【 phiên ngoại 】 long cùng thần - 4 - tình hình -

9 1 0
                                    

Thiên long tinh.

"Ngươi... Nhóm..." Chính mắt thấy hai người kia đột nhiên xuất hiện. Mà những cái đó "Siêu Thần cấp cường giả", bao gồm thiên long thủ tọa cùng thiên đầu ngựa tòa, đều tựa như trại chăn nuôi đợi làm thịt heo giống nhau bị nhẹ nhàng tể rớt. Long thiên dưỡng hãi đến đôi mắt đẹp khó có thể tin mà trợn to, gian nan phát ra âm thanh.

Bọn họ quả thực đổi mới nàng cảm nhận trung đối với "Cường giả" định nghĩa.

Củng cố Long Vương hoàn thần duẫn trên dưới nhìn quét nàng vài lần. Nàng thương thế pha trọng, tuyệt không phải một ngày hai ngày có thể dưỡng tốt. Mà đem nàng một mình ném tại long mã song tinh thượng, thực dễ dàng đưa tới còn sót lại Long tộc cùng thiên mã tộc thế lực mơ ước.

"Lương, quá mấy ngày chúng ta lại trở về." Hắn triều thổ Long Vương hoàn nặc lương hơi hơi ngẩng đầu, "Tạm thời đương mấy ngày nàng lâm thời bảo tiêu."

"Ân."

Đối với Thần giới quản lý, bọn họ là không vội. Không phải còn có minh ly hi cùng mộ vũ hàm ở sao? Long mã song tinh quan trọng nhất sinh mệnh trung tâm long thiên dưỡng không có việc gì, bọn họ mục đích cũng đạt tới.

Theo đệ đệ một tiếng trả lời, hiện trường lâm vào nhất thời trầm mặc. Một lát sau, nghiêng ánh mặt trời trên mặt đất chân dài, trộm hướng quảng trường bên kia lưu đi. Cấp hai người mặt mày gian mạ lên một tầng lông xù xù kim quang, nhu hòa không ít. Long thiên dưỡng cảm xúc cũng dần dần bình tĩnh lại.

Hô, xem ra ta không phải bị giết mục tiêu. Hai người kia tựa hồ còn phải bảo vệ ta. Ta muốn bình tĩnh, đầu tiên chính là không thể tùy ý dò hỏi.

Bỗng chốc, mặt mày leo lên một tia kỳ dị, tràn ngập khai đồng dạng tính chất nghiền ngẫm. Hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn phía một phương hướng.

Hoàn thần duẫn giơ tay hướng phía trước một chút, quen thuộc thiên lam sắc quang bình một lần nữa lập loè ở trước mặt —— Thần giới trung tâm. Chỉ cần không rời đi Thần giới giám sát phạm vi, bất luận cái gì một vị chưởng có Thần giới trung tâm chi chìa khóa thần vương đều là có thể trực tiếp điều ra.

"Bên kia... Có cái gì sao?" Long thiên dưỡng thử theo chân bọn họ tâm sự.

Vốn dĩ nàng cũng không ôm có bọn họ sẽ trả lời chính mình hy vọng. Thình lình nghe được hoàn nặc lương từ từ nói: "Có rất có ý tứ đồ vật."

Hoàn thần duẫn đem 【 trung tâm đầu bình 】 phóng đại, một đôi chớp động kim sắc quầng sáng hoàng kim đồng bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào quang bình hình ảnh.

Mặt trời lặn ánh chiều tà lưu đến bên này. Kim hình cung nhợt nhạt mà hôn qua đầu ngón tay mu bàn tay, lưu lại hoàng hôn nhu hòa ấn ký, ấm áp mà chân thành tha thiết.

"Ca, hiện tại y theo chúng ta hành động lộ tuyến xem ra, đỏ thẫm vị diện tạm thời không ở quét sạch trong phạm vi. Bất quá vẫn luôn ở long mã tinh hệ nội bồi hồi vực sâu vị diện, liền ở vừa rồi xuất phát hướng đấu la tinh hệ đi."

"Trải qua Thần giới trung tâm tính toán cùng với vực sâu sinh vật tính chất, đã xác định vực sâu vị diện mục tiêu là cắn nuốt đấu la vị diện. Đám kia 【 vũ trụ phu quét đường 】 sẽ quấy rầy đến bên kia chủ thượng."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ