【 ngoại truyện 】. Chiến để tảng sáng khi ( một )

4 0 0
                                    

 "Thần giới ngoại truyện chương"

  ————————————

   trường cung uy toàn bộ nghe xuống dưới, cảm thấy còn xem như thực công bằng bộ dáng, một bên trong lòng tán đồng một bên hỏi: "Kia song phương tiêu chí vật nên như thế nào giả thiết đâu?"

   đường tam: "Có thể sử dụng bất cứ thứ gì, nhưng là giả thiết xong sau muốn nói cho đối phương cụ thể hình dạng."

   trường cung uy xoay người nhìn về phía phía sau những người khác, thấy bọn họ đều gật đầu đồng ý, liền nói.

   "Có thể. Chúng ta đây liền ở đại bản doanh giả thiết tiêu chí vật, lại phóng thích thần lực nhắc nhở đối phương tới xem xét. Chờ hai bên đều xem xét xong cũng phản hồi, liền bắt đầu chiến đấu."

   "Cứ như vậy đi." Đường tam tán đồng nói.

   trường cung uy không còn có chút nào ngôn ngữ mà xoay người, lại ở mỗ một khắc ý vị thâm trường mà nhìn đường tam liếc mắt một cái.

   đấu la Thần giới cư nhiên thật sự có thể phái ra sáu cái thần vương cùng bọn họ chiến đấu, đây là bọn họ bất ngờ. Này xác thật tăng thêm sáu đại thần giới nguy cơ cảm, nhưng bọn hắn sau lưng còn có sáu cái Thần giới trung tâm duy trì a!

   ở bọn họ trong mắt,

   hươu chết về tay ai còn chưa nhưng liêu.

   đem quy tắc chi tiết đều gõ định xong, hai bên từng người hướng chính mình kia một phương triệt thoái phía sau bay đi. Đương đến chính mình đại bản doanh liền ăn ý mà đồng dạng phóng thích thần lực cái chắn để ngừa ngăn đối phương tra xét.

   vừa rơi xuống đất, cơ động liền đem bắt đầu phía trước hủy diệt cho hắn hủy diệt thần trượng chặt chẽ mà cắm vào đại bản doanh mặt đất —— cái này chính là bọn họ tiêu chí vật.

   tuy nói nó thực dễ dàng bị lấy ra tới, nhưng là minh ly hi chính là có truyền tống thần kỹ, có thể dễ dàng hồi viện đại bản doanh, cho nên đấu la Thần giới bên này cũng không lo lắng.

   đường ba đạo: "Có thể, phát tín hiệu đi."

   bọn họ bên này thực mau đã phát tín hiệu. Mà sáu đại thần giới bên kia còn lại là từ hải long hữu nghị tài trợ một kiện Phật bảo làm tiêu chí vật.

  —— muốn cầm lấy nó không phải dựa thực lực, mà là dựa nhân quả, không dễ dàng như vậy, cho nên bên kia cũng thực yên tâm.

   hai bên đều phái ra một người xem qua lẫn nhau tiêu chí vật sau cũng đều tự hành phản hồi đại bản doanh.

   đấu la Thần giới bên này từ đường tam làm thay thế bổ sung, minh ly hi, mộ vũ hàm, khanh mộ vãn, cơ động cùng lửa cháy dẫn đầu hành động. Hủy diệt cung cấp chính mình Thần Khí làm tiêu chí vật, sau đó tự nhiên là chạy đến quan chiến bên kia bồi Sinh Mệnh nữ thần đi.

   thay thế bổ sung giả có thể tùy thời tiếp nhận. Mà bị tiếp nhận người kia yêu cầu lập tức thoát ly chiến trường. Hai bên chi gian vỗ tay qua đi mới có thể đổi mới.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ