【 khải cuốn 260】. Trở về, đấu la vị diện

11 1 0
                                    

  mới tinh một quyển, hoàn toàn mới tiêu đề cách thức —— sửa vì hai chữ một dấu phẩy bốn chữ.

  -

  Ⅰ cuốn nhị Ⅰ《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   nước chảy bèo trôi, ngươi ta toàn phụ phong tuyết,

   xuyên qua sóc phong ôm nhau.

  -

   "Hai vị tiểu bằng hữu, tinh đấu đại rừng rậm là không thể tùy ý tiến vào, hơn nữa các ngươi cũng căn bản vào không được. Mời trở về đi."

   người mặc cam kim sắc, thêu thùa hình rồng ám văn cổ xưa trường bào trung niên nhân ngăn cản hai cái nhìn qua 6 tuổi tả hữu tiểu hài tử đường đi.

   hắn ngữ khí bay nhanh có chút không kiên nhẫn —— thời buổi này, như thế nào còn có người không biết truyền linh tháp quy củ? Huống hồ hai cái đậu đinh tiểu tử chạy tới nguy hiểm tinh đấu làm gì?

   "Sớm tại vạn năm trước, tinh đấu đại rừng rậm hồn thú liền cùng truyền linh tháp ký kết cùng chung khế ước, toàn bộ tinh đấu cùng truyền linh tháp cộng sinh cùng tồn tại. Từ nào đó ý nghĩa thượng nói, tinh đấu là truyền linh tháp địa phương. Các ngươi không thể tùy ý tiến vào."

   vĩ đại truyền linh tháp tổng bộ liền ở tinh đấu trung tâm khu sinh mệnh chi hồ ven hồ. Không có truyền linh tháp tháp chủ mời, căn bản tiến vào không được bao phủ toàn bộ tinh đấu hồn lực cái chắn.

   lúc này là tiểu hài tử bộ dáng đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo biểu hiện đạt được ngoại bình tĩnh.

   hoắc vũ hạo lập tức móc ra truyền linh tháp tháp chủ lệnh, tua run rẩy —— này khối vạn năm trước dùng hoàng kim thụ cành khô chế tác mà thành sơ đại tháp chủ lệnh.

   xách đến vị này phụ trách gác tinh đấu truyền linh sư trước mặt quơ quơ. Hắn tươi cười ôn hòa: "Các ngươi tháp chủ cho mời, đây là bọn họ giao cho chúng ta tháp chủ lệnh."

   bởi vì bọn họ thay đổi lịch sử cũng đem truyền linh tháp chặt chẽ khống chế ở lòng bàn tay duyên cớ, ở bọn họ an bài hạ, thời đại này truyền linh tháp đều không phải là chỉ có một tháp chủ.

  —— mỗi một cái Long Vương đều là truyền linh tháp tháp chủ chi nhất, lam hiên vũ còn lại là bao trùm ở tháp chủ phía trên người cầm quyền. Có điểm cùng loại với thánh linh giáo giáo chủ phía trên còn có một cái quá thượng giáo chủ. Mà hoắc vũ hạo càng là sơ đại tháp chủ. Mỗi cái Long Vương đều có tháp chủ lệnh.

   chẳng qua này đó truyền linh tháp chính mình bên trong cơ mật, người ngoài khẳng định là không biết. Chỉ nghe đồn truyền linh tháp mỗi cái tháp chủ đều là cổ xưa tồn tại, không ai biết bọn họ sống bao lâu.

   càng là nghe nói đã qua đã lâu như vậy, hiện giờ truyền linh tháp tháp chủ tập đoàn vẫn là không có đổi mới một vị.

   tầm mắt lạc thượng này khối lệnh bài nháy mắt, tựa như bị nam châm hấp dẫn giống nhau, truyền linh sư nhìn chằm chằm nó, thần sắc túc mục như là thay đổi cái mặt. Hắn một sửa mới vừa rồi nhìn thấy này hai cái tiểu hài tử không kiên nhẫn cùng đáy mắt khói mù, trên mặt cười khanh khách mà lui qua một bên.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ