【 ngoại truyện 】. Há vân sợ hiểm gian ( nhị )

3 0 0
                                    

 "Thần giới ngoại truyện chương"

  ————————————

   cứ như vậy, chúng thần chi chiến công việc thuận lợi gõ định rồi xuống dưới.

   Thiên Ngân đề nghị nơi sân liền tuyển ở một cái ở phía trước hỏng mất rớt Thần giới lưu lại di chỉ.

   nó gọi là cổ thần di tích.

   nơi đó không thuộc về bất luận cái gì một cái Thần giới, sẽ không cho ai mang đến sân nhà ưu thế, là nhất công bằng địa phương.

   đã sớm ở trong lòng đánh hảo bản nháp đường tam lập tức nói ra hắn chế định quy tắc: "Liền sáu đối sáu. Năm người lên sân khấu, một người thay thế bổ sung thế nào? Thay thế bổ sung giả có thể tùy thời thay đổi, người dự thi cũng có thể tùy thời thoát ly chiến trường."

   "Nào một phương sở hữu người dự thi toàn bộ rời khỏi liền tính thua."

   "Nghe đi lên thực công bằng. Đại gia có dị nghị không?" Trường cung uy hỏi. Thấy không ai nói chuyện hắn trong lòng hiểu rõ, "Vậy dựa theo Hải Thần theo như lời. Các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi, ba ngày sau chúng ta ở cổ thần di tích thấy."

   "Hừ!" Hải long cuối cùng xem mộ vũ hàm liếc mắt một cái. Lại lần nữa cùng nàng kia lãnh đến thâm người cốt tủy ánh mắt đối diện sau, hắn xem như đem trướng nhớ kỹ, phản thân hư không tiêu thất.

   mộ vũ hàm còn lại là mày cũng chưa nhăn nửa phần, ánh mắt bình tĩnh: "Ta tưởng vị này Tiên Đế đại khái đến lúc đó sẽ ý đồ nhằm vào ta."

   "Hắn trong mắt chiến ý quá rõ ràng, cảm xúc dao động cũng cực cường, không có che giấu ý tứ... Như vậy, ta liền chờ xem hắn rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại."

   nàng thốt ra lời này xong minh ly hi thần sắc rốt cuộc có biến hóa. Hắn quay đầu liền hỏi: "Ngươi sinh khí sao? Vũ hàm, yêu cầu ta giúp ngươi cùng đi nhằm vào hắn sao?"

   mộ vũ hàm ngẩng đầu, nhìn về phía hắn khi nguyên bản vắt ngang ở mặt mày lãnh đạm xa cách hoàn toàn tiêu tán, ngữ khí lại cũng không có gì dao động: "Không cần, kia không đáng ta sinh khí, ta khống chế được hảo tự mình cảm xúc."

   đường tam xem hai người bọn họ liếc mắt một cái, lắc đầu nghĩ thầm hắn phải đi về tìm tiểu vũ. Thực mau mọi người đều từng người phản hồi chính mình nơi Thần giới.

   trở lại đấu la Thần giới, đường tam nhìn chung quanh một vòng chờ ở Thần giới trung tâm bên vài vị thần vương, khóe môi cong lên một mạt cười nhạt, con ngươi híp lại một chút: "Bọn họ đồng ý."

   "Ân. Đường tam, lúc này đây gặp mặt ngươi hẳn là nhìn ra rất nhiều đồ vật đi? Có thể bảo đảm bắt lấy đi?" Hủy diệt nhíu mày trầm giọng nói.

   "Xác thật đã nhìn ra chút tên tuổi." Đường tam xoa xoa giữa mày, ở trong đầu cẩn thận hồi tưởng, "Tiên Đế hải long cùng cuồng thần lôi tường rõ ràng đều có siêu Thần Khí."

   "Từ cầm đế diệp âm trúc đối quang minh thần vương trường cung uy thái độ đi lên suy đoán, hắn rất có thể cũng có. Mặt khác ba vị không rõ lắm, không phóng thích quá hơi thở không xác định."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ