《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
chuyện cũ ai hiểu?
ngây thơ việc cấp bách,
trong trí nhớ, có bóng người kinh hồng vừa hiện.
-
19 thúc đạm kim sắc quang mang chiếu rọi trung, lưỡng đạo ánh sáng càng mãnh liệt màu trắng chùm tia sáng ở ánh sáng nhạt lân lân Hải Thần mặt hồ bắn chụm mà ra. Dẫm lên màu trắng mờ ánh đèn, ở vào ánh sáng vây quanh trung lưỡng đạo thân ảnh tuyệt mỹ diễm diễm, quốc sắc thiên hương.
ở vào tả trạm vị chính là một bộ màu trắng váy dài, điển nhã cao quý hàn Nhược Nhược. Hóa trang điểm nhẹ mặt càng hiện tinh xảo. Lông mày nhợt nhạt phác họa ra một bút liền đã là gãi đúng chỗ ngứa kinh diễm.
ở vào hữu trạm vị chính là Đại sư tỷ trương nhạc huyên. Người mặc mềm mại phảng phất mang theo điềm tĩnh thanh hương vàng nhạt sắc váy dài, ở đông đảo màu trắng trung trổ hết tài năng, phảng phất một chi không thể dâm loạn anh thảo hoa sen.
nhìn thấy hai vị này, bên bờ ngoại viện học viên nhiệt liệt tiếng hoan hô càng hơn vừa rồi. Shrek xưa nay chưa từng có mà lần đầu hướng ra phía ngoài viện học viên mở ra Hải Thần duyên xem mắt đại hội quan khán quyền, lệnh này giúp ngoại viện hài tử cảm xúc mênh mông.
hàn Nhược Nhược nét mặt biểu lộ nhiệt tình mỉm cười: "Hải Thần hồ Thượng Hải thần duyên, vạn năm Shrek, một sớm đính ước khi."
"Hoan nghênh đại gia quan khán mỗi năm một lần Hải Thần duyên xem mắt đại hội. Ta cùng Đại sư tỷ làm lần này thịnh hội người chủ trì, chúc phúc hôm nay trình diện mỗi người —— chúc nội viện học viên tìm được lẫn nhau tình yêu quy túc, ngoại viện học viên một ngày kia cũng có thể gia nhập nội viện."
trương nhạc huyên thanh âm rõ ràng mà truyền mở ra: "Đệ nhất phân đoạn, mặt hồ sẽ xuất hiện 36 đạo quang trụ. Các vị học viên yêu cầu dùng hết biện pháp chiếm cứ cột sáng vị trí hoa súng vị trí. Nhắc nhở một câu: Rơi xuống nước tức là đào thải."
cùng với trương nhạc huyên đếm ngược ba tiếng kết thúc, 36 nói khoảng cách bên bờ ước chừng có 200 mễ, ly một chúng nữ học viên tắc có 100 mễ xa cột sáng chỉnh tề mà tự đáy hồ chui ra, xếp thành ba hàng, mỗi bài cách xa nhau 5 mét.
cột sáng chợt xuất hiện, một đám thân khoác màu xanh lục đấu lạp, mang màu xanh lục mặt nạ nội viện học viên lập tức phi thân hướng tới cột sáng nơi vị trí đánh tới.
【 chú: Ở lần đầu tiên Hải Thần duyên xem mắt đại hội thời điểm cũng đã cấp nam các học viên bỏ thêm mặt nạ cùng đấu lạp. 】
trong đó, lam hiên vũ, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ba người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà chầm chậm theo ở phía sau, rơi xuống cuối cùng một loạt tam phiến lá sen thượng.
lam hiên vũ chỉ nghĩ khai bãi, nhiều lắm chính là làm chính mình không đến mức đào thải, đừng ném lão sư mặt. Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo còn lại là không hy vọng biểu hiện quá kinh diễm, đưa tới các vị nữ học viên thích. Các nữ sinh phương tâm đối với bọn họ nhị vị tới nói tương đương là phiền toái a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...