《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ta từng nghe nói qua một cái chuyện xưa,
một cái về câu chuyện của chúng ta.
truyền lưu hồi lâu vẫn bị đọc chuyện xưa.
-
nói chút lời khách sáo đánh xong tiếp đón, mang hạo ngồi ở hồi lâu lâu nhường ra chủ vị thượng. Kia trương đao tước rìu đục kiên cố không phá vỡ nổi khuôn mặt nhìn thôi đã thấy sợ.
hắn đầu tiên là ở một mảnh yên lặng không khí trung mở ra lam hiên vũ mang đến lá thư kia, nghiêm túc cẩn thận mà xem xong.
huyền lão ở trong thư biểu đạt Shrek đối tinh la đế quốc duy trì, lại giới thiệu một phen hoắc vũ hạo đám người. Đặc biệt là đem hoắc vũ hạo, đường vũ lân, lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na cường điệu xách ra tới, phân biệt cường điệu một chút bốn người năng lực.
"Các ngươi tới quả thật là không sai, có thể giải chúng ta lửa sém lông mày." Mang hạo cau mày, ngón tay nhẹ thủ sẵn ghế bắt tay, trong lòng châm chước, "Nhật nguyệt đế quốc ở minh đấu núi non bày một kiện hồn đạo khí, uy lực chi cường đại quả thực có thể dời núi phá hải."
"Kim long có mấy ngày không xuất hiện, điều tra phương diện chúng ta lại so bất quá nhật nguyệt đế quốc. Bất quá hiện tại xem ra, hoắc vũ hạo năng lực có thể đền bù chúng ta đoản bản."
mọi người thương lượng xong kế hoạch. Từ hoắc vũ hạo đề nghị, đi tra xét nhật nguyệt đế quốc bố phòng nhiệm vụ giao từ đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo. Hoắc vũ hạo phụ trách xem xét kia kiện hồn đạo khí, bọn họ có thể lẫn nhau chiếu ứng.
trên thực tế, bằng hoắc vũ hạo trước mắt tinh thần lực cường độ, liền tính là ngồi ở trong doanh trướng đều có thể dò xét được đến cái kia từ Tử Thần đấu la thao tác tiếp cận thập cấp hồn đạo khí Tử Thần hồn đạo khí.
sở dĩ muốn tiến đến, là bởi vì bọn họ mục tiêu đều không phải là chỉ là dò xét, mà là đem kia hồn đạo khí lấy về tới, hơn nữa đánh chết Tử Thần đấu la diệp tịch thủy. Trong lúc lại suy yếu một chút nhật nguyệt đế quốc kia phương chiến lực.
lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na bị an bài đi tiếp ứng bọn họ. Nhiệm vụ bắt đầu thời gian chính là đêm nay.
.
gió đêm tịch liêu, đàn tinh như trần. Bóng đêm bình tĩnh như nước. Doanh trướng chỗ đèn đuốc sáng trưng phảng phất lộng lẫy đàn tinh. Vô số đôi mắt yên lặng nhìn chăm chú vào bọn họ đi xa bóng dáng.
chiến tranh còn không có kết thúc a, các ngươi nhưng ngàn vạn không cần ngã xuống, ngàn vạn phải về tới a.
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ở đi đến mọi người đều nhìn không tới vị trí sau, liền dùng tinh thần lực che chắn thân hình hướng minh đấu núi non bay đi.
thực lực cũng đủ bọn họ liền trực tiếp dùng hồn lực thừa nương nhờ thể phi hành.
không biết cổ diệu kim đi nơi nào lười biếng, lấy minh đấu núi non vì trung tâm đường kính hai km không trung đều bao trùm có trời cao dò xét hồn đạo khí. Hắn cư nhiên không có ra tay quản quản. Cũng thế, dù sao hắn cũng chỉ sẽ phá hủy, bọn họ ra ngựa còn có thể mang một ít trở về nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...