Tổng hợp đoản Giác Chủy

519 11 0
                                    

https://maomaoguai38820.lofter.com/post/4d020c6d_2ba973fda


Tác giả: Miêu Miêu Quái






Dấm bao đệ đệ
Từ trước đến nay không gần nữ sắc giác công tử thế nhưng từ bên ngoài mang về tới một nữ tử, đây chính là kinh tới rồi mọi người, nghe nói nàng kia ở phá miếu gặp được kẻ xấu vừa vặn gặp phải cung thượng giác bị hắn cứu mang theo trở về.

Ăn dưa phân đội nhỏ đội trưởng cung tím thương mang nhị vị thành viên cung tử vũ, kim phồn giả tá tặng đồ danh nghĩa tới xem náo nhiệt.

Bọn họ nhìn xem hôm nay thái dương, là từ phía đông ra tới nha.

Này cung thượng giác thông suốt sao? Phải biết rằng cung thượng giác ở cửa cung đó là có tiếng khối băng mặt, xem ai đều là một bộ thiếu hắn tiền không còn bộ dáng ( cung xa trưng ngoại trừ )

Vừa vào cửa liền thấy nàng kia vừa lúc từ thư phòng đi ra, trang điểm nhẹ tố y khí chất dịu dàng.

“Xem ra này giác cung phải có nữ chủ nhân, cung thượng giác còn rất có phẩm vị, lớn lên thật đúng là không tồi!”

Cung tử vũ nhưng không thích nghe lời này “Ngươi như thế nào không nói hắn háo sắc đâu?”

Cung tím thương triều hắn mắt trợn trắng “Háo sắc ngươi xếp thứ hai, không ai dám nói đệ nhất!” Ai không biết cung tử vũ mỗi ngày hướng Vạn Hoa Lâu chạy, còn không biết xấu hổ nói đến ai khác.

Cung tử vũ bị nàng giảng á khẩu không trả lời được, nàng nói cũng là sự thật.

“Các ngươi không có chuyện gì sao? Chạy tới nơi này làm gì!” Phía sau truyền đến cung xa trưng lạnh băng thanh âm.

Cung tím thương sớm có chuẩn bị “Ta tân làm một ít điểm tâm, này không cho các ngươi nếm thử.”

“Ngươi tưởng độc chết ta cùng ta ca cứ việc nói thẳng, hà tất quải lớn như vậy phần cong!” Cung xa trưng nhìn kia bàn đen thùi lùi điểm tâm chau mày.

“Xấu là xấu điểm, hương vị vẫn là không tồi.” Nói cầm lấy một khối điểm tâm tắc cung tử vũ “Tới, thử xem tỷ tỷ tay nghề, xa trưng đệ đệ thế nhưng không tin ta, quá thương ta tâm!” Dứt lời dùng tay áo che mặt giả bộ một bộ khổ sở bộ dáng.

Cung tử vũ thật đúng là liền há mồm cắn một ngụm, ân ~ cắn bất động, ở cắn một ngụm vẫn là cắn bất động

Hắn đem điểm tâm hướng ngầm một tạp, phiến đá xanh gạch thế nhưng bị tạp ra một đạo cái khe mà kia khối điểm tâm như cũ hoàn hảo không tổn hao gì.

……………………

Không khí nháy mắt ngưng kết, cung tử vũ há to miệng vẻ mặt khiếp sợ, mà cung tím thương xấu hổ hận không thể chui vào khe đất đi.

Cung xa trưng cười nhạo một tiếng “Tím thương tỷ tỷ thật đúng là lợi hại, làm được điểm tâm đều có thể đương ám khí!”

“Sai lầm sai lầm, hỏa hậu quá mức” cung tím thương mặt đều đỏ, mất mặt ném quá độ.

Bên kia thượng quan thiển cũng chú ý tới mấy người “Trưng công tử, bọn họ là?”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ