《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ngân hà hãn hãn trường nhai hạ,
từng có người ngừng lại ôm nhau.
-
đêm khuya, sáng ngời truyền linh tháp nội.
"Thiên mộng ca, băng đế, Tuyết Đế, tiểu bạch, bát giác, ta cùng a lân ở bên nhau." Hoắc vũ hạo giữ chặt đường vũ lân, cùng nhau đứng ở các vị hồn linh trước mặt.
"Chúc mừng các ngươi a vũ lân vũ hạo." Thiên mộng hì hì cười, đột nhiên một phen ôm lấy băng đế eo, đem nàng vòng ở trong ngực, "Ta cũng ở hôm nay cuối cùng đuổi tới băng băng lạp! Nàng rốt cuộc đáp ứng ta thổ lộ."
băng đế ở trong lòng ngực hắn, nghiêng đầu che dấu ửng đỏ bên tai: "Ai đáp ứng ngươi thổ lộ? Tự mình đa tình."
Tuyết Đế mỉm cười sườn ngồi ở tiểu bạch trên vai, bát giác phàn ở nó một khác sườn bả vai. Tuyết Đế vuốt ve tiểu bạch lỗ tai: "Các ngươi ở bên nhau, chúng ta đều vì các ngươi cao hứng."
nói xong, hiên nguyệt đã cùng chư vị Long Vương cùng nhau đã trở lại.
lam hiên vũ đối với bọn họ ở bên nhau sự tình giống như đã hoàn toàn đã thấy ra, bình tĩnh trở lại. Chỉ là không dám nhìn thẳng bọn họ nắm chặt ở bên nhau tay cùng đứng ở một khối nhìn qua cực xứng thân ảnh, cũng đã bại lộ hắn.
hắn có chứa tránh né ý tưởng mà quay đầu lại đối bọn họ nói: "Gần nhất trong khoảng thời gian này các địa điểm đều tạm thời không cần thủ, lưu lại thần thức đủ rồi. Trừ khanh mộ vãn, đại gia lập tức phải làm sự là trở về phát triển truyền linh tháp."
"Là, chủ thượng."
.
hoắc vũ hạo bọn họ còn muốn hoàn thành học viện tốt nghiệp khảo hạch kết thúc ở Shrek việc học. Ở truyền linh tháp chỉ là rơi xuống một đêm chân, ngày hôm sau sáng sớm liền phản hồi học viện.
bọn họ trở lại Hải Thần các trước, Hải Thần các túc lão nhóm đã sớm ở hoàng kim dưới tàng cây chờ bọn họ.
"Lão sư buổi sáng tốt lành, đại gia hảo." Bốn người lập tức hành lễ.
"Vũ lân, vũ hạo, chúng ta như thế nào cũng không nghĩ tới, các ngươi cư nhiên đi ở cùng nhau." Huyền lão cảm thán.
"Người trẻ tuổi tâm tư chính là đoán không ra a. Không quan hệ, các ngươi hạnh phúc liền hảo." Tống lão đầu tiên là thở dài một tiếng, tiện đà mỉm cười lắc đầu.
mục lão vẫn là kia lão nhân hiền lành hòa ái mỉm cười. Hắn nhìn về phía đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo khẩn dắt ở bên nhau tay, không nói gì thêm phản đối nói: "Trước nói chính sự đi. Các ngươi là tới tham gia tốt nghiệp khảo hạch đi?"
"Đúng vậy." bọn họ chỉnh tề trả lời nói.
huyền lão đạo: "Khảo hạch nội dung liền từ nhạc huyên nói cho các ngươi."
"Là!" Trương nhạc huyên từ mọi người trung đi ra, "Đầu tiên các ngươi bốn người chặn đánh bại ngôn viện trưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...