【 ngoại truyện 】. Chiến để tảng sáng khi ( nhị )

2 0 0
                                    

  "Thần giới ngoại truyện chương"

  ————————————

   bị hai cái đỉnh cấp thần vương vây công, diệp âm trúc biểu tình khẳng định duy trì không được bình tĩnh. Hắn ý niệm vừa động, trong tay khô mộc rồng ngâm cầm hóa thành một cái ám kim sắc cự long đem hắn hộ tại hậu phương.

   mộ vũ hàm thấy thế, đôi mắt chớp đều không nháy mắt, nắm chặt chuôi đao tay ngón tay cái vuốt ve một chút mặt trên hoa văn, nhìn về phía diệp âm trúc trên đỉnh đầu lặng yên không một tiếng động hiện ra một cái màu tím đen hình rồng ấn ký.

   lung nguyệt • điềm xấu.

  【 chú thích: Bị hắc ám Long Vương đánh trúng địch nhân sẽ bị này gây một đạo điềm xấu rủa thầm, rủa thầm nhưng chồng lên, nhưng thông qua bất đồng thần kỹ bày ra ra bất đồng hiệu quả 】

   làm quang minh Long Vương, minh ly hi thần kỹ một bộ phận là dùng để tăng thương. Mà hắc ám Long Vương mộ vũ hàm trừ bỏ cường công bên ngoài, cũng am hiểu giảm ích.

   mộ vũ hàm lắc lắc đầu, nâng lên cánh tay trái hướng bên trái rung lên. Tức khắc vô số đạo ám sắc hoa quang ở diệp âm trúc chính phía trên bùng nổ, nàng biểu tình lạnh nhạt mà ngưng túc: "Ban đêm."

  【 chú thích: Này thần kỹ thông qua rủa thầm gây hướng địch quân, có thể đạt tới ngắn ngủi trí manh hiệu quả cũng cho địch quân mặt trái cảm xúc phản hồi. Rủa thầm chồng lên số lượng càng nhiều liên tục thời gian càng dài 】

   diệp âm trúc ẩn ẩn cảm thấy không ổn. Tiếp theo nháy mắt, hắn trước mắt tối sầm, tầm mắt có thể đạt được cái gì đều nhìn không tới.

   không phải cái loại này bị người bịt kín một khối bố tình huống, mà là trước mắt đen nhánh phảng phất lâm vào vô tận vực sâu như vậy, toàn bộ không gian liền phảng phất chỉ còn hắn một người. Thâm hậu cô đơn cùng bất lực cảm dây dưa thượng trong lòng.

   minh ly hi trong tay minh hi kiếm thay đổi hình thái biến thành minh hi trường thương. Hắn liêu một chút mí mắt liền nâng thương đâm mạnh đi lên, thấu kính sau đôi mắt sắc bén, lao thẳng tới hướng ám kim sắc cự long.

   va chạm bên trong cọ xát ra hỏa hoa.

   mà mộ vũ hàm tắc trực tiếp vòng qua cự long, mục tiêu thẳng chỉ phía sau ngắn ngủi mù diệp âm trúc —— tại đây loại cấp bậc trong chiến đấu, chẳng sợ sai lầm một giây đều là trí mạng.

   không gặp phía trước diệp âm trúc chỉ là một động tác không nối liền, nửa giây đình chỉ đều có thể bị mộ vũ hàm nắm lấy cơ hội cũng đánh cho bị thương sao?

   mộ vũ hàm nhắm ngay diệp âm trúc yết hầu, dưới chân bước chân nhẹ nhàng sai khai, xoay người chuyển qua ám kim sắc cự long.

   nàng khóe môi rốt cuộc xinh đẹp mà nhẹ cong một chút, hoa lệ mà xoay tròn trong tay đêm duyệt liêm. Lệnh người hoa cả mắt ánh đao mạo ngôi sao hàn mang thẳng bức diệp âm trúc mặt.

  —— nàng đương nhiên không phải muốn giết hắn —— chỉ cần chống lại hắn yết hầu cũng đã thuyết minh hắn bị loại trừ.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ