《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
vòng đi vòng lại rất nhiều năm.
từng có thiếu niên dưới tàng cây tiên y nộ mã,
ở năm tháng cuối chờ hắn.
-
bởi vì vị trí mảnh đất bất đồng, Shrek thành vẫn là cây xanh xanh um, chút nào không thấy mùa đông một chút bước chân cùng nàng lưu lại quá dấu hiệu.
giữa trưa vừa qua khỏi, sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp, đem rừng tầng tầng lớp lớp tẫn nhiễm, kim quang sáng lạn. Chi chít lá cây cắt xuống một đám nhỏ vụn kim đốm.
thanh phong lặng yên trải qua, nhấc lên biển rừng tiếng thông reo phiêu diêu hướng chân trời. Thổi đến lá xanh nghiêng đảo quanh, phảng phất đem xanh lam như tẩy không trung cũng nhiễm một tầng mông lung thiển lục.
mặc ở râm mát bóng râm, thanh phong cuốn quá nữ tử trong suốt phấn màu lam ngọn tóc, vãn khởi một mảnh đốm lan hồng. Đuôi tóc sáng lạn đúng như kia nhân gian tháng tư thiên.
đường vũ đồng ngày gần đây quá rất khá.
bởi vì đủ loại liên lụy đến Long tộc đại sự mà thoát không khai thân lam hiên vũ tại nội viện lần đầu nghe nói đường vũ đồng võ hồn sự —— hắn kỳ thật đã sớm nhìn ra nàng võ hồn có điểm không thích hợp, chỉ là không biết có cái gì vấn đề cũng không có bứt ra quản nàng.
Long Vương nhóm như thế nào đối đãi đường vũ đồng kỳ thật lam hiên vũ là không sao cả. Chính là thật muốn trở ngại đường vũ đồng tu luyện, làm nàng chết già ở Đấu La đại lục nói, cũng không phải hắn muốn nhìn đến. Vì thế đã kêu ra đặt ở trên người nàng minh ly hi thần thức, làm quang minh Long Vương cho nàng giải khai.
quả nhiên vẫn là hắn nói hảo sử.
võ hồn bị phong ấn gần nửa năm đường vũ đồng thiếu chút nữa hỉ cực mà khóc —— phải biết rằng, nàng hiện giờ tu vi mới khó khăn lắm 61 cấp, cùng Shrek mặt khác mấy quái so đã vô cùng lạc hậu.
cuối cùng bị giải phóng đường vũ đồng tu vi đã so những người khác lạc hậu một ít. Gần nhất trong khoảng thời gian này năm tháng tương đối tĩnh hảo, cũng là tương đối thanh nhàn, nàng không có việc gì làm liền ở trong học viện đương khởi lão sư.
bốn tháng trước liền từ thiên long tinh xuất phát củng cố cùng thổ long hai đại Long Vương, sớm tại hoắc vũ hạo bốn người ngốc tại tinh đấu mới vừa một tháng tả hữu liền đến. Không hảo quấy rầy chủ thượng, vì thế liền mở ra du sơn ngoạn thủy, đi đem chỉnh viên đấu la tinh dạo một lần lữ trình.
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo rời đi học viện sau, lam hiên vũ liền phát thần thức kêu trở về kia chạy tới tham quan chỉnh viên đấu la tinh hai anh em. Vốn định làm thổ Long Vương hoàn nặc lương đi thủ cực bắc, nhưng hắn không nghĩ tới thân là Long Vương, sống lâu như vậy, đệ đệ cư nhiên còn dính hắn ca, như hình với bóng.
đối với hay không chân thân đi thủ, lam hiên vũ cũng không có cứng nhắc yêu cầu. Lại không phải một hai phải chân thân đi mới thủ được. Vì thế hoàn nặc lương đã phát cái thần thức ở cực bắc liền cùng hoàn thần duẫn cùng nhau đãi Shrek.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...