【204 lược 】. Chiến Long Vương thần thức tẫn tán loạn

23 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ta tìm ngươi ngàn vạn dặm,

Khói sóng giang thượng cô thuyền hành.

-

"Tiểu thất, trốn đến ta phía sau."

Lam kim sắc thân ảnh lời nói có một cổ mạc danh bi thương cảm, lệnh đường vũ đồng trong lòng chấn động, minh bạch chính mình phụ thân phải vì nàng có thể trở lại Thần giới đến hy sinh chính mình thần thức.

Đường tam trên mặt biểu tình rất có anh dũng phó nghĩa bi thương cảm giác. Hư ảo trong suốt tay dắt quá đường vũ đồng, đem nàng kéo đến chính mình phía sau hộ hảo. Một đôi thương hại chúng sinh lam kim sắc hai tròng mắt khẽ nâng, đảo qua chư vị Long Vương một trận.

Này biểu tình, giống như là ở đáng thương bọn họ......

〈 long đều là tâm cao khí ngạo sinh vật. Bị ta như vậy một kích, nhất định phải vì mặt mũi, áp thành cùng ta bằng nhau tu vi cùng ta chiến đấu kịch liệt một phen, làm cho ta tâm phục khẩu phục. 〉

Chỉ có ở tương đồng tu vi hạ chiến thắng một người, Long tộc loại này tràn ngập ngạo cốt sinh vật mới có thể cho rằng chính mình chinh phục đối phương.

Đối với nhỏ yếu người, Long tộc khinh thường, lười đến động thủ sát. Mà đối với bọn họ coi trọng đối thủ, bọn họ sẽ bằng công bằng công chính phương thức đi chiến đấu. Nếu là mạo phạm tới rồi bọn họ cực dễ dàng bị chạm đến đến tự tôn, liền sẽ bị bọn họ lấy lôi đình chi thế kêu sở phạm người nhân gian bốc hơi.

Long, cao quý, lòng tự trọng cường, cao ngạo đến thế cho nên tính nết cổ quái.

〈 bọn họ nếu là thật sự muốn lấy công bằng phương thức chiến thắng ta nói, khẳng định chỉ biết cùng ta một chọi một. Tuy rằng ta không có khả năng đánh thắng được tám, nhưng ở đẳng cấp tương đương hạ khẳng định có thể kéo dài tới vũ đồng bị Thần giới trung tâm triệu hoán trở về Thần giới. 〉

Chỉ là tổn thất một cái thần thức mà thôi, lại không phải thương cập tánh mạng.

Đường tam lúc này bộ dáng rất giống lòng dạ thương hại chúng sinh muôn nghìn chi chí, đáy mắt toát ra tới muôn đời không du bi thương, như là ở không tiếng động lên án. Truyền lại biển rộng thê lương cùng không cốc tiếng vọng.

Mạc danh có một loại đường tam thân phận cao bọn họ một đầu cảm giác.

"Vãn bối đường tam, có không cùng chư vị tiền bối một trận chiến?" Đường tam hơi hơi khom lưng. Hắn biết này đó Long tộc tất nhiên là thành thần đã lâu, thần lực hồn hậu hắn có điều không kịp. Thật muốn chiến đấu, đến bằng vào hắn chiến đấu kỹ xảo đi kéo.

Kéo, là tinh túy. Mục đích của hắn là cứu đường vũ đồng, không phải theo chân bọn họ đánh nhau.

Nếu là đánh thắng được, hắn còn cần ở chỗ này trang sao?

Xích đêm châm cùng minh ly hi liếc nhau, hai tròng mắt hơi trầm xuống: "Ngươi, chỉ huy giải quyết nơi sân vấn đề. Bổn tọa, giải quyết địch nhân."

Minh ly hi bế mắt cảm thụ một chút bốn phía thần lực: "Nơi này bởi vì là giảm xóc mảnh đất, cùng Thần giới liên hệ khá lớn, thực dễ dàng bị Thần giới trung tâm lực lượng đột phá. Không gian."

Tuy rằng ở nhân gian, một bước nhỏ chênh lệch thực dễ dàng là có thể vượt qua. Nhưng là tới rồi thần trình tự mỗi vượt một bước nhỏ đều là thiên cùng địa khác biệt.

Tuy rằng Long Vương nhóm cũng không có minh xác địa vị phân chia, nhưng quang minh Long Vương ở các vị thần vương đỉnh trung thực lực mạnh nhất. Nhớ phong minh bạch hắn ý tưởng, không có không phối hợp. Giơ lên trong tay màu ngân bạch khối vuông. Sắc nhọn đạo đạo thần lực dao động tự khối vuông trung tâm chấn động ra tới, chấn đến khối vuông khẽ run.

Đường tam trong lòng đột nhiên dâng lên dự cảm bất hảo. Nhớ tới hắn cũng không quen thuộc này đó Long tộc năng lực, sự tình rất có thể sẽ hướng không thể khống phương hướng phát triển.

Màu ngân bạch lưu quang giống thác nước tự bốn phương tám hướng không trung chảy xuôi xuống dưới, đem mọi người xúm lại ở bên trong. Màu ngân bạch quang mang lập loè, phiêu dật mờ mịt quang huy, phảng phất phủ thêm một tầng trong suốt sa mỏng, giống chảy qua đầy trời ngân hà.

Nhớ phong đôi tay ở không trung qua loa mà phác họa ra mấy cây đường cong, mơ hồ bày biện ra một con rồng hình dạng. Đôi tay kết ấn, thần lực quấy phong vân, trào dâng rồng ngâm gào thét.

"Không gian sáng lập."

Quầng sáng rút đi, đường tam tuy rằng xem chung quanh hoàn cảnh không có gì khác nhau, chính là ở thần thức cảm giác trung đã cảm ứng không đến Thần giới trung tâm hơi thở.

〈 bọn họ thế nhưng ở ái thần thần lực không gian trung lại đơn độc sáng lập một cái không gian. Cái này đơn độc không gian không thuộc về đấu la vị diện, có thể nói là một cái tiểu không gian, Thần giới trung tâm cảm giác không đến cái này địa phương! 〉

Đường tam trong lòng vừa mới thầm nghĩ, một cổ nóng rực dòng khí liền ập vào trước mặt. Kích động rồng ngâm trực tiếp tách ra hắn hộ thể thần lực, uy hiếp tới rồi hắn bản thân.

Xích đêm châm không có kêu mở đầu tuyên ngôn gì đó. Lớn tiếng kêu "Ta muốn tiến công", "Ta muốn bắt đầu rồi"...... Từ từ báo cho đối thủ nói nhân tài là lăng đầu thanh. Này không thể nghi ngờ là cho đối thủ một sự chuẩn bị thời gian còn có không gian.

Đột nhiên tập kích mới có thể lệnh một ít tố chất tâm lý không cường đối thủ luống cuống tay chân cho đến bị đánh tan. Liền tính không có xuất hiện cái này tình huống cũng có thể chiếm cứ tiên cơ.

Cái này đường ba con là một cái thần thức hình chiếu. Hắn nâng lên tam xoa kích đi ngăn cản đồng thời dưới chân dùng ra quỷ ảnh mê tung bước liền sau này lóe đi —— làm một cái thần thức, hắn có tự mình hiểu lấy, tự nhiên là không thể cứng đối cứng, muốn trốn.

Ra ngoài đường tam dự kiến chính là xích đêm châm phản ứng tốc độ.

Xích đêm châm yêu dị tựa lấy máu hồng bảo thạch mắt đỏ ngắm nhìn, dựng đồng súc thành một đường tầm mắt sau này tùy ý quét tới, thần thức tỏa định nào đó điểm. Đường tam mỗi cái động tác thu hết đáy mắt, hắn thần sắc đông lạnh, cánh tay phải hướng tới đường tam phương hướng quét ngang mà đi. Ném trường kiếm thượng mang theo sắc bén kiếm khí sử không khí đều cuồn cuộn nóng bỏng, nơi đi qua, ánh sáng sóng nhiệt vặn vẹo.

Đường tam đại kinh. Này trường kiếm cuối cùng lạc điểm lại là ở hắn di động quỹ đạo thượng! Nói cách khác, nếu là hắn còn chiếu quỷ ảnh mê tung bước phương hướng né tránh nói, kết quả cuối cùng chính là đụng phải thanh kiếm này!

Rốt cuộc là như thế nào làm được? Hắn quỷ ảnh mê tung bước biến đổi thất thường, giống nhau quỷ mị, là rất khó phán đoán phương hướng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ