Đánh cờ không có lúc nào là không ở phát sinh, đôi khi chỉ là người không nhận thấy được mà thôi.
Xích đêm châm nói được thì làm được. Mới vừa nâng lên kiếm không được đến đường tam hồi đáp, một giây sau liền ngưng tụ thần lực, xích diễm ở trong không khí hô hô lưu động liền phải chém xuống.
Đỏ tươi ánh lửa rơi vào đường tam kia lam kim sắc đôi mắt, tựa bậc lửa cái gì hắn sớm đã chuẩn bị tốt quyết tâm. Đường tam trong lòng hơi rùng mình, tàn phá Hải Thần tám cánh như con nhím trên lưng gai nhọn phiến phiến dựng thẳng lên, một cổ vô hình lam kim dòng khí tự thân hạ phóng lên cao, đem hắn tự thân dốc lên.
Trường kiếm khoảnh khắc ở không trung thay đổi phương hướng, phản ứng cực nhanh mà lấy một cái xảo quyệt góc độ tự hạ hướng về phía trước chém tới. Kéo hoả tinh hừng hực thiêu đốt kề sát đối phương đế giày bao vây, như hướng về phía trước phàn trảo vô số lửa cháy tạo thành tay trảo, phảng phất muốn đem đường tam toàn bộ cắn nuốt.
Đường tam hơi rũ mí mắt, lại vẫn có thể khóe miệng treo lên một mạt như có như không cười nhạt. Cổ tay phải một phát lực, hướng tới phía dưới ly chính mình cực gần xích đêm châm quét ra một đạo quỹ đạo.
Mấy viên lam kim như giọt nước hạt châu khí lãng bạo cuốn, bính xuyên lửa cháy. Như trường kỳ đè ép lò xo phóng ra, hoạt ra ba đạo như dừng ở cửa kính thượng xẹt qua giọt mưa giống nhau vệt nước.
"Xin lỗi hỏa long vương, chỉ sợ ta không thể như ngươi mong muốn nhanh như vậy ngã xuống."
—— hắn còn có hắn vô cùng quý trọng người. Nếu lúc này đây bại, này đó Long Vương sẽ đối bọn họ như thế nào? Là muốn đem toàn bộ Thần giới nhổ cỏ tận gốc sao?
Hắn vứt ra ba viên như sau trụy giọt nước dạng hạt châu tốc độ cực nhanh, đâm xuyên qua bị lửa cháy tầng tầng vây quanh không khí, mang theo vài miếng hoả tinh như sao trời rơi xuống đất.
Đường Môn mười đại ám khí chi nhất ——『 Quan Âm nước mắt 』. Đã từng còn chưa thành thần đường tam lọt vào thiên sứ thần ngàn nhận tuyết kiếp sát, đúng là dùng 『 Quan Âm nước mắt 』 một kích bắn thủng ngàn nhận tuyết trái tim, do đó sử chính mình bắt lấy chiến cơ có thể thoát đi —— nó tuyệt đối là Đường Môn ám khí trung đơn thể lực công kích mạnh nhất ám khí —— mà 『 Phật giận đường liên 』 là quần công.
Sớm tại chiến đấu bắt đầu trước đường tam cũng đã dùng thần lực lặng lẽ ngưng tụ. Quan Âm nước mắt, để ở tất yếu là lúc cho xích đêm châm lôi đình đả kích.
Ám khí này đó là ở đối thủ đột nhiên không kịp phòng ngừa là lúc dùng —— không còn có cái gì là ở đối phương cho rằng đã đem hắn đánh bại mà thả lỏng đề phòng là lúc, đột nhiên bạo khởi công kích. Là càng tốt thời cơ.
Xích đêm châm cũng cũng không có tự phụ đến cho rằng vừa rồi đã đánh bại đường tam —— thần vương là tuyệt không sẽ bị bại nhanh như vậy. Ai đều có át chủ bài, đường tam át chủ bài không có rút ra mấy trương liền thua, sao có thể?
Nhìn như bị đánh bại, lại sấn chính mình chưa chuẩn bị đột nhiên công kích đối thủ hắn lại không phải không gặp được quá, sớm đã làm tốt tùy thời nghênh đón đường tam bùng nổ chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...