê quản nghiêm, không thích cp loại này sinh hoạt hình thức 】

-

【204 bổ sung chương 】

-

Đường tam cũng là một thế hệ thần vương, thực mau liền phản ứng lại đây. Dưới chân vừa chuyển, toàn một cái mang theo lam kim quang ảnh hình cung viên, chân phải phát lực thay đổi quỷ ảnh mê tung bước phương hướng né tránh công kích. Cùng bay qua trường kiếm sai thân mà qua khi, mặt trên nóng hôi hổi tập cuốn, vẫn là chước tới rồi đường tam. Làm hắn bị cọ qua trên cánh tay trái quang mang ảm đạm một chút.

Xích đêm châm đạp không dựng lên, giống một con phi yến triều đường tam cấp lược mà đến, đuổi theo đường tam lùi lại thân hình, ven đường thả ra từng trận âm bạo. Sóng nhiệt cùng ngọn lửa mấy ngày liền, phạm vi lớn cuốn hướng đường tam.

Bay ra trường kiếm triệu hồi trong tay, song kiếm giơ lên, bỗng nhiên xuống phía dưới nện ở kim quang sáng lên mặt đất. Thân kiếm thượng màu kim hồng long văn đại lượng, phảng phất giờ khắc này sống lại.

"Rống" nhấc lên sóng nhiệt chừng hai người cao. Lay động ở ánh lửa trung nhào hướng đường tam chính là một cái bành trướng thân hình hỏa long. Hỏa long chiều cao hai trượng tả hữu, cánh triển cùng thân cùng trường. Ngẩng đầu thả ra điếc tai rồng ngâm, cao cao tại thượng uy áp nhằm phía đường tam.

Thân khoác cuồn cuộn mà đến sóng nhiệt, tựa như mênh mông cuồn cuộn nước lũ.

Đường tam không lùi mà tiến tới, giơ Hải Thần tam xoa kích sải bước mà đón nhận trước. Trắng tinh mềm mại bốn phiến cánh phân biệt trên vai hai sườn triển khai, ước chừng có tám cánh. Đường tam Hải Thần thần trang trung Hải Thần tám cánh.

Hải Thần tám cánh nghiêng nghiêng đại triển khai về phía trước thu nạp.

"Oanh!"

Hai người chạm vào nhau sinh ra nổ mạnh khí thế chấn động, xốc đến bốn phía dòng khí đều hội tụ thành mắt thường có thể thấy được một vòng bạch quang ở không trung khuếch tán.

Phi thân dựng lên xích đêm châm theo sát giơ lên trường kiếm, tựa sao băng tạp hướng bao vây ở bụi mù đường tam. Đối mặt một cái thần vương thần thức, trong mắt vẫn như cũ là bễ nghễ cùng đạm mạc.

Mười mấy huyền huyễn trong suốt lam kim sắc vòng sáng chợt xé rách tro bụi đánh ra.

Tay phải trung tên là nướng chiêu mũi kiếm vãn ra một đạo réo rắt kiên cố không phá vỡ nổi kiếm hoa, cùng những cái đó vòng sáng va chạm đến cực điểm. Không có phát ra kỹ năng va chạm tiếng gầm rú, vòng sáng lại là giống không tồn tại lược quá kiếm mang thẳng đánh mặt sau xích đêm châm.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ