《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
nhiều lần trải qua ngàn tân,
say thiên phàm, minh nguyệt chiếu lòng ta còn.
-
đã thả học, bọn họ đi thực đường ăn qua cơm chiều liền quyết định đi trước đoán tạo sư hiệp hội lĩnh đường vũ lân đoán tạo sư huy chương.
vân tiểu lăng nhìn đến cùng nhau tiến đến đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo, trên mặt treo lên mỉm cười ngọt ngào ý, gương mặt hai sườn là hơi hãm ra hai cái điềm mỹ má lúm đồng tiền: "Là các ngươi tới nha."
"Đúng vậy tiểu lăng tỷ tỷ, chúng ta lại tới nữa." Đường vũ lân gật đầu đáp. Chín tuổi hài tử chớp cong vút lông mi, hơi hướng một bên oai một chút góc độ đầu có vẻ dị thường ngoan ngoãn.
bán manh gì đó hoắc vũ hạo liền làm không quá tới rồi. Hắn khi còn nhỏ lớn lên không đường vũ lân như vậy đáng yêu, là khuôn mặt cùng đôi mắt đều càng kiên nghị một ít loại hình —— trong đó cũng có một ít sinh hoạt hoàn cảnh tụy luyện nhân tố.
"Các ngươi là thực tốt bằng hữu sao?" Vân tiểu lăng chỉ chỉ đường vũ lân bên người hoắc vũ hạo, "Hắn cũng không giống như học rèn, nhưng vẫn đều cùng ngươi cùng nhau đâu." Nàng mỉm cười nói.
"Chúng ta là lẫn nhau tốt nhất bằng hữu, đi chỗ nào đều là ở bên nhau." Đường vũ lân thật thành nói. Hắn vùi đầu, thanh âm có chút tiểu tâm mang theo hài tử dường như thương tâm khổ sở, "Làm sao vậy tiểu lăng tỷ tỷ? Vũ hạo không thể cùng ta cùng nhau đi lên sao?"
vân tiểu lăng bị hắn dáng vẻ này cấp dẫn tới tình thương của mẹ tràn lan, lập tức thực ân cần mà đi ra trước đài đi đến bọn họ trước mặt, khom lưng đôi tay chống đầu gối, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên có thể. Đi thôi, ta đến mang các ngươi đi lên."
thượng một lần bởi vì đường vũ lân ở chỗ này bày ra ra kinh vi thiên nhân thiên phú, đoán tạo sư hiệp hội cao tầng riêng dặn dò nàng, nếu là nhìn thấy bọn họ lại tới muốn lập tức đưa tới mặt trên đi.
"Cảm ơn tỷ tỷ." Hai đứa nhỏ thần đồng bộ mà ngửa đầu, trăm miệng một lời đáp.
dựa theo đồng dạng phát triển lộ tuyến, thượng hồn dẫn điện thang lúc sau, bọn họ đã bị vân tiểu lăng lãnh trực tiếp đi gặp mộ thần. Từ mộ thần tự mình trao tặng đường vũ lân nhị cấp hồn đạo sư huy chương.
đi theo mộ thần bên người, chứng kiến đường vũ lân nhận lấy huy chương toàn bộ quá trình hắn nữ nhi —— mộ hi lại tựa hồ mơ hồ bởi vì đường vũ lân tuổi đối hắn có chứa điểm hiếu thắng tâm địch ý...
bắt được yêu cầu đồ vật, bọn họ liền phản hồi ký túc xá tu luyện.
hôm sau sáng sớm, rời giường làm tốt rửa mặt, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo liền sóng vai mà hướng ký túc xá ngoài cửa lớn đi đến —— dậy sớm chuyện thứ nhất là cái gì? Đương nhiên là đi thực đường ăn cơm sáng lạp.
hai cái nhìn qua thực hoạt bát hài tử nắm tay, giống vui sướng sắp ăn đến sáng sớm sớm một chút dậy sớm chim sơn ca giống nhau chạy chậm hướng đại môn chạy đi. Trên mặt treo đều là xán lạn tươi đẹp tươi cười, nghiễm nhiên là một đôi thực tốt bằng hữu, lẫn nhau cái này tuổi bạn chơi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...