【214】. Tiểu long thần hố đường tam kế hoạch

20 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Tĩnh chờ một cây hoa khai,

Mong đến tháp yến trở về.

Họa trung có ngươi, tương tư sơn hải.

-

Dưới ánh trăng, một mình sinh hờn dỗi thiếu niên dựa chạc cây, đôi tay gối đầu hơi hạp hai mắt.

Tinh đấu cảnh đêm thật xinh đẹp.

Nhỏ vụn bạc vòi hoa sen dưới tàng cây, thanh lãnh ánh trăng buông xuống ở mỗi một góc. Tán cây thượng ngân quang tựa triều cuồn cuộn. Tán cây đầu hạ bóng ma bao phủ hắn thân ảnh.

Hắn báo cho quá chính mình rất nhiều biến, vô số lần, không cần lại để ý vũ hạo cùng phụ thân chi gian sự. Bọn họ đã ở bên nhau, hắn lại để ý lại có ích lợi gì? Chính là hắn chỉ có thể khống chế được mặt ngoài công phu, trên mặt biểu tình, không cho người khác từ chính mình trên mặt nhìn ra cái gì. Đáy lòng buồn bã mất mát lại phảng phất một cái thật lớn lốc xoáy, sâu không thấy đáy, hơn nữa còn ở từng ngày mở rộng.

"Ra tới bình tĩnh một chút cũng hảo." Ngắm nhìn làm hắn nháy mắt bình tĩnh trở lại ánh trăng. Lam hiên vũ nhìn kia từng mảnh vẩy cá trạng sắp hàng, tựa măng mọc sau mưa kích động màu xám bạc trạch trùng điệp màu xanh biển vân đoàn. Bỗng nhiên chú ý tới trắng tinh ánh trăng chung quanh sáng lên một mạt chín màu sắc rực rỡ ánh sáng.

—— đó là hắn bao trùm ở đấu la vị diện cùng Thần giới chi gian kia một tầng thần lực.

So với thâm lam vân đoàn, ở sáng tỏ dưới ánh trăng những cái đó thần lực có vẻ càng thêm thấy được. Lam hiên vũ bỗng nhiên giống tìm được rồi cái gì cho hả giận khẩu, màu xanh da trời sáng trong con ngươi xẹt qua một mạt thon dài thâm thúy bạc hình cung, cuối cùng không thể nề hà mà rơi vào tựa u đàm đáy mắt. Một tia hưng phấn nháy mắt bị bậc lửa, giống sao băng xẹt qua.

Hắn đã thật lâu không có đi chú ý đấu la Thần giới, nhiều lắm liền ra tay quan tâm một chút đường vũ đồng. Hôm nay trong lúc vô tình nhìn đến kia một tầng thần lực. Xuyên thấu qua kia sóng gợn nhộn nhạo màu sắc rực rỡ thần quang, phảng phất có thể thấy khói sóng mênh mông, lục mộc xanh um non xanh nước biếc Thần giới phồn vinh chi cảnh. Nhớ tới vẫn luôn bị hắn buông sự tình.

"Thần giới."

Lam hiên vũ cảm giác được chính mình thần vị trung một loại gọi là "Chấp niệm" đồ vật ở ngo ngoe rục rịch. Hai năm trước dung hợp tiền nhiệm Long Thần tàn niệm bên trong đối Thần giới chấp niệm quá mức với trầm trọng, thế cho nên cho dù đã cùng hắn hoàn toàn dung hợp vẫn là chưa hoàn toàn buông. Tại đây loại Long Thần sinh thời điên cuồng chấp niệm quấy nhiễu ảnh hưởng tư tưởng hạ, chín màu sắc rực rỡ dựng đồng rõ ràng hưng phấn mà hơi hơi trương thỉ khuếch tán.

"Nếu hiện giờ không có gì nguy hiểm, trẫm hôm nay tâm tình lại rất kém cỏi, vậy không cần thiết lại đợi."

—— thật liền tâm tình tả hữu Thần giới vận mệnh.

Đứng dậy nhảy xuống thụ hắn triển khai kia một đôi phiếm động cầu vồng long cánh, vọt người xoắn ốc phóng lên cao. Dưới ánh trăng, ưu nhã cự long thả ra chấn động rống giận, chín màu sắc rực rỡ nóng cháy quang mang trình viên hình cung tự hắn dưới thân khuếch tán. Ở trên bầu trời dâng lên ra chín màu sắc rực rỡ ánh sáng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ