"Cuốn vừa đến cuốn nhị quá độ chương"
-
thanh niên xanh thẳm sắc con ngươi bình tĩnh tựa một cái đầm thanh tuyền mà không nhẹ không nặng nhìn về phía trước mặt một đầu xanh biển tóc dài nam tử.
"Hải Thần." Mặt mày rõ ràng bình tĩnh đến quá mức, lại tổng cảm giác hắn quanh thân ẩn ẩn có lạnh thấu xương dòng khí di động.
Hải Thần đường ba mặt sắc ôn hòa, cười khanh khách tiếp đãi trước mắt vị này khách không mời mà đến.
đối với từ thần long biên giới không thỉnh tự đến hoắc vũ hạo, đường tam thật sự là không nghĩ hoan nghênh. Nhưng cùng thần long biên giới quan hệ đã đủ cương, vạn nhất chọc giận đối diện, hậu quả chính là vô pháp đánh giá.
hơn nữa đến nay đấu la Thần giới cũng không biết thần long biên giới vị trí ở đâu. Địch trong tối ta ngoài sáng, đường tam tự nhiên sẽ không hành động thiếu suy nghĩ.
"Băng long là có chuyện gì đi vào ta đấu la Thần giới?" Đường tam không ôn không nhiệt mà hoãn thanh hỏi. Linh hoạt kỳ ảo thanh âm quanh quẩn ở trống trải khắp nơi.
hoắc vũ hạo ánh mắt thanh triệt mà bình tĩnh, không biết suy nghĩ cái gì. Hai người ánh mắt giằng co thật lâu sau, hắn lấy ra một thứ.
nhìn đến lẳng lặng nằm ở hắn lòng bàn tay kia một quả chìa khóa, đường tam đồng tử chợt súc thành một chút. Nhận thấy được chính mình thất thố, hắn nhanh chóng điều chỉnh tốt mặt bộ biểu tình, sửa sang lại một chút cổ áo khôi phục bình thường.
Thần giới trung tâm chi chìa khóa, vẫn là hoàn chỉnh Thần giới trung tâm chi chìa khóa!
đường ba mặt thượng không làm đáp lại, thần sắc bất biến một phân, trong lòng lại đã nhấc lên sóng to gió lớn, từng trận kích động cùng hưng phấn đánh úp lại.
"Đem cái này còn cho các ngươi."
mở miệng lời nói thanh triệt tựa tuyền. Hắn ánh mắt tựa như màn đêm thượng treo sao trời mỏng manh lại thâm trầm tựa hải. Rũ xuống lông mi mấp máy, đem rơi vào hắn đáy mắt quang mang cắt mở ra, lệnh người xem đến không lắm rõ ràng.
đem Thần giới trung tâm chi chìa khóa còn cho bọn hắn? Thứ này nếu dựa theo nhân gian thời gian tới tính nói, đã bị thần long biên giới đoạt đi gần ngàn năm.
sử đường tam cảm thấy may mắn chính là thần long biên giới xác thật chỉ là cướp đi nó, cũng không có bất luận cái gì động tác.
nhưng lệnh người điểm khả nghi lan tràn chính là, bọn họ vì sao đột nhiên muốn đem Thần giới trung tâm chi chìa khóa còn cho bọn hắn?
cũng không phải nói đường tam không muốn lấy về tới, chỉ là đã bị cướp đi sắp ngàn năm, đột nhiên không hề dự triệu mà liền đưa còn trở về không có một chút lý do, có phải hay không có chút kỳ dị cùng đột nhiên?
tựa như cướp bóc phạm đã đem bảo bối đoạt đi rồi, nhân gia hoa thời gian cùng tinh lực cướp đi đồ vật. Chủ nhân không cần phó bất luận cái gì đại giới, làm cướp bóc phạm chủ động đem đồ vật còn trở về, này chẳng lẽ không phải có chút thiên phương dạ đàm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...