"Thần giới ngoại truyện chương"
————————————
trường cung uy hiển nhiên đối minh ly hi thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc đối phương vừa xuất hiện, liền phảng phất quanh thân tồn tại cái gì dẫn lực giống nhau đem chính mình bên người quang nguyên tố hướng hắn bên kia hấp dẫn, rõ ràng quang nguyên tố thân hòa độ không kém gì hắn.
đã nhận ra hắn trong lòng suy nghĩ, minh ly hi hướng hắn đầu lấy mỉm cười.
không chờ bọn họ có cái gì ngôn ngữ, hải long người nhẹ nhàng đến trường cung uy bên cạnh người: "Hải Thần, đã đã gia nhập định thần trận các ngươi cũng nên thực hiện hứa hẹn. Tương đối, sau đó chúng ta sẽ khởi động định thần trận chính thức tiếp nhận các ngươi."
kiến thức đấu la Thần giới cường đại nội tình, hải long trong lòng coi trọng lên, biểu hiện đến cũng không hề giống lần trước như vậy có chút hùng hổ doạ người.
đường tam tự nhiên có thể cảm giác được. Hắn trong lòng ám đạo quả nhiên là cái chính xác quyết định, tiếp theo khẳng định nói: "Tự nhiên không thành vấn đề. Bất quá có không báo cho chúng ta, các vị có biện pháp nào không thoát khỏi trước mắt khốn cảnh?"
"Đương nhiên," trường cung uy thái độ cùng ngữ khí đều thực thành khẩn. Hắn một mở miệng, hải long liền an tĩnh xuống dưới.
"Trải qua chu đáo chặt chẽ tính toán, chúng ta phát hiện một hồi cực kỳ khủng bố đại nổ mạnh sinh ra năng lượng có khả năng đem chúng ta đưa ra hắc động."
"Chúng ta muốn làm chính là, đem sở hữu Thần giới va chạm ở bên nhau, chế tạo một hồi năng lượng cũng đủ nổ mạnh, mang theo sở hữu Thần giới trung tâm xuyên qua không gian thoát khỏi cái này Thần giới mộ địa."
lời vừa nói ra đường tam chỉ một thoáng có chút trầm mặc mà cúi đầu.
"Hải Thần, đây là trước mắt biện pháp tốt nhất." Minh ly hi thần sắc chưa biến, hoàn toàn không cảm thấy điên cuồng còn tỏ vẻ tán đồng.
"Ân, ta cũng tin tưởng."
trường cung uy tiếp tục nói: "Các ngươi gia nhập tiến vào sau, chúng ta thành công tỷ lệ hẳn là có thể tăng lên tới bốn thành."
"Chúng ta đại thể ý nghĩ là: Đem sở hữu Thần giới va chạm ở bên nhau sử Thần giới tất cả đều hỏng mất, nhưng là sở hữu Thần giới trung tâm sẽ đem Thần giới đại bộ phận năng lượng hấp thu, hơn nữa bảo vệ tốt Thần giới thần chỉ."
"Cuối cùng ở nổ mạnh bên trong đem Thần giới trung tâm hòa hợp nhất thể, sáng tạo ra một cái hoàn toàn mới Thần giới, mạnh mẽ lao ra hắc động."
minh ly hi nhìn đường tam nhíu mày trầm tư bộ dáng, đề ra câu: "Tiến vào định thần trận yêu cầu đem Thần giới năng lượng trình tự hàng đến cùng mặt khác Thần giới tương đồng, nhưng như vậy có thể bảo đảm đấu la Thần giới Thần giới trung tâm cất chứa hạ toàn bộ thần chỉ sao?"
hắn lời này vừa ra, tựa như tung ra một quả bom, nháy mắt đem vốn là không quá bình tĩnh mặt nước kíp nổ.
đường tam đột nhiên ngẩng đầu, cơ hồ là lập tức biến sắc: "Làm không được. Nếu là hàng đến cùng chư vị Thần giới ngang nhau cường độ, Thần giới trung tâm cất chứa không dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...