【259】. Năm nay an hưởng thọ hưởng hoà bình 3

9 1 0
                                    

  《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   thế giới có rất nhiều sầu,

   cuộc đời này đều là sầu,

   phân không rõ giải không rửa sạch không rõ.

  - "Cuốn một đại kết cục chương"

   đường vũ lân lấy quá lam hiên vũ trong tay cái thìa, cấp hoắc vũ hạo thịnh một chén. Đẩy đến trước mặt hắn, mặt mang chờ mong: "Nếm thử, tất cả đều là ta thân thủ bao."

   hoắc vũ hạo kỳ quái: "Như thế nào biết tất cả đều là ngươi thân thủ bao?"

   "Ta vẫn luôn dùng tinh thần lực nhìn, đương nhiên biết."

   cường vẫn là như đường vũ lân a.

   hoắc vũ hạo một đám ăn vào trong miệng. Vị mềm mại, đầy miệng vị ngọt, tràn đầy nhân. Chọn chọn môi, mi dương đến độ mau bay lên. Một đôi thon dài mắt phượng hàm nhu nhìn về phía trước mắt người trong lòng.

   "A lân làm, như thế nào đều ăn rất ngon."

  .

   ăn xong bánh trôi, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo liền chạy đến Shrek thành trên đường.

   trên đường đèn đuốc sáng trưng, một mảnh phồn hoa huy hoàng.

   không có hồn lực người thường cùng vì thương mậu mà đường xa mà đến thương nhân ăn mặc chống lạnh thật dày quần áo mùa đông, ở trên phố nối liền không dứt, tới tới lui lui.

   trên đường treo cao thật nhiều sáng ngời hoa đăng, thu hoạch lớn nhân gian pháo hoa.

   hoắc vũ hạo mua xuyến đường họa, vừa ăn biên kéo đường vũ lân cánh tay đi. Hai người bọn họ nam ở trên phố như vậy đi không khỏi có chút kỳ quái, dễ dàng dẫn nhân chú mục, hắn tự nhiên là dùng bắt chước.

   trên đường cả trai lẫn gái kết bạn du hành, tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ. Các loại bán hàng rong trước đều vây đầy người. Đám người rộn ràng nhốn nháo, trần thế ồn ào náo động.

   "A lân, đại lục hoà bình xuống dưới mọi người thật sự hảo hạnh phúc." Hắn trông về phía xa ngân hà hãn hãn. Ngũ quang thập sắc ánh đèn đem hắn trắng nõn làn da ánh đến ngũ thải ban lan.

   "Hoà bình có thể lâu dài, nhưng tuyệt không sẽ là vĩnh viễn." Đường vũ lân nhìn trường nhai kéo dài phương hướng, kia giăng đèn kết hoa đèn đuốc rực rỡ chi cảnh biến mất ở tầm mắt cuối.

   "Chúng ta đây liền nỗ lực bảo hộ hảo nó hảo." Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng một ngữ.

   đường vũ lân liếc hắn, đáy mắt ý cười doanh doanh: "Như vậy vui mừng nhật tử, nói loại này áp lực đề tài làm cái gì? Chúng ta đi mua một trản hoa đăng đi!"

   hoắc vũ hạo nhìn phía một phương hướng, tên là hạnh phúc cảm ý cười dần dần ở đáy mắt tăng giá trị tài sản: "Nơi đó có cái bán hoa đèn cửa hàng."

   đường vũ lân nhìn hắn trong mắt ngân hà xán lạn cùng xu lệ mặt mày, bất giác bị lung lay mắt. Quay đầu lại mới phát hiện hoắc vũ hạo đã lôi kéo hắn tới rồi cửa hàng trước.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ