【233】. Huyết hổ tướng tô phấn đấu quên mình

3 0 0
                                    

  《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   nhanh nhẹn bung dù xem qua đế,

   khói nhẹ lượn lờ vòng bay phất phơ,

   xuân phong huề ôn nhu một sợi.

  -

   đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ý tưởng là, tìm một cơ hội giúp mang Lạc lê thân cận một chút hứa vân.

   hắn tinh thần lực cảm giác đến kia một bên hoắc vũ hạo xoay ngược lại hứa vân công kích, dẫn đường còn trở về, nàng cư nhiên còn bởi vì kinh ngạc ngốc lăng tại chỗ. Như thế cái cơ hội tốt. Đường vũ lân lập tức hướng bên cạnh lóe đi, hướng mang Lạc lê cho thấy thái độ.

   mang Lạc lê cũng không rảnh lo đường vũ lân như thế nào đột nhiên liền thay đổi ý tưởng, hắn mãn đầu óc đều bị hứa vân sắp bị công kích đánh trúng cái này hình ảnh chiếm mãn, cẩn thận tưởng tượng liền đầu đau muốn nứt ra.

   toàn thân giống như nứt xương giống nhau đau đớn cũng ngăn cản không được hắn. Mạnh mẽ khuỷu tay chống mặt đất nhảy dựng lên. Trong cơ thể sai vị cốt cách lách cách lang cang va chạm thanh âm thanh thúy, giống như tùy thời đều sẽ tan thành từng mảnh. Hắn dưới chân phát lực, thi triển Bạch Hổ kim cương biến phảng phất một trận cuồng phong cuốn đi.

   bởi vì ăn đường vũ lân một kích, bóng dáng có chút thê thảm mà bổ nhào vào hứa vân trước người. Hắn cắn chặt răng trên trán tất cả đều là mồ hôi, lại lập tức vặn thẳng sống lưng cấp trước mặt hứa vân đầu hạ một mảnh an toàn không gian.

   đưa lưng về phía công kích phía sau lưng kiên nghị thẳng thắn, như vĩnh bất khuất với băng tuyết thúy trúc; đối mặt hứa vân khuôn mặt hai mắt nhu hòa, chứa đầy đưa tình nhu tình.

   "Để ý Vân nhi!"

   kia nói công kích khiến cho khí lãng đều xốc rối loạn mang Lạc lê đầu tóc, nó đột nhiên giống mất trọng, ở hai người kinh ngạc ngẩng đầu trong tầm mắt.

   giống như thổi mãn khí khí cầu quỷ dị mà trang thượng phun ra khí cấp tốc thượng phù. Cuối cùng "Phanh" ở trời cao nổ mạnh. Tưới xuống một mảnh tinh quang buông xuống hai người trên người.

   đến hứa vân nhìn về phía mang Lạc lê trong ánh mắt, rõ ràng có một tia động dung ở chậm rãi lưu chuyển, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo công thành thân liền lặng yên không một tiếng động mà lui lại.

   bởi vì có tinh thần lực cái chắn, cũng không có kinh động quân pháp đội. Đến nỗi kế tiếp bọn họ cho nhau liêu cái gì, liền không phải bọn họ quan tâm.

   sau lại qua không biết bao lâu mới trở về mang Lạc lê, chịu đựng toàn thân cơ bắp đau nhức rách nát cảm nằm ngã vào trên giường. Hắn không dám động, động một chút liền đau đến nhe răng trợn mắt. Vô thần mà nhìn thượng phô ván giường, bi phẫn nắm quyền ngơ ngác mà vận chuyển hồn lực khôi phục chính mình.

  〈 đường mưa dầm cùng đường lân tựa hồ còn không phải như vậy chán ghét. Đêm nay chuyện này rõ ràng là bọn họ tự cấp ta sáng tạo cơ hội... Hy vọng, ta có thể bởi vậy ly Vân nhi gần một ít đi. 〉

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ