【290】. Thanh thản, một ngày thư thái

3 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   lại nhớ ngươi bộ dáng,

   sao khó quên,

   này một đời nghiêng ngửa.

  -

   vũ trời cao nói: "Hôm nay khảo hạch trung, các ngươi gặp được đối thủ đều là đã từng tồn tại quá hồn sư, bắt chước ra chính là bọn họ chân thật thực lực bảy thành tả hữu. Đây cũng là cho các ngươi một hồi rèn luyện."

   "Hơn nữa ta cần thiết muốn nói cho các ngươi chính là, các ngươi cuối kỳ khảo thí chỉ có bạo động thăng linh đài kia hạng nhất, ta cũng đã cho điểm. Mà mang các ngươi tới tham gia khảo hạch, là vì trợ giúp các ngươi gia nhập nơi này. Nếu các ngươi cố ý hướng, tắc không thành vấn đề."

   vương đông nhi ánh mắt vừa động, làm bộ vẻ mặt bừng tỉnh bộ dáng hỏi: "Vũ lão sư, là Đường Môn sao?"

   vũ trời cao cũng không ngoài ý muốn bọn họ sẽ đoán được, rốt cuộc hắn phía trước cũng đã lộ ra quá chính mình là Đường Môn người trong.

   "Không sai, là Đường Môn."

   Đường Môn?!

   ở nghe được này cơ hồ là nói năng có khí phách hai chữ sau, tạ giải, trương tử dương cùng vương kim tỉ trong lòng nhảy dựng. Chợt phục hồi tinh thần lại, bọn họ tràn ngập mãn đầu óc chính là vui sướng.

   "Vũ lão sư, không phải nói Đường Môn lọt vào Liên Bang chèn ép mà bị bắt mai danh ẩn tích sao?" Vương kim tỉ vội vàng truy vấn.

   "Đường Môn chỉ là chưa đối ngoại hiển lộ quá nhiều thôi. Hơn nữa có truyền linh tháp cùng Shrek che chở, Liên Bang cũng không dám thế nào. Chúng ta hiện tại vị trí chính là một nhà tên là huyễn thế Đường Môn khoa học kỹ thuật công ty hữu hạn địa phương, là Đường Môn kỳ hạ xí nghiệp."

   trương tử dương đem vũ trời cao nói nghiêm túc nghe vào trong tai, giơ lên tươi cười: "Ta cảm thấy có thể. Kim tỉ ngươi đâu?"

   vương kim tỉ nghe hắn nhanh như vậy quyết định, sửng sốt, ngoài miệng lại lập tức đáp ứng: "Gia tộc người khẳng định sẽ không phản đối ta gia nhập Đường Môn...... Dương tử, ta cùng ngươi cùng nhau."

   "Ta cũng gia nhập." Tạ giải đồng dạng làm ra trả lời.

   hoắc vũ hạo nắm lấy đường vũ lân tay, nhẹ nhàng cười: "Ta cùng a lân cũng gia nhập."

   "Ta cũng không thành vấn đề." Vương đông nhi cười mang ôn nhu.

   "Hảo." Vũ trời cao cũng dứt khoát mà báo cho bọn họ, lúc sau sẽ làm bọn họ điền một loạt tư liệu, điền xong tư liệu bọn họ liền trở thành Đường Môn ngoại môn một viên. Về Đường Môn hết thảy, hắn cũng ở đường về phía trước nói cho bọn họ.

   hồi học viện sau ngày hôm sau còn có một ngày chỗ trống kỳ, hậu thiên mới là học viện chính thức nghỉ thời gian. Này dư lại một ngày, vũ trời cao mặc cho bọn họ đi ra ngoài chơi.

  【 chú: Sở dĩ sẽ không ra tới một ngày, là bởi vì nguyên tác trung trương tử dương cùng vương kim tỉ rời đi làm vũ trời cao cho bọn hắn ở lâu một ngày điều chỉnh sau mới đi khảo hạch, cho nên liền nhiều ra tới một ngày. 】

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ