【242】. Tình thế trong sáng địa long bí cảnh

3 0 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   ở ta khó thuần khi năm,

   bởi vì ngươi,

   tim đập trước sau nhảy nhót.

  -

Ra tay đánh chết diệp tịch thủy sau, đường vũ lân một lần nữa dùng tinh thần lực đem bọn họ hai người che chắn.

   kia khủng bố lực đánh vào khiến cho chủ phong lung lay sắp đổ cuối cùng sụp đổ. Diệp tịch thủy sau khi chết, tên là Tử Thần tháp Tử Thần hồn đạo khí co rút lại khôi phục thành cái kia nửa vòng tròn hình kim loại tráo.

   thân là tà hồn sư lại là cực hạn đấu la, diệp tịch thủy thực lực thậm chí ở mục ân cùng long tiêu dao phía trên. Ngay cả từ thiên nhiên đều đã bái nàng làm mẹ nuôi. Hiện giờ lại bị chết nhanh như vậy, có thể coi như là có lệ.

   đường vũ lân đã phát cái thần thức làm lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na lại đây hỗ trợ, dùng không gian nguyên tố đem một ít hữu dụng hồn đạo khí truyền quay lại tinh la đế quốc đại doanh.

   đến nỗi Tử Thần tháp, tự nhiên là giao cho hoắc vũ hạo bảo quản lâu, thứ này chính là tương lai sáng tạo thần đạo khí chết hết tháp cơ sở.

   diệp tịch thủy đã chết, Tử Thần tháp cũng bị hoắc vũ hạo thu về, kế tiếp sự tình liền đơn giản nhiều.

   bọn họ trở lại đại doanh hướng Bạch Hổ công tước mang hạo hội báo xong. Ngày hôm sau mang hạo liền cử toàn quân chi lực tiến công minh đấu núi non —— nhật nguyệt đế quốc ở minh đấu núi non lưu lại binh lực vốn dĩ liền không nhiều lắm, chỉ có hai cái hồn đạo sư đoàn mà thôi, chỉ là ỷ vào có diệp tịch thủy làm chỗ dựa.

   không có Tử Thần tháp cùng diệp tịch thủy, hồn đạo khí lại bị bọn họ vơ vét hơn phân nửa, bọn họ nơi nào là mấy ngàn cái hồn sư đối thủ? Thậm chí trong đó còn bao gồm hơn mười người phong hào đấu la.

   ngày hôm sau minh đấu núi non đã bị tinh la đế quốc đoạt trở về. Tiếp theo tinh la đế quốc lại mã bất đình đề mà phái binh đi chi viện bị nhật nguyệt đế quốc tiến công thiên hồn đế quốc.

   thế cục dần dần rộng rãi.

   đánh lui tinh la đế quốc biên cảnh địch nhân, cùng ngày hoắc vũ hạo liền viết thư cùng Bạch Hổ công tước cùng với hồi lâu lâu cáo từ. Hoàn mỹ mà hoàn thành nhiệm vụ, lam hiên vũ lại một giây đem bọn họ mang về Shrek học viện.

   thời thời khắc khắc xác định địa điểm vô khoảng cách hạn chế nháy mắt dời đi, "Lam hiên vũ" bài không gian truyền tống khí thật là dùng tốt......

   hoắc vũ hạo bốn người có thể nói là tuổi trẻ một thế hệ lãnh đạo trung tâm. Bất quá Bối Bối bọn họ còn ở kiêng kị hiên nguyệt, đặc biệt là lam hiên vũ. Bên trong không đoàn kết liền có điểm phiền toái. Một hồi học viện liền bước lên Hải Thần đảo, đi trước Hải Thần các hướng đi mục lão hội báo lần này tình huống.

   đi vào Hải Thần các trước. Mục lão phảng phất đã sớm đoán chắc bọn họ sẽ đến nơi này tìm hắn, hai mắt quắc thước khuôn mặt hiền từ phảng phất một người giá hạc tiên nhân đứng ở hoàng kim dưới tàng cây.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ