【197】. Sao trời sở tính bình phàm đầu bại

8 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Lật xem tang thương,

Cổ xưa thế giới không tiếng động kể ra.

-

Lam Nhược Nhược súc súc cổ, đáy mắt lược quá vài phần yếu thế, hy vọng có thể mượn này bình ổn mộ vũ hàm sát tâm.

Mộ vũ hàm xẻo nàng liếc mắt một cái, không có làm tỏ vẻ.

Nàng tự nhận mị lực kinh người, không biết dĩ vãng đối phó nam nhân thủ đoạn, đặt ở nữ nhân trên người có thể hay không kích khởi đối phương thương hại.

Nàng một bên dùng một loại đáng thương vô cùng ánh mắt cùng mộ vũ hàm đối diện, một bên thật cẩn thận về phía lui về phía sau đi.

Bình phàm minh bồi dưỡng ra này đó nữ tính hồn đạo sư đi đều là mẫn công lộ tuyến. Các nàng hồn đạo khí là nho nhỏ cận chiến hồn đạo khí, cồng kềnh thật lớn hồn đạo khí ngược lại là trở ngại.

"...... Bắt đầu." Bị mộ vũ hàm bên kia cố ý trong lúc vô ý toát ra lạnh lẽo cấp kinh sợ đến, diệp vũ lâm trố mắt một lát, mới tuyên bố thi đấu bắt đầu. Hắn lại lần nữa lên không, ánh mắt chặt chẽ tỏa định mộ vũ hàm.

Nếu nàng thật là một người tà hồn sư, đối với cao giai tà hồn sư, bọn họ này đó bình thường hồn sư vẫn là nhiều hiểu biết một ít hảo, tóm lại không có chỗ hỏng. Hắn tưởng thăm dò rõ ràng mộ vũ hàm một ít năng lực.

Nếu có cơ hội..., vậy đem vị này còn không có triệt triệt để để trưởng thành lên tà hồn sư bóp chết ở tã lót nội.

Hắn nhưng không tin mộ vũ hàm là phong hào đấu la trình độ. Đại tái có tuổi tác hạn chế, hạn mức cao nhất chính là 30 tuổi. Nàng không tới 30 tuổi liền tới tham gia thi đấu, tối cao cũng chính là hồn thánh. Hắn một vị cửu giai hồn đạo sư, chỉ cần bắt được cơ hội, chẳng lẽ còn làm không xong nàng?

Tà hồn sư, đại lục công địch.

Đỉnh áp lực, lam Nhược Nhược mũi chân nhẹ nhàng mà một chút, thân thể nhẹ nhàng nếu trong gió tơ liễu, như là không có trọng lượng giống nhau, phiêu phiêu hốt hốt mà liền nhảy lên, đạp mấy đóa không tồn tại vân hướng mộ vũ hàm bên này bay tới.

Màu thủy lam làn váy phi dương, thủy tụ phảng phất con bướm cánh rung động phiêu diêu, ở không trung nhộn nhạo ra một đám vằn nước. Cơ bạch thắng tuyết thoáng như đồ sứ, trắng nõn da thịt phản xạ ra quang thậm chí có điểm chói mắt, sáng choang một mảnh.

Nàng cận chiến hồn đạo khí là một thanh đoản kiếm. Hồn đạo khí thể tích càng nhỏ càng khó chế tác, trong đó hồn đạo pháp trận còn có các loại linh kiện càng là vô cùng tinh vi, phi thường khảo nghiệm người chế tác kiên nhẫn, thuần thục độ còn có nhãn lực.

Này đem hồn đạo khí cảm thụ không đến hồn lực dao động, giống như là một phen bình thường tiểu hắc kiếm. Nó cùng cổ tay của nàng nghiêm ti mật hợp, ở màu thủy lam thủy tụ hạ như ẩn như hiện. Quang từ mặt ngoài tạm thời nhìn không ra chỗ đặc biệt.

Xuất phát từ đối mộ vũ hàm cẩn thận, lam Nhược Nhược vờn quanh nàng không ngừng nhảy lên xoay tròn, chính là không chịu gần người công kích —— rốt cuộc nàng trước khi thi đấu lệnh lam Nhược Nhược thiếu chút nữa hít thở không thông, không cẩn thận chặt chẽ một chút thật sự không thể nào nói nổi. Hơn nữa nàng cũng không có nắm chắc dùng chính mình mị lực hấp dẫn đối phương làm nàng đối chính mình thủ hạ lưu tình.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ