《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ta nhớ kỹ ngươi tên,
quen biết một hồi, vô pháp tương quên.
-
hiện trường nháy mắt quỷ dị mà tĩnh xuống dưới, châm lạc có thể nghe.
không có lại làm bất luận cái gì giải thích, một câu làm rõ bọn họ chi gian quan hệ, lam hiên tự xoay người truyền tống hồi chính mình hoa súng thượng.
kế tiếp đường vũ lân cùng lam hiên vũ cũng không kém bao nhiêu —— hắn đi hái được vương đông nhi đấu lạp, sau đó phản hồi hoa súng.
hoắc vũ hạo tầm mắt dừng ở các nữ sinh trung gian một người trên người, hắn tinh thần lực cường đại đến liền tính không đi cố tình cảm giác hắn cũng có thể biết nàng là vương Thu Nhi.
—— trích người quen đấu lạp khẳng định là dễ dàng chút, lại không cần bại lộ thực lực. Biểu hiện càng bình thường càng tốt, càng sẽ không bị các nữ sinh chú ý.
ngự không phi hành đến vương Thu Nhi trước người, hoắc vũ hạo trên mặt cực kỳ phục đóa cùng thấp thỏm tình cảm dao động bị mặt nạ tất cả che đậy. Hắn đối vương Thu Nhi có không giống nhau tình cảm, nhưng là loại này nói không rõ cảm xúc chính hắn cũng biểu đạt không rõ ràng lắm là cái gì.
nàng phía trước giúp quá hắn rất nhiều, nàng cũng là hắn hồn linh, hồn linh cùng hồn sư chi gian quan hệ cũng tương đối thân mật.
vương Thu Nhi khăn che mặt hạ cam kim sắc con ngươi bình tĩnh mà thản nhiên mà nhìn hắn xốc lên chính mình khăn che mặt, động tác mềm nhẹ tiểu tâm phảng phất là đối đãi một cái dễ dàng rách nát tinh xảo pha lê đồ đựng.
nàng trong lòng nổi lên một tia khác tình cảm dao động, bất quá thực mau như ánh sáng mặt trời chiếu rọi hạ lượn lờ khói bếp tất cả tiêu tán —— nàng không thể lại yêu hắn, thượng một lần Hải Thần duyên thượng nàng cũng đã quyết định cắt đứt chính mình đối hắn tình cảm ràng buộc.
hoắc vũ hạo không rên một tiếng mà tháo xuống đấu lạp, làm nàng kia quang thải chiếu nhân khuôn mặt rơi vào đại gia trong tầm mắt, quả nhiên lại là một mảnh kinh hô.
nhỏ đến không thể phát hiện mà thư khí, hoắc vũ hạo đang muốn phản hồi chính mình vị trí tiến hành tiếp theo cái phân đoạn. Đột nhiên, vương Thu Nhi bên người, một người đồng dạng bao trùm màu trắng đấu lạp nữ sinh nhẹ đến phảng phất trong mộng nói mớ thanh âm theo gió đưa vào bên tai, thanh âm này cực nhẹ, chìm vào trong gió cơ hồ muốn nghe không thấy.
"Vũ hạo..."
này nói quen thuộc giọng nữ lệnh hoắc vũ hạo thân thể cứng đờ, động tác máy móc trì trệ mà nhìn về phía nàng. Kia một sát, bọn họ tầm mắt phảng phất đã không có bất luận cái gì trở ngại, xanh thẳm sắc con ngươi cùng phấn màu lam hai mắt đối đâm.
đường vũ đồng biết là hắn, hắn dùng hồn lực ngự không phi hành, hắn cực hạn chi băng hồn lực hơi thở nàng rất quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...