《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Xuân ý dạt dào ngày chính hồng,
Hắn vì ngươi pha trà.
-
Ở Hải Thần các ngây người nửa tháng, hoắc vũ hạo bốn người mới bước ra nội viện.
Đi vào học viện ở sử lai khắc bên trong thành phân chia cấp Đường Môn địa giới, hoắc vũ hạo nhìn ở một tòa Diễn Võ Trường thượng bạch y thiếu nữ. Làm như hưởng thụ trên người nàng mang đến nồng đậm thần thánh hơi thở, hắn cong mặt mày, ôn thanh nói: "Chân chính gặp mặt, hoan nghênh ngươi gia nhập Đường Môn."
Diệp cốt y từ trên đài nhảy xuống, cắn cắn môi: "Ngươi là?"
Nàng bị sống lại sau không gian Long Vương nhớ phong liền đem nàng ném đến Shrek học viện. Bởi vì nàng cần phải có một cái không đủ cường đại chỗ dựa tới giúp nàng tránh né ngoại giới tà hồn sư, nàng lại không phải Shrek học viên, cho nên đi vào Shrek thành lựa chọn gia nhập Đường Môn.
"Đường năm." Hoắc vũ hạo nói.
Hơn nửa tháng trước ký ức bị vạch trần, thiếu nữ đồng tử chấn động: "Là ngươi!"
Hoắc vũ hạo cười lắc đầu không lại giải thích, quay đầu cùng bên cạnh đường vũ lân cùng lam hiên vũ vào Đường Môn tổng bộ. Cổ nguyệt na bởi vì không phải Đường Môn người, vẫn chưa đi theo.
Trở lại học viện an bình nửa tháng, Đường Môn cao tầng hiện tại muốn nhằm vào học viện bên kia truyền đến, về minh đều bên kia tin tức triệu khai hội nghị. Cho dù lam hiên vũ không muốn trong lòng có chút khúc mắc, cũng không tránh được miễn.
Mục Bối Bối làm Đường Môn đại sư huynh, Shrek bảy quái đứng đầu, ngồi ở thượng thủ vị. Hắn đôi tay giao điệp chống cằm, thần sắc hơi hơi trầm ngưng: "Đến đông đủ hiện tại liền bắt đầu mở họp. Học viện bên kia cùng chúng ta truyền đến tin tức, nhật nguyệt đế quốc một phương thập phần kiêu ngạo rêu rao mà tỏ vẻ: Trừ bỏ chúng ta Shrek học viện ngoại sở hữu dự thi chiến đội đều bị lưu tại bên kia."
Từ tam thạch mí mắt phía trên mày nổi lên nếp uốn: "Nhật nguyệt đế quốc đây là tuyên chiến sao?"
"Không tam sư huynh." Hoắc vũ hạo đầu ngón tay bắt lấy mặt bàn, lược một rũ mắt nhìn chằm chằm ống tay áo, trong mắt xẹt qua một mạt ánh sáng nhạt: "Bọn họ đây là muốn áp chế chúng ta, làm chúng ta ném chuột sợ vỡ đồ có điều băn khoăn. Nhưng tuyên chiến tuyệt đối không thể."
"Vì cái gì nói như vậy? Tiểu sư đệ." Đã anh tuấn rất nhiều cùng đồ ăn đầu ngữ khí trầm thấp.
"Ân..." Đường vũ lân nâng nâng mắt quang liếc hướng ngồi ở chính mình bên tay trái cùng lai đầu: "Chúng ta rời đi phía trước, trước đó cùng truyền linh tháp những người khác đem nhật nguyệt đế quốc nhà kho ngầm cấp dọn không. Hiện tại bọn họ khuyết thiếu chiến lược tài nguyên quốc khố hư không, tạm thời làm không được đại quy mô phát động chiến tranh."
Bối Bối hơi ngây người, ngữ khí vui vẻ nói: "Tiểu sư đệ, các ngươi lần này làm được thật tốt quá."
Hắn nói tiếp: "Học viện phương diện đã phái ra điều tra nhân viên đi xem xét. Mà nghĩ cách cứu viện phương diện này, chúng ta đến tìm kiếm thích hợp thời cơ."
Đường Môn đại sư huynh ánh mắt đầu hướng rõ ràng thần sắc lạnh lùng, làm như đối những cái đó bị trảo người sinh mệnh pha không để bụng, biểu hiện vô cùng lạnh nhạt lam hiên vũ. Một mạt suy tư ánh sáng nhạt chảy qua đáy mắt, nhìn chung quanh quá mọi người.
......
Thời gian ở ngày qua ngày tu luyện trung chảy quá. Tự lần đó hội nghị sau, dần dần đã vượt qua hai tháng. Khắp đại lục đều dị thường bình tĩnh, không chỉ có là Shrek cùng Đường Môn.
Trải qua hai tháng giảm xóc, Shrek học viện trải qua một lần Hải Thần các hội nghị, thương thảo một chút cứu viện phương án lúc sau, liền quyết định thực hành nghĩ cách cứu viện kế hoạch.
Đứng ở học viện ngoài cửa lớn, hồi lâu chưa vận dụng khí huyết chi lực ở trong cơ thể vận chuyển. Hoắc vũ hạo lôi kéo một chút huyết mạch, hai cái nhô lên ở sau lưng cố lấy, một đôi màu xanh băng long cánh run rẩy triển khai. Chân trên mặt đất vừa giẫm, cả người liền giống chỉ chim bay giống nhau lược thượng trời cao.
Không có Long tộc huyết mạch lại tham dự hành động những người khác tự nhiên là dùng phi hành hồn đạo khí.
Dưới thân sự vật bay nhanh lùi lại lược quá.
Lam hiên vũ chính mình phi ở đằng trước, cách một đại đoạn khoảng cách, cố ý mà xa cách Đường Môn mọi người. Tốc độ căn bản không phải phi hành hồn đạo khí có thể dễ dàng đuổi theo. Đối này, đường vũ lân cũng thực bất đắc dĩ.
Trước nhất đầu lam hiên vũ bỗng nhiên đem ánh mắt về phía sau đầu đi, khóa đường vũ lân mặt. Ở người sau hơi hơi kinh ngạc trong ánh mắt, hắn mở miệng nói: "Ca, ta có chút việc muốn cùng ngươi nói."
Sau lưng kim long long cánh hình thể chợt dâng lên, thân hình lập loè, đường vũ lân đã cùng lam hiên vũ sóng vai. Hắn liễm hạ đáy mắt nghi hoặc, trong lòng lược cảm bất an, thấp thanh âm hỏi: "Làm sao vậy, hiên vũ?"
Lam hiên vũ ánh mắt dời xuống, quan sát mở mang đại địa, đè thấp thanh tuyến: "Cùng phụ thân giải thích một chút ba năm trước đây trẫm gặp phải đường tam tập giết sự......"
Đường vũ lân trong lòng rung mạnh, không thể tưởng tượng mà nhìn thẳng hắn đôi mắt. Mắt vàng đối thượng kia một đôi phong tuyết tàn sát bừa bãi mấy dục kết băng mắt lam, thấy rõ ràng kia một mảnh trong suốt không trung rành mạch mất mát cùng phẫn nộ, thấy kia chôn ở chỗ sâu trong tĩnh mịch.
Hắn nhỏ đến khó phát hiện mà than nhẹ một tiếng: "Ngươi rốt cuộc chịu nói sao?"
Ngay sau đó giơ tay chủ động phóng thích thần lực mở ra thần lực cái chắn.
......
Bọn họ kế tiếp lộ đều là quanh co lòng vòng, chuyển hướng thường xuyên. Chọn những cái đó nhật nguyệt đế quốc cảnh nội hoang sơn dã lĩnh hoặc là đồng ruộng này đó hẻo lánh chút địa phương đi, tận lực tránh đi không đi ngang qua thành thị.
Thành thị nói, không trung đều sẽ có trời cao dò xét hồn đạo khí.
Sau lại bởi vì Đường Môn mọi người muốn nghỉ ngơi, lam hiên vũ không nghĩ chậm trễ thời gian, trực tiếp dùng không gian nguyên tố đem bọn họ truyền tới nhật nguyệt đế quốc cùng tinh la đế quốc biên cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...