【222】. Thú triều bùng nổ hưng sư vấn tội 1

6 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Thiên thượng nhân gian, tóc đen biến đầu bạc.

Đầu mùa xuân nảy mầm đầu ngón tay, nguyện cùng quân gặp nhau.

-

"Bất quá, chúng ta cũng đến giúp đế thiên tưởng một cái phát động thú triều lý do. Không duyên cớ xé bỏ tinh đấu cùng học viện chi gian hoà bình hiệp nghị, này không tốt lắm. Huống hồ còn sẽ liên lụy đến đóng quân ở trong học viện nhớ Nguyệt tỷ tỷ..." Hoắc vũ hạo nhíu mày nâng lên tay phải đầu ngón tay, ấn giữa mày. Rũ mi mắt, tự hỏi nên như thế nào xả... Tìm ra một hợp lý lý do.

"Này lại không khó làm." Chỉ thấy thành công đem Long Thần tàn niệm cấp đá đi, lại một lần đoạt lại thân thể quyền khống chế lam hiên vũ đáy mắt ngưng kết một đoàn sâu không thấy đáy giảo hoạt.

"Vũ hạo, ngươi nếu muốn ở qua đi tinh đấu cùng học viện chi gian ở chung quá trình bên trong đào ra một chút việc kiện tới vặn vẹo một chút sự thật, coi như lấy cớ nói, đây là không quá hành đến thông."

Lam hiên vũ ném xuống trong tay hỏng rồi cây búa, chậm rãi bước đi qua đi tự nhiên mà kéo qua hoắc vũ hạo tay nắm hắn đi ra ngoài, cười đến kia kêu thập phần chân thật: "Chúng ta chỉ cần kêu đế thiên từ không thành có, thêu dệt tội danh là được."

Dù sao học viện cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc có hay không lần này sự, chỉ cần kêu đế thiên chết cắn không bỏ —— tên gọi tắt "Thần Thú chơi xấu"... Liền xong rồi...

Ngươi xem a, kia chiếc mũ như vậy cao như vậy đại, vẫn là "Hư nhuyễn", hẳn là làm học viện mang một mang, khẳng định thực thoải mái.

"Này..." Hoắc vũ hạo có chút kinh. Qua đi lam hiên vũ cho hắn ấn tượng đều là cái loại này đệ tử tốt a, như thế nào đột nhiên phúc hắc lên? Này còn không phải là hố người sao?

Nhưng là hố người giống như có thể cho phúc hắc tiểu hồ ly mang đến sung sướng cảm.

Hắn khinh phiêu phiêu mà cười nói: "Sẽ không cấp học viện mang đến tổn thất, ta nhìn chằm chằm đế thiên. Chỉ là tìm một cái danh chính ngôn thuận lấy cớ làm chúng ta hai cái đến trung tâm khu mà thôi."

Lam hiên vũ ánh mắt trong suốt ấm áp: "Đã lâu không cùng nhau tu luyện, muốn hay không một lần nữa làm quen một chút chúng ta võ hồn dung hợp kỹ?"

Xác thật là đã lâu, nếu không phải tinh thần lực cường, hắn đều không sai biệt lắm quên đi võ hồn dung hợp kỹ tên. Hơn nữa cùng nhau tu luyện hồn lực tăng lên đến càng mau.

Hoắc vũ hạo suy nghĩ một chút, cũng không phải cái gì không thể sự: "Hảo."

Sau nửa canh giờ, lam hiên vũ xác thật phát thần thức đi kêu đế thiên. Hắn tỏ vẻ, chúng nó chỉ cần đánh nghi binh. Đến nỗi như thế nào cấp học viện tạo áp lực, liền giao cho hắn dùng thần thức giả thần giả quỷ. Mặt khác những cái đó nhỏ yếu hồn thú chính mình sẽ bảo hộ.

Vì thế đế thiên không phụ hai người sở vọng, chiều nay liền chạy tới nháo sự.

-

Nồng đậm rắn chắc mây đen nặng trĩu diện tích đất đai đè ở không trung, đem ánh mặt trời che đậy đến một tia không lậu. Tiến lên tốc độ cực nhanh, tựa như trong sa mạc lăn lộn chạy như bay phong lăn thảo. Cùng với tựa như ù ù lôi âm rung trời động mà tiếng bước chân, tự phía nam lan tràn mà đến, cắn nuốt ven đường hết thảy quang mang cùng hy vọng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ