【 ngoại truyện 】. Chiến để tảng sáng khi ( tam )

1 0 0
                                    

 "Thần giới ngoại truyện chương"

  ————————————

   sáu đại thần giới đại bản doanh.

   diệp âm trúc đầy mặt chua xót mà dùng Thần giới trung tâm truyền quay lại tới, nhìn về phía trường cung uy, bất đắc dĩ lắc đầu: "Xin lỗi trường cung đại ca, ta nhanh như vậy liền bị loại trừ."

   "Không có việc gì, này không phải ngươi sai, là chúng ta xem thường đối thủ. Hiện tại chúng ta bên này đã thiếu một lần sử dụng Thần giới trung tâm cường hóa cơ hội, kế tiếp phải cẩn thận."

   diệp âm trúc che lại miệng vết thương có chút suy yếu gật đầu. Miệng vết thương quay huyết nhục quanh quẩn nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu đen thần lực, còn ở liên tục khiến cho hắn trạng thái trượt xuống.

   hắn đi qua đi theo trường cung uy đánh cái chưởng. Hoàn thành thay đổi sau ở đại bản doanh khoanh chân ngồi xuống, điều động Thần giới trung tâm bắt đầu chữa trị ngoại thương.

   đứng lặng ở đây mà trung lộ, mộ vũ hàm độ lệch long đầu hướng mặt khác hai lộ nhìn lại. Nàng hiện tại hóa thành chân thân như thế cao lớn, thấy rõ mặt khác hai bên hoàn toàn không có vấn đề.

   nhìn đến hải long bên phải lộ nàng ý vị không rõ mà khẽ hừ một tiếng: "Ly hi, ta đi hữu lộ trợ giúp chiến đấu, ngươi tùy ý."

   "Di, ngươi phía trước không phải nói ngươi không sinh khí sao?"

   "Không phải sinh khí," minh ly hi ôn nhu tươi cười ảnh ngược ở nàng đen tối trong mắt, giống thái dương giống nhau quang huy, nàng một đốn, "Chỉ là tưởng tiếp được đối thủ khiêu chiến mà thôi."

   "Hắn khẳng định không phải đối thủ của ngươi, vũ hàm. Ta cùng ngươi cùng đi, mà mộ vãn bên kia khẳng định không thành vấn đề."

   minh ly hi nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng cổ sau vảy, dưới chân súc lực hướng không trung thả người nhảy, đột nhiên không thấy.

   mà hữu lộ bên này, bởi vì thần lực phi hành ở cái này địa phương bị quản chế, huống hồ nơi sân còn rất lớn, hai bên đều không có ở hơn một phút trong vòng liền giao thượng thủ.

  —— mộ vũ hàm nàng không phải dùng thần lực phi, minh ly hi trực tiếp làm truyền tống, lúc này mới sử diệp âm trúc nhanh như vậy bị loại trừ.

   thấy trung lộ kia phảng phất kình thiên cự trụ giống nhau cự long phun ra ra hủy diệt cột sáng, hữu lộ A Ngốc cùng hải long đều là đại kinh thất sắc trạng thái.

   đặc biệt là đương hải long nhìn đến mộ vũ hàm lại biến thành hình người hơn nữa triều bên này lại đây, vốn dĩ không sợ trời không sợ đất chỉ sợ thê tử hải long trong lòng đột nhiên có chút không đế —— đối thượng kia giống khai quải giống nhau cự long nên như thế nào đánh?

   lấy sáu đại thần giới bên này thị giác xuất phát tả lộ, Thiên Ngân cùng lôi tường còn ở lấy bọn họ nhanh nhất tốc độ đi tới —— không có diệp âm trúc tiếng đàn phụ trợ, bọn họ cũng không biết được này một đường chính mình đối thủ là ai.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ