《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
nếu khả năng,
đạp biến tiếng mưa rơi tình nguyện ngươi ta chưa bao giờ tương ngộ.
-
truyền linh tháp tổng bộ phi thường quạnh quẽ, nơi này không phải người nào đều có thể tới. Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo dùng tháp chủ lệnh xoát mở cửa —— thứ này là bất luận cái gì một tòa truyền linh tháp giấy thông hành, vô luận tổng bộ hoặc phân bộ.
hiện giờ canh giữ ở truyền linh tháp tổng bộ chính là củng cố Long Vương hoàn thần duẫn cùng thổ Long Vương hoàn nặc lương.
"Thần duẫn, nặc lương, chúng ta rời đi đại lục lâu như vậy, trở về lúc sau, đại lục cục diện đã là biến thành từ Liên Bang thống nhất. Chúng ta ở Liên Bang trung cũng không có thân phận tin tức, đến truyền linh tháp tới muốn các ngươi giúp chúng ta làm một cái." Đường vũ lân thuyết minh ý đồ đến.
"Ân." Hoàn thần duẫn duỗi tay trống rỗng lôi ra một cái giả thuyết thao tác giao diện, "Có cần hay không chúng ta cho các ngươi một ít thân phận? Như vậy sẽ phương tiện một ít."
tỷ như nói truyền linh tháp truyền linh sử thân phận......
hoắc vũ hạo uyển chuyển nói: "Cái này liền không cần, chúng ta cũng không nghĩ quá rêu rao."
"Nhưng chúng ta thiếu hiện tại ở Liên Bang trung thông dụng đồng liên bang, nói cách khác, chúng ta là lại đây tìm các ngươi vay tiền. Mặt khác, bởi vì chúng ta trên người thời gian lùi lại, võ hồn còn không có thức tỉnh, thuận tiện lại đây thức tỉnh cái võ hồn."
hoàn thần duẫn nhất nhất đồng ý: "Các ngươi muốn nhiều ít đồng liên bang?"
này vừa hỏi, ngược lại là lệnh đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo trầm mặc. Nên lấy nhiều ít đồng liên bang tương đối thích hợp?
ai đều biết, hiện tại truyền linh tháp là toàn bộ đại lục tài lực cường đại nhất tổ chức. Vô hắn, hồn linh cùng thăng linh đài cũng đã thực kiếm tiền. Huống chi truyền linh tháp chịu chúng đối tượng là toàn bộ hồn sư giới.
"Một trăm triệu?" Hoắc vũ hạo nhìn nhìn hoàn thần duẫn, tựa hồ là cảm thấy chính mình có chút công phu sư tử ngoạm, trong giọng nói đều là chứa đựng không xác định.
hoàn thần duẫn ngữ khí đổi thành quan tâm: "Có thể hay không thiếu? Các ngươi muốn trăm tỷ cũng không có vấn đề gì."
lân hạo: "......"
hiện trường nháy mắt trở nên châm lạc có thể nghe. May mắn bọn họ hai cái tố chất tâm lý cực cường.
trăm tỷ...? Hoắc vũ hạo ngón tay không thể tránh né mà run một chút. Hắn vô pháp tưởng tượng đây là cái gì khái niệm. Đây là truyền linh tháp tích lũy mấy ngàn năm tiền tài sao? Chỉ sợ không ngừng.
hảo đi, cư nhiên vẫn là hoắc vũ hạo nói quá ít.
bọn họ hai cái thế giới quan đã bị hắn đổi mới. Đường vũ lân cho dù là ở đời trước trở thành Đường Môn môn chủ cùng Hải Thần các các chủ sau cũng không có gặp qua nhiều như vậy tiền. Huống chi là hoắc vũ hạo đều không có tiếp xúc quá đồng liên bang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
أدب الهواةTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...