【 ngoại truyện 】 liễu ám hoa minh lộ ( nhị )

3 0 0
                                    

  "Thần giới ngoại truyện chương"

  ————————————

   phi hành quá trình giữa, tiến vào sáu cái Thần giới sở tạo thành không gian lúc sau, thần thức hấp thu không gian bên trong phát ra năng lượng, khoảnh khắc liền hoàn hảo như lúc ban đầu không thấy có nửa phần tiêu hao.

   thần lực ở toàn thân vận chuyển mấy cái chu thiên liền tan đi, đường tam nhịn không được trong lòng cảm khái. Lại thấy phía trước diệp âm trúc đột nhiên quay đầu, ôn nhuận đáy mắt nhấc lên gợn sóng: "Hai vị thần thức xác thật cường đại."

   "Nói vậy nơi Thần giới cũng là phi thường cường thịnh đi?"

   có trong nháy mắt, đường tam trong đầu có vô số đạo ý niệm hiện lên, bất quá hắn chỉ là cười khổ một tiếng: "Minh ly hi phi ta Thần giới thần chỉ, chỉ là nhân nào đó nhân tố ở ta Thần giới đặt chân đi theo chúng ta mà thôi."

   minh ly hi đúng lúc nhàn nhạt ứng thanh.

   "Nga? Lại có việc này. Bất quá các ngươi nhìn qua ở chung đến thật là hòa thuận." Diệp âm trúc thanh âm mềm nhẹ mà bóc quá cái này đề tài. Trên người một đạo bạch quang chợt lóe mà qua, mang theo bọn họ nháy mắt buông xuống đến hắn Thần giới giữa.

   tảng lớn tảng lớn rừng trúc tươi tốt sinh trưởng, một tòa từ cây trúc thay thế rào tre sân tọa lạc trong đó, bao quát bảy tám gian trúc ốc. Màu xanh nhạt nhu hòa bích quang phảng phất vô cùng vô tận dật tán, khiến người mạc danh cảm thấy một trận an tâm.

   ở giữa một gian trúc ốc môn "Kẽo kẹt" một tiếng khai. Một người người mặc vàng nhạt váy dài minh diễm nữ tử chậm rãi đi ra, đoan trang đại khí lại chưa thất phương hoa nữ tử linh tú.

   "Tới khách nhân?" Vốn là phong tư trác ước nữ tử có vẻ trầm ổn thả có lễ, càng cho nàng thêm một phần mị lực, "Ta đi chuẩn bị điểm trúc lộ cùng măng đi."

   "Vất vả ngươi, tô kéo." Diệp âm trúc trên mặt treo lên cười tới, mục mang nhu tình mà nhìn theo nàng xoay người nhập phòng.

   đang lúc bọn họ muốn đi theo diệp âm trúc vào nhà khi, trên bầu trời bỗng nhiên bay tới một đóa bảy màu tường vân. Kích động thần lực xốc đến khắp nơi trúc diệp bay múa, một đạo thân ảnh tay cầm trường côn, thân khoác kim giáp thánh y, uy vũ mà lập với này thượng.

   hắn rơi xuống mà tới, trên người kim giáp thánh y biến thành một thân màu xanh lơ trường bào, cùng với vắng lặng gió lớn chạy bộ đến bọn họ trước mặt: "Người từ ngoài đến nhóm, các ngươi nhưng thật ra có đảm phách, phóng thích như vậy nhiều thần thức tới nơi này. Sẽ không sợ sao?"

   đối mặt bất thình lình người hùng hổ doạ người, đường tam trên mặt thần sắc bất biến: "Ngươi có thể thử xem ngươi có bản lĩnh hay không làm được."

   bên cạnh người, minh ly hi khóe môi giơ lên một mạt lương bạc cười, trên mặt tươi cười lại là xán lạn. Hắn hơi nghiêng đầu bất đắc dĩ mà triều đối phương nhún vai, trực tiếp trào phúng độ kéo mãn.

  —— khó trách còn ở đấu la vị diện thời điểm có thể đem đường vũ đồng khí khóc.

   người tới thần sắc đổi đổi, bất quá thực mau ha ha cười: "Không tồi, bổn tọa nhưng thật ra có điểm thưởng thức. Bổn tọa hải long, Tiên Đế hải long."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ