《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
cỡ nào hy vọng tái kiến,
thiếu niên ôn nhu ánh mắt.
-
"Ta muốn tổ chức che chở một chút Đông Hải học viện. Thần duẫn, ngươi lại đây bức lui cái kia sáu hoàn hồn sư hơn nữa đại biểu truyền linh tháp biểu cái thái là được." Đường vũ lân giải thích nói.
"Hảo, ta hiểu được, lập tức đến. Còn có, đông nhi nàng cũng tới Đấu La đại lục. Nàng muốn qua đi tìm các ngươi, ta liền thuận tiện mang nàng cũng cùng nhau đi qua."
đông nhi cũng muốn lại đây sao? Lân hạo hai người cho nhau liếc nhau.
nhìn đường vũ lân cắt đứt hồn đạo thông tin còn thực định liệu trước bộ dáng, tạ giải nghi hoặc nói: "Vũ lân, ngươi kêu cái gì người lại đây a? Nhà ngươi trưởng bối sao?"
nói ra ngươi khả năng không tin, hắn kêu truyền linh tháp tháp chủ lại đây.
đường vũ lân nói: "Ta tổ chức người."
hắn thốt ra lời này xong, hoắc vũ hạo bên người không gian một trận vặn vẹo sau, người mặc một kiện rủ xuống đất hắc trường bào hoàn thần duẫn liền đi ra. Vương đông nhi liền đi theo hắn bên người.
"Đã lâu không thấy, thần duẫn, còn có đông nhi." Hoắc vũ hạo nhiệt tình mà chào hỏi, ngẩng đầu xem bọn họ.
"Oa!" Nhìn đột nhiên xuất hiện hai người, tạ giải nhất thời sửng sốt, đáy mắt hiện lên một mạt kinh diễm, có chút xuất thần.
nam tử thon gầy tái nhợt sườn mặt đường cong sạch sẽ lưu loát, đen nhánh mày kiếm hạ, lãnh đạm hẹp dài thụy phượng nhãn kiên quyết mười phần. Bề ngoài cùng cốt tương toàn thuộc thượng thừa, trổ mã đến anh khí bừng bừng phấn chấn, thân trường ngọc lập. Quanh thân khí tràng bình đạm như nước, an an tĩnh tĩnh, như là một người bình thường.
bên cạnh cái kia nhìn cùng bọn họ tuổi xấp xỉ nữ hài khuôn mặt dịu dàng hào phóng khí chất như ngọc, minh diễm động lòng người. Phấn màu lam đôi mắt lộng lẫy vô cùng. Giảo hảo khuôn mặt lộ ra hoạt bát tinh linh nhẹ nhàng linh động. Nàng nộn như xanh miết tay sủy một cái cùng chính mình lớn lên cực giống oa oa.
"Ngươi hảo, ngươi là vũ lân cùng vũ hạo ở học viện hảo bằng hữu đi?"
vương đông nhi ôm oa oa, dáng vẻ ưu nhã mà hơi cúi người, hướng tạ giải lòng bàn tay triều thượng mà vươn một con khiết tịnh tựa như bạch sứ thủ đoạn. Tư thái biểu tình phảng phất mỹ lệ cao nhã công chúa.
tạ giải thân mình run lên, hoảng loạn mà cúi đầu cũng vươn tay: "Ngươi... Ngươi hảo, ta là tạ giải. Trước một cái là cảm tạ ' tạ ', sau một cái là tình cờ gặp gỡ ' giải '."
"Thật cao hứng nhận thức ngươi, tạ giải." Nàng khóe môi dạng khởi một tia cười nhạt, chủ động nắm một chút hắn trừ ngón tay cái ngoại cứng đờ thẳng thắn bốn chỉ. Sau đó thu hồi tay thẳng thắn thân, ôn nhu lại sâu không lường được.
"Ta là vũ lân cùng vũ hạo ở sơ cấp học viện khi bằng hữu. Ta kêu vương đông nhi."
"Đông nhi, ngươi như thế nào cũng tới?" Hoắc vũ hạo nhìn xinh đẹp thiếu nữ, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...