【210 bổ sung chương 】
-
Ngày thăng thành ở nhật nguyệt đế quốc trung chỉ có thể tính một cái trung đẳng hình thành thị, hoắc vũ hạo bọn họ tới gần nam thành tường sau đã phát tinh thần truyền âm, làm ở khách sạn Shrek mặt khác nghĩ cách cứu viện người ở bọn họ phòng nội trang thượng che chắn dò xét hồn đạo khí để tránh bị phát hiện, dư lại liền từ bọn họ bốn cái chủ động xuất kích.
Thần thức dò xét trảm lãng xuống phía dưới, không chút nào cố sức mà tiến vào nam thành ngoài tường vây này đoạn sông đào bảo vệ thành trong nước, lam hiên vũ nhìn lướt qua liền tỏa định một chỗ khả nghi địa điểm. Đó là một đoạn sông đào bảo vệ thành nhất gần sát nam thành tường địa phương, liền ở nơi đó bờ sông hướng dưới nước 3 mét thâm tìm kiếm, là có thể đủ phát hiện trong nước che giấu một phiến cùng loại hàng rào sắt cửa sổ.
"Kia địa phương hẳn là không phải đại môn." Lam hiên vũ thu thần thức dò xét, "Đại khái là dẫn đường dòng nước cửa ra vào. Bất quá từ nơi đó đột nhập, đối chúng ta tới nói không có vấn đề."
Kia phiến cửa sổ chịu khổ tháo dỡ, —— có tinh thần lực che chắn thanh âm, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không bị phát hiện.
Hàng rào sắt mặt sau vẫn là sông đào bảo vệ thành vẩn đục phiếm màu xám bọt biển dòng nước. Bốn người du kéo ở hơi có chút chảy xiết trọc thủy trung. Đi phía trước bơi mấy chục mét, bọn họ có thể cảm giác được cái này phương vị đã ở vào bên trong thành phía dưới. Đỉnh đầu dòng nước bỗng nhiên nổi lên một tia ám quang, lãng tiêm quay cuồng đỉnh khởi ánh sáng lay động ra minh ám trình độ rõ ràng có bất đồng. Phân xấp tiếng bước chân chợt nhược chợt cấp.
Lại dùng tuyệt đối không có khả năng bị phát hiện thủ đoạn —— tinh thần lực che chắn, thăng lên mặt nước. Thần dùng tinh thần lực che chắn chính mình, cái này cách dùng ở nhân gian nhiều lần thí không tiên.
Nhìn quanh một lát.
Cái này thủy lao chung quanh tất cả đều là từ nham thạch điêu đúc mà thành, —— diện tích to lớn dung lượng rộng, trải qua tinh thần lực dò xét, bước đầu phán đoán trên cơ bản là đã đem ngày thăng thành ngầm cấp đào rỗng, rốt cuộc muốn cất chứa từ các học viện các tông môn hội tụ mà đến đông đảo học viên lão sư.
Thủy lao hai sườn chỉnh tề sắp hàng một đám từ tinh thiết xây nên sắt thép lao tù, trung ương không ra tới cung cấp người hành tẩu. Trung ương trên đường có vài danh thân hình gắn vào áo choàng nội, tự thân hơi thở âm lãnh như ác ma tà hồn sư ở qua lại tuần tra.
Cũng không vội vã tra xét, bốn người ánh mắt lập tức lạc hướng về phía, từ tối tăm ánh sáng trung chỉ dựa vào tầm mắt bắt giữ không đến thủy lao chỗ sâu trong con đường trung hành tẩu tới vài người.
Hoắc vũ hạo đáy mắt lộ ra một mạt ánh sáng nhạt, nhìn chăm chú lạc thượng đi tuốt đàng trước mặt người nọ. Hắn không có mặc áo choàng, nói đúng ra kia bốn người cũng chưa xuyên. Rõ ràng là thánh linh giáo chín đại trưởng lão chi nhất, đã từng động quá thu hoắc vũ hạo vì đồ đệ ý tưởng tam trưởng lão.
Cùng tam trưởng lão sóng vai chính là tứ trưởng lão, mặt sau còn có nhị trưởng lão Nam Cung chén cùng Phó giáo chủ phượng lăng. Bọn họ tựa hồ là tâm tình không tốt lắm, dừng ở mặt sau cũng không có đuổi ở phía trước.
Phó giáo chủ phượng lăng vừa đi, nghiêng đi mặt, kia một đôi hôi lam cắt thủy thu đồng đều bị lộ ra tuyệt vọng, ngó quá hai sườn lao tù quan người, oán độc quang mang bốc lên dựng lên.
Làm Phó giáo chủ nàng dưới chân một đốn, tái nhợt khuôn mặt bị tối tăm ánh sáng phụ trợ đến giống quỷ hút máu giống nhau âm trắc trắc, đều bị bực bội nói: "Các ngươi phái ra người rốt cuộc khi nào mới có thể đem Thánh Tử Thánh Nữ tìm trở về? Bọn họ đã mất tích đã hơn hai tháng."
Nàng không có lại lần nữa nhắc tới chính mình trượng phu Chung Ly ô tử vong, nhưng nàng vẫn chắc chắn giết hại Chung Ly ô người liền ở này đó bị giam giữ người giữa, mỗi ngày đều là này phó oán trời ưu người tư thái.
Nàng thần thái cảm xúc bị Chung Ly ô khống chế, hoàn toàn chính là một cái thánh linh giáo con rối —— ở sống chết trước mắt nàng cũng là sẽ hy sinh chính mình bảo hạ Chung Ly ô. Phượng lăng năm đó là bị Chung Ly ô mạnh mẽ kéo vào thánh linh giáo, giáo trung cực nhỏ người biết đến một bí mật.
Hiện tại Chung Ly ô tử vong, thao tác con rối chủ nhân đã không có, con rối lâm vào mờ mịt bực bội, không biết nên gì làm. Nàng là trải qua diệp tịch thủy đề điểm mới có thể miễn cưỡng duy trì thánh linh giáo vận chuyển. Nàng hiện tại chỉ nghĩ nhanh lên đem lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na tìm về đi.
Nàng dừng lại, mặt khác ba cái trưởng lão đều bị cung kính về phía nàng thật sâu khom lưng, là một bộ cực cung kính làm vẻ ta đây.
"Phó giáo chủ đại nhân, Thánh Tử Thánh Nữ không có tin tức, chúng ta hoài nghi, bọn họ hay không đã cùng giáo chủ giống nhau mất tích ngộ hại." Tam trưởng lão trong mắt toát ra quang mang rõ ràng là đối vị này Phó giáo chủ thực sùng kính. Hắn cũng rõ ràng, phượng lăng trong khoảng thời gian này tính tình không thế nào hảo, bởi vậy ngữ khí rất là thật cẩn thận.
Phượng lăng đem âm lãnh ánh mắt khấu đến tam trưởng lão trên đầu, giống lạnh băng rắn độc ở phun lạnh băng lưỡi rắn, tùy thời chuẩn bị xuất kích. Lạnh lẽo lắng đọng lại ở trong mắt: "Một đám phế vật. Làm cho bọn họ tăng lớn tìm tòi lực độ cùng phạm vi!"
Một đạo hài hước thanh âm từ một cái khác phương hướng xa xa truyền đến, lệnh mấy đại tà hồn sư tinh thần chấn động.
"Ai, còn tại đây vọng tưởng đâu?" Phong Long Vương khanh mộ vãn ánh mắt nhu hòa hỏi, lời nói nội dung tức giận đến tam trưởng lão cùng tứ trưởng lão đáy mắt toát ra lửa giận, nghiêng con mắt trừng hắn.
"Hừ." Khinh thường chi sắc ở trên mặt giây lát lướt qua, phượng lăng nghẹn ngào thanh âm nói, "Đừng tưởng rằng ngươi là bệ hạ phái tới hiệp trợ chúng ta, liền có thể làm càn!"
Hai cái phấn lam đại thẳng phát, da bạch thắng tuyết, cao gầy mũi, lông mi trường mà kiều cuốn khúc tựa có thể quải giọt sương nữ tử bước nhanh theo sát ở khanh mộ vãn phía sau.
Vương Thu Nhi cùng vương đông nhi đúng là bọn họ lần này hành động nội ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...