【238】. Từng bước chuyển biến xấu ngờ vực nứt toạc

5 0 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   thê mỹ ly biệt, phiêu bạc vô biên,

   này đi tình nhân lưỡng cách cách xa nhau khá xa,

   cúi đầu thở dài hỏi quân khi nào còn.

  -

   đường vũ đồng mở to kia một đôi xinh đẹp ánh mắt. Trước mắt "Lam hiên vũ" cùng ngày thường quả thực kém cách xa vạn dặm. Toàn thân trên dưới tản mát ra tối tăm khí tràng tựa hồ muốn đem hết thảy đều đông lại. Nàng sợ hãi mà nuốt nuốt nước miếng.

  〈 đây là tình huống như thế nào? Cảm giác giống bị cái gì hồng thủy mãnh thú theo dõi sợ hãi cảm là chuyện như thế nào? 〉

   "Lam hiên vũ" trong mắt hàn ý phảng phất muốn đem đường vũ đồng tổn thương do giá rét. Không đợi hắn tiếp theo nói cái gì, từ tam thạch tiến lên giống một tôn tấm chắn triển khai hai tay chặt chẽ mà hộ ở đường vũ đồng trước mặt.

   "Lam học đệ, ngươi có phải hay không có điểm quá mức?" Từ tam thạch trong mắt hoả tinh cơ hồ giống thái dương giống nhau loá mắt, phun xạ ra tới khắp nơi nở rộ.

   ở lam hiên vũ mới vừa trở lại học viện thời điểm, hắn nhìn qua không đàng hoàng thiếu tấu nói giỡn kỳ thật là ở thử hắn.

   bọn họ chi gian căn bản là không thân, đối phương lại rời đi 5 năm, trở về lúc sau họ còn thay đổi. Huống hồ khi đó ở hồn sư đại tái thượng bọn họ cũng nhìn thấy lam hiên vũ ở thánh linh giáo, cái này kêu bọn họ có thể nào không nghi ngờ?

   bất quá hắn chủ động thử nhưng thật ra không có thử ra cái gì. Cũng không biết trước mắt người này rốt cuộc có phải hay không 5 năm trước cái kia đường học đệ.

   ở bọn họ muốn thương lượng hảo đi cứu bị nhật nguyệt đế quốc giam con tin lần đó Đường Môn hội nghị thượng, lam hiên vũ đủ loại dị thường biểu hiện cũng là làm bảy quái trung vài người đối hắn càng thêm cảnh giác.

   chỉ là bọn hắn trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đều không nói. Hiện tại đối phương rốt cuộc muốn nhẫn nại không được muốn đối phó bọn họ sao?

   bọn họ chi gian, không hề... Tín nhiệm đáng nói...

   "Tiểu sư muội lời nói là có chút thiếu thỏa, nhưng là học đệ ngươi cũng không nên như vậy đối nàng đi?" Từ tam thạch trong mắt địch ý đã đựng đầy, cơ hồ sắp dật chảy ra.

   trừ bỏ đứng ở lam hiên vũ bên người hoắc vũ hạo ba người bên ngoài, đi theo mà đến muốn dung hợp hồn linh Shrek mấy quái tất cả đều nhắc tới 12 phân cảnh giác, vây tới rồi đường vũ đồng bên người, nghiễm nhiên đem nàng hộ ở trung tâm.

   hắn thấy thế, đáy lòng trào phúng có thể nói là kéo đầy, trực tiếp MAX.

   không chờ "Lam hiên vũ" trên mặt hiện ra cái gì biểu tình, cổ nguyệt na liền đột nhiên túm chặt hắn. Dùng sức đem hắn vặn chuyển tới chính mình trước mặt, không hề sợ hãi mà cùng cặp kia lực chấn nhiếp cực cường dựng đồng đối diện.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ