【272】. Tiến đến, quan trọng thi đấu

3 0 0
                                    

 《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   ta thấy,

   kia từ từ tinh đồ, nhiều chông gai vận mệnh.

   lịch tâm huyết, đón gió lại thượng.

  -

   tạ giải chính tiết khí. Bên kia, vũ trời cao ánh mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chăm chú vào hắn mặt. Không bao lâu, ngẩng đầu ghé mắt nhìn phía kia gió cuốn vân thư, trong giọng nói mang theo cảm xúc cực đạm.

   "Nếu là ngươi là dễ dàng từ bỏ tính tình, hôm nay cao nhậm chim bay thế giới ngươi chú định phi không cao. Nếu là ngươi không thể quên mất đường chân trời, như thế nào đi trục hướng thái dương?"

   tạ giải đột nhiên ngẩng đầu.

   ấm áp mông lung ánh nắng chiều chiếu rọi trung, hắn đồng bọn cùng lão sư đều cực kỳ nghiêm túc chuyên chú mà nhìn hắn. Không ai cho rằng hắn là cái trói buộc, bọn họ chỉ biết cổ vũ hắn, trợ giúp hắn.

   "......" Tạ giải hô hấp lược hiện dồn dập, bỗng nhiên nắm chặt quyền, hốc mắt vẽ ra nước mắt tới. Ngẩng đầu ưỡn ngực lớn tiếng đáp lại vũ trời cao nói, "Là, ta hiểu được!"

  -

  【 a ngày sẽ tận lực đem cảm tình viết tinh tế chút, lệnh mỗi cái nhân vật đều tươi sống lên. Từng bước miêu tả bảy quái nhóm trưởng thành. Nếu là không đạt tới hiệu quả, ta chỉ có thể nói tận lực. Rốt cuộc hành văn vẫn là non nớt, xây dựng không ra ý cảnh là bình thường. 】

   hôm nay, tạ giải khúc mắc xem như hoàn toàn giải khai, cũng học xong buông. Hiện tại hắn cần phải làm là nỗ lực đuổi theo đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo nện bước, không thể bị rơi xuống.

   thiếu niên luôn là sẽ trưởng thành, từ xanh miết non nớt đến thành thục ổn trọng thường thường chỉ cần một sự kiện lột xác.

   tiếp theo một ngày, năm ban một đám người tiến hành đều là thể năng huấn luyện, nhưng xem như kêu khổ thấu trời cả ngày. Tới rồi tiếp theo thiên tài khôi phục thành buổi sáng thể năng, buổi chiều lý luận. Năm ban đại gia lúc này mới cảm giác tương lai không hề mây đen giăng đầy.

   đường vũ lân ba người ở khôi phục ban đầu chương trình học an bài trưa hôm đó, vũ trời cao cho bọn hắn an bài tinh thần lực thí nghiệm.

   tạ giải tinh thần lực 29, tiếp cận linh nguyên cảnh trung giai, theo lý mà nói ở bạn cùng lứa tuổi giữa đã xem như cực kỳ ưu tú. Nhưng cùng mặt khác hai cái yêu nghiệt một so, quả thực chính là ánh sáng đom đóm vô pháp làm được cùng hạo nguyệt tranh nhau phát sáng.

   "Vũ lân tinh thần lực cư nhiên có 110! Vũ hạo trực tiếp 130 trở lên?" Tạ giải nhìn kết quả, cả người đều đã tê rần —— này đã linh thông cảnh.

   "... Hô." Tạ giải sờ soạng một phen chính mình mặt, vững vàng hạ hô hấp, làm bộ chính mình cái gì cũng không biết bộ dáng, miễn cưỡng căng ra cái tươi cười tới.

   hắn đã học xong bình tâm tĩnh khí giới kiêu giới táo, còn tuổi nhỏ là thật khó được.

   mà một bên đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo đầy mặt vô tội. Đặc biệt là đường vũ lân, nháy kia một đôi thủy linh linh mắt to khoe mẽ, phúc hậu và vô hại. Nhưng đánh nhau lên so với ai khác đều mãnh.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ