【212 bổ 】. Ta nguyện phó quân tâm như minh nguyệt

14 1 0
                                    

【212 bổ sung chương 】

-

Đảo qua nhìn qua thập phần xứng đôi hai người, hắc ám hoàn cảnh che dấu đáy mắt mất mát, kia một mảnh không trung ảm đạm trở nên uể oải ỉu xìu. Lam hiên vũ cực lực khắc chế chính mình ánh mắt, lại vẫn là theo bản năng mà hai mắt chất phác không gợn sóng nhìn chăm chú.

Hắn trên mặt bình tĩnh vô lan, —— mất mát đều bị ném ở đáy lòng.

- Shrek Hải Thần các -

Trong suốt nước mắt như cắt đứt quan hệ trân châu ngăn không được mà rơi xuống, ướt nhẹp bùn đất. Nữ tử uốn gối nằm ở Hải Thần hồ ngạn, một đôi mắt đẹp hai mắt đẫm lệ mông lung. Thân hình giống nhược liễu phù phong, run run rẩy rẩy mà chậm rãi đứng lên.

Nhìn trước mặt bạch tấn phiêu phiêu, hai mắt trang chính là thương tiếc lão giả, đường vũ đồng đôi bàn tay trắng như phấn nắm chặt, ánh mắt như thuyền ở đáy mắt lắc lư. Tóc dài rào rạt run rẩy, đồng tử u ám vô thần: "Không được huyền lão, ta còn là không có cách nào đột phá võ hồn thượng hạn chế."

"Vũ đồng a." Huyền lão tiếc hận nói. Ngửa đầu không ngừng cho chính mình chuốc rượu, giảm bớt tê mỏi trong lòng thống khổ, khuôn mặt trồi lên giống trẻ con hồng nhuận. Hắn nhìn nha đầu này lớn lên, cảm tình cũng là có. Nàng hiện tại võ hồn thượng ra vấn đề lớn, nghiêm trọng trở ngại nàng tu luyện. Tuy là hắn hao hết tâm lực cũng không có biện pháp giải quyết.

Không có quang minh nguyên tố phụ trợ tu luyện chải vuốt kinh mạch, nàng hồn lực trình tự đại suy giảm, tu vi trì trệ không tiến. Đại tái kết thúc trở lại Shrek hơn hai tháng tới nay, nàng hồn lực lại là không trướng một chút. Cho dù là một đinh điểm cũng không có, —— hồn lực là dựa vào từng giọt từng giọt tích tiểu thành đại mới có thể đột phá, nàng hiện tại lại không cách nào tích góp.

Vì trợ giúp đường vũ đồng, hoắc vũ hạo bọn họ rời đi Hải Thần các đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ lúc sau, huyền lão liền đem nàng mang vào Hải Thần các trung. Hải Thần các là mục lão ngày đêm tu luyện địa phương, tràn ngập nồng đậm quang minh hơi thở, hắn hy vọng chúng nó có thể trợ giúp đến đường vũ đồng.

Kết quả chính là Hải Thần các nội quang minh chi lực bị ẩn núp ở đường vũ đồng trong kinh mạch kia một cổ lực lượng như trường kình hút thủy giống nhau điên cuồng cắn nuốt, ngăn chặn không được. Nàng liền tựa như một viên sát tinh, thân hình giống vũ trụ trung chút nào không chiếm được thỏa mãn Thao Thiết hắc động —— chỉ ở Hải Thần các trung đãi nửa canh giờ, liền lệnh Hải Thần các nội quang minh nguyên tố khô kiệt. Hoàng kim thụ mất đi quang minh nguyên tố tẩm bổ, tự thân quang minh nguyên tố còn bị đoạt lấy, gần như khô héo. May mắn mục lão ra tay, mới đứng vững hoàng kim thụ tình huống.

Thậm chí đường vũ đồng tự thân không có được đến đinh điểm đến từ võ hồn phản hồi. Huyền lão có thể có biện pháp nào, đành phải đem đường vũ đồng mang ra biển thần các.

"Không thể, vẫn là không thể!"

Góc áo bị nước mắt ướt nhẹp. Đường vũ đồng phấn màu lam đáy mắt phiếm động run rẩy thủy quang, hàm răng cắn môi dưới lại không biết nên nói cái gì. Mỹ nhân đứng ở gió lạnh trung bị phong quát đến đơn bạc, làn váy rơi xuống đất, cúi đầu nhu nhược động lòng người. Nước mắt theo cổ chảy xuống, hoàn toàn đi vào quần áo, kinh khởi tầng tầng gợn sóng —— "Không!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ