《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ánh trăng thanh lãnh sáng tỏ,
Tinh quang ôn nhu tràn lan,
Thanh lưu minh nguyệt tùng gian chiếu.
Ngươi, là ta cuộc đời này nguyện vọng.
-
Dưới tàng cây hưởng thụ ngắn ngủi sung sướng lam hiên vũ, nhìn đến năm đạo lưu quang xẹt qua không trung khi, còn không quên hướng chuẩn bị bay về phía Thần giới Long Vương nhóm phát thần thức nhắc nhở.
"Các ngươi đi lên nhớ rõ giúp trẫm đối phó Hải Thần, trẫm sớm xem Hải Thần đường tam không vừa mắt. Đã phúc hắc lại giảo hoạt."
Không chờ đáp lời, hắn lại tiếp theo bổ sung: "Quang đoạt Thần giới trung tâm chi chìa khóa còn chưa đủ." Hắn nghiêng đầu nghĩ có thể từ đấu la Thần giới trung áp bức đến cái gì chỗ tốt.
Đường vũ đồng bị ngăn cách ở nhân gian, mệnh có thể nói là ở trên tay hắn. Tuy nói hắn cũng sẽ không đối chính mình cái này không thừa nhận cô cô xuống tay, nhưng điểm này mặt trên Thần giới người không chắc nột! Bọn họ lo lắng chính là, nếu là hắn dưới sự giận dữ giết đường vũ đồng làm sao bây giờ?
Cho nên sao, lợi dụng đường vũ đồng, hoàn toàn có thể đối Thần giới xảo trá làm tiền sao!
"Đem Thần giới mặt trên tiên thảo linh tinh thảo dược đều cho trẫm bắt lấy tới, trẫm tính toán đi cấp vũ hạo dùng. Nhớ rõ cùng bọn họ nói là mượn."
Bất quá hắn cùng địch nhân mượn đồ vật, còn sẽ có còn loại chuyện này? Hắn đột nhiên cảm giác chính mình có điểm hư. Giống như hắn vẫn luôn là như vậy hư.
"Chủ thượng, chúng ta có thể trực tiếp cho ngài đoạt xuống dưới, không cần nói cái gì mượn."
Lam hiên vũ hơi mang thâm ý lời nói truyền ra: "Trẫm dù sao cũng phải có cái lý do, nếu không trẫm "Băn khoăn"."
Lần này tân nhiệm tiểu long thần, long da rất hậu.
Cuối cùng, lam hiên vũ cường điệu dặn dò một cái cần thiết muốn hoàn thành mệnh lệnh.
—— đem Hải Thần Thần Điện hủy đi, nhân tiện thượng Tu La thần Thần Điện.
-
Ngày thăng trong thành, đường vũ lân bọn họ trở lại khách sạn. Mà ban phát một loạt đối phó đường tam nhiệm vụ mà cảm thấy vô cùng thống khoái lam hiên vũ cũng đã trở lại.
Hắn đuôi lông mày phi dương, mặt mày gian toàn là ý cười, có vẻ thần thái sáng láng. Ngay cả nhìn đến đường vũ lân nắm hoắc vũ hạo tay, cũng hiếm thấy mà không có bất luận cái gì cảm xúc dao động. Hai mắt xuyên thấu qua một mạt ánh sáng, khóe miệng giơ lên vui sướng độ cung.
"Hiên vũ, ngươi đi làm gì?" Từ bọn họ bốn người đoàn tụ lúc sau, hoắc vũ hạo còn chưa từng có thấy quá lam hiên vũ như thế biểu lộ phát ra từ nội tâm cảm xúc. Ngày thường căn bản nhìn không thấu vị này lòng dạ sâu đậm mới nhậm chức Long Thần suy nghĩ gì đó trên mặt, chỉ có bộc lộ ra ngoài vui sướng.
Được đến một phen tân siêu Thần Khí đều không thể làm lam hiên vũ biểu hiện như thế. Vị này tiểu long thần thủ trung siêu Thần Khí đã vô cùng phổ biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...