【203】. Càn khôn hỏi tình kim dương trăng bạc 3

21 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Chuyện xưa không ngừng mà suy diễn,

Không biết cố nhân khi nào lại tụ đầu?

-

Bởi vì thần lực không gian rách nát, dẫn tới Shrek mọi người đều thoát khỏi ái thần thần lực trói buộc. Bọn họ còn trạng thái ngây thơ mà duỗi thân một chút tay chân, xác định hoàn toàn có thể tự do hoạt động lúc sau.

Một ít đã thấy rõ chính mình cảm tình người, quay người chính là lệ nóng doanh tròng mà ôm ở cùng nhau.

Nhiên, càng nhiều người vẫn là cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía.

Căn cứ bọn họ quan sát, ngay cả tu vi đã có thể nói là đại lục đỉnh mục lão đều không thể thoát khỏi này kỳ quái quang cầu, lúc này quang cầu đột nhiên liền không nhạy tiêu tán, sợ là đụng phải lực lượng càng cường đại hoặc là đột phát tình huống.

Bọn họ an toàn cùng không còn vô pháp bảo đảm.

Sương mù giao điệp trên bầu trời đột nhiên thả ra bất kham gánh nặng "Kẽo kẹt" thanh, như là vô số người thật nhỏ nói nhỏ, cũng như là người mồm miệng nhấm nuốt thanh.

"Không tốt!" Phía trước thanh âm kia lại lần nữa xuất hiện, chính là đã vô pháp lại bảo trì nó bình tĩnh hoà bình cùng.

Nó phóng đại thanh tuyến, thanh âm lớn đến gần như phá âm. Shrek mọi người bị chấn đến màng tai đau xót, sọ não ong ong vang lên. Đành phải ngồi xổm xuống dưới, hai tay ôm lấy phần đầu tận lực đi che lấp chính mình lỗ tai.

Đây là đã xảy ra cái gì?

"Hải Thần, ngươi... Hảo không có?!"

Kinh giận đan xen thanh âm giận dữ hét, thanh tuyến chỗ sâu trong tiềm tàng run rẩy cùng bất an rất dễ dàng là có thể cảm giác được. Thậm chí đều có thể căn cứ thanh âm này, tưởng tượng ra nó chủ nhân đang ở run run rẩy rẩy mà run rẩy bộ dáng.

Cũng không có được đến thanh âm này kêu "Hải Thần" đáp lại.

"Thần vương! Tám thần vương a! Hải Thần, ta cản......!"

Nó thanh âm cứng lại, như là bị người trên đường cắt đứt chặn lại, biến mất thật sự đột nhiên mà thả kỳ quái, một chút dư âm đều không có lưu lại.

"Ba ba??" Thật lớn thanh âm tra tấn qua đi, thoát ly ra kia tầng quang cầu đường vũ đồng nghi hoặc không thôi mà mở kinh ngạc phấn màu lam mắt đẹp.

Đường tam thân ảnh đột nhiên liền biến mất ở nàng trước mắt, này lại lệnh nàng bàng hoàng sợ hãi lên.

Nàng phụ thân Hải Thần đường tam chính là nàng cảng tránh gió, nàng tâm linh cảng. Hiện tại chợt từ cảng che chở trung sử ly, tâm tình của nàng lúc này lên xuống phập phồng, giống ngồi tàu lượn siêu tốc, mới vừa rồi lên tới đám mây lúc này lại ngã xuống đáy cốc.

Mấy đoàn mơ hồ không rõ hắc ảnh nối thành một mảnh, đang ở hướng bên này đi tới. Chờ những người đó hình hình dáng bước ra sương mù.

"Là các ngươi?!" Giang nam nam cao giọng nói.

Truyền linh tháp đoàn người mới vừa rồi không có bị này đó kỳ quái lực lượng trảo tiến vào, bọn họ không cần trải qua giao lưu, từng người trong lòng cũng đã thực nghi hoặc.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ