【199】. Thiên sứ ngụy cục cười nhạt doanh doanh

8 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Năm ấy hắn,

Như mặt trời ban trưa.

Khói sóng mênh mông ngàn thịnh,

Thế giới phồn hoa to lớn.

-

Cường hãn uy nghiêm tinh thần áp bách đột nhiên từ bị thất tinh trường kiếm chém ra thật nhỏ lỗ thủng trung ập vào trước mặt, khí thế rộng rãi, tựa như giao long ra biển. Tức khắc kinh sợ đến diệp cốt y có một loại đối phương là một tòa nguy nga cao lớn núi non, mà chính mình chỉ là một quả vô pháp chống cự mềm xác trứng cảm giác.

Nàng khẽ cắn môi anh đào, thần sắc giống phong, mơ hồ không chừng nắm lấy không đến hành tung.

Nàng ở do dự.

Lúc này nàng nếu thả ra võ hồn ngăn cản nói, chẳng khác nào là rửa sạch sẽ cổ đem chính mình bãi ở thánh linh giáo những cái đó cao tầng trước mắt, như vậy liền lộ rõ. Hiện tại chính mình triển lộ năng lực nhiều nhất là quang minh thuộc tính, nếu là võ hồn bị nhìn đi, thần thánh thuộc tính khẳng định tàng không được.

Nàng còn ở do dự là lúc, từng luồng thật nhỏ như sa sương đen tự những cái đó lỗ thủng trung tiết lộ ra tới, mấp máy leo lên nàng trong tay thất tinh trường kiếm. Năng lượng giống tìm được rồi một cái phát tiết điểm, cuồn cuộn không ngừng từ kia nói khe hở trung đâm ra. Sương đen tràn ngập bao phủ hai người thân hình, dưới đài mọi người khó có thể quan sát.

Diệp cốt y tâm thần chấn động. Nàng không từ này đó năng lượng cảm nhận được tà ác hơi thở, có chỉ là vĩnh vô chừng mực hắc ám. Thâm trầm như biển rộng giống nhau khủng bố, quay ý đồ đem nàng cắn nuốt. Tuy rằng tràn ngập ác ý, rồi lại xa xa không kịp tà ác như vậy thuần túy âm lãnh.

Diệp cốt y bừng tỉnh ý thức được chính mình giống như phán đoán có như vậy một tia sai lầm.

Hắc ám cùng tà ác cũng không phải có thể đánh ngang bằng đồ vật. Hắc ám chỉ là một loại thuộc tính, khống chế được đương đối người cũng không có ảnh hưởng. Nhưng là tà ác càng sâu trình tự đi giải đọc nói, đề cập tới rồi một người tâm linh, tính cách......

Lại nói rõ ràng một chút, chính là này hắc ám lệnh người co rúm lại sợ hãi, nhưng không có thẳng đánh linh hồn thương tổn. Nhưng tà ác ở hắc ám cơ sở thượng càng thêm sâm hàn khủng bố, càng là có thể trực tiếp cắn nuốt linh hồn.

Tóm lại, "Hắc ám" người cũng không nhất định tà ác, nhưng là "Tà ác" người liền nhất định là tà ác.

Tà hồn sư, đơn giản tới nói chính là bắt người linh hồn, khí huyết chờ tới tu luyện tà pháp hồn sư.

Chỉ cần không có làm kể trên chuyện này, liền không thể cùng tà hồn sư luận vì nói chuyện.

〈 như thế cẩn thận ngẫm lại, đối thủ này giống như cũng chỉ là giết người, cũng không có hấp thụ người khí huyết linh tinh đồ vật tới tu luyện......〉

Tùy ý giết người ở chính nghĩa lẫm nhiên nhân tâm trung là tội không thể tha, nhưng này cũng chỉ là nghiệp chướng nặng nề, không thể tính tà hồn sư a!

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ