【248】. Dưới ánh trăng đính duyên dắt tình thành lễ 1

8 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   ta nguyện cùng ngươi ở bên nhau,

   gì khủng hiểm trở, không sợ mưa gió, không sợ thời gian.

  -

  【 tác giả nói: Tiểu bạch trước tiên trở thành vũ hạo hồn linh, liền xóa bỏ nguyên tác trung tiểu bạch thừa nhận lôi kiếp kia một đoạn cốt truyện, cũng liền không có cương thi tiểu bạch tồn tại. Luyện đan cốt truyện xóa, bởi vì không có nguyên tác trung thiên tài địa bảo. 】

   đem Tuyết Đế cùng tiểu bạch đưa về truyền linh tháp, bọn họ một hồi đi liền thu được một cái quan trọng thông tri.

   "Học viện chuẩn bị lại muốn cử hành Hải Thần duyên xem mắt đại hội?" Hoắc vũ hạo kinh ngạc nhìn nói cho bọn họ tin tức này huyền lão. Đồng thời nghiêng đầu cẩn thận nghĩ nghĩ.

  〈 thượng một lần không có a lân Hải Thần duyên xem mắt đại hội tựa hồ đã qua một năm, cho nên cái này hoạt động là một năm một lần sao? 〉

   hắn không thường ở học viện cũng không hiểu biết cái này hoạt động tổ chức thời gian. Nguyên lai khoảng cách thượng một lần Hải Thần duyên xem mắt đại hội đều qua một năm sao?

   đường vũ lân màu đỏ đậm mắt vàng lộ ra quang, lạc hướng bên người thân trường ngọc lập thanh niên, quang mang lưu chuyển nhu hòa, sở phản ánh ra tới toàn là ấm áp. Lần trước hắn không ở, lần này bọn họ chính là muốn kế hoạch hảo.

   lần này Hải Thần duyên xem mắt đại hội thượng, ở như vậy nhiều đôi mắt chứng kiến hạ —— kết thúc buổi lễ.

   nhớ vãng tích thanh xuân năm tháng, mỗi một bước đều là chúng ta trưởng thành dấu chân. Chúng ta lẫn nhau thế giới chứa đầy lẫn nhau, nguyện cùng quân thường bạn tương lai trung sinh mệnh điểm điểm tích tích.

   "Hắc." Huyền lão vỗ vỗ đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo bả vai, đôi mắt cười đến mị lên, "Các ngươi nhìn qua đều hảo chờ mong bộ dáng. Yên tâm, đều bình tĩnh một chút, lại quá một tháng liền đến."

   nguyên lai còn có một tháng... Hoắc vũ hạo trong lòng không khỏi nảy sinh ra một chút mất mát. Này không phải chậm một tháng cùng a lân cùng nhau hướng đại gia tuyên cáo sao?

   hắn chỉ nghĩ mau chút, lại mau chút. Dồn dập đến hắn không nghĩ lại chờ đợi.

   này đoạn làm bọn hắn có chút bực bội một tháng, liền ở cùng lam hiên vũ cùng với cổ nguyệt na cùng nhau với Hải Thần trong các làm võ hồn dung hợp tu luyện nhật tử ai qua.

  .

   "Bọn nhỏ a, thật không nghĩ tới lại đến chúng ta Shrek trận này nhất long trọng hoạt động. Này bất tri bất giác quá đến thật là nhanh." Mục lão đứng ở hoàng kim dưới tàng cây, hắn bốn cái đồ đệ liền ở hắn bên người, cùng hắn cùng quan vọng Hải Thần hồ một khác đầu học viên bận rộn cảnh tượng.

   "Ta còn nhớ rõ các ngươi mới vừa vào viện khi, còn chưa kịp ta lão già này nằm ở ghế trên thời điểm cao." Mục lão trong giọng nói lúc nào cũng lộ ra hòa ái dễ gần, "Các ngươi còn giúp ta trị liệu hảo bệnh kín."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ