【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ 11 - 12

28 2 0
                                    

【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ ( mười một )
Nguyên kịch hướng, HE

Xem kịch thời điểm tổng cảm thấy thượng quan thiển cùng ca ca cảm tình tuyến lược đông cứng, sau đó liền khai não động tưởng nếu là bởi vì sau lưng có hệ thống ở thao túng có thể hay không hợp lý một chút, cho nên viết áng văn này.

Lần đầu tiên viết đồng nhân văn, OOC, vọng nhẹ phun

Tấu chương sau vô trứng màu

—————————————————————

Cung xa trưng tên lệnh phát ra đi kia một khắc, cung thượng giác không có một lát do dự liền đứng dậy rời đi, thượng quan thiển cũng vô pháp đi cản, nàng biết ở cung thượng lõi sừng, đệ nhất vị vĩnh viễn là hắn đệ đệ, này cơ hồ là một cái không thể sửa đổi sự thật, nàng hiện tại có khi có thể tranh nhất thời miệng lưỡi cực nhanh, bất quá là cung thượng giác cảm thấy khi đó cung xa trưng thực đáng yêu thôi.

Nàng trong lòng thở dài, chậm rãi đi trở về phòng, nhớ tới bị triệt rớt lá trà, cảm thấy rất có ý tứ, gần nhất cung xa trưng cư nhiên học xong cáo trạng, nhìn dáng vẻ lần sau muốn nhiều đậu đậu, nung đúc tình cảm, thập phần thú vị.

Cung thượng giác nghĩ tới vân vì sam có vấn đề, nhưng không nghĩ tới cung tử vũ sẽ vì nàng thương tổn xa trưng, trong khoảng thời gian ngắn hắn đối cung tử vũ thất vọng tột đỉnh.

Hắn thực xác định xa trưng liền tại đây trong cung, nhưng quan tâm sẽ bị loạn, nghe thấy cung tử vũ nói bên ngoài thị vệ bị đả thương kêu thảm thiết khi, hắn lại lo lắng có thể hay không là xa trưng chạy thoát đi ra ngoài, vì thế xoay người đi ra ngoài.

Chính là, lúc này hắn nghe đổ máu mùi tanh.

Hắn nhìn về phía cái kia tủ, thân thể đều đang run rẩy, sợ hãi mở ra tình hình lúc ấy thấy một cái vết thương chồng chất xa trưng, thậm chí là hôn mê bất tỉnh xa trưng.

Tết Thượng Nguyên đêm đó mới qua đi không lâu, hắn giống như lại về tới lúc ấy, cảm thụ không đến chuyện khác vật, trước mắt chỉ có này một cái tủ, đi không thấy cuối, sợ hãi trong đó chỉ còn một khối lạnh băng thân thể.

Cũng may, cung tử vũ còn hiểu chút đúng mực, chỉ là hắn thấy người đem miệng mình cắn thương, lại càng là đau lòng, nghĩ đến xa trưng bị phong bế huyệt đạo khóa ở chỗ này, đến cỡ nào sợ hãi.

Hắn đem người ôm ra tới, nhưng phát hiện đệ đệ quỳ trên mặt đất, đứng dậy không nổi.

Giờ khắc này, hắn thật sự muốn đem vũ cung ném đi, xa trưng từ nhỏ ngoan ngoãn hiểu chuyện, cho dù phạm sai lầm nhiều nhất chỉ là đánh hai xuống tay tâm, hắn đều chưa từng có làm người quỳ quá.

Cung tử vũ còn không có gặp qua cung thượng giác như vậy tức giận bộ dáng, nhất thời cũng có chút ngây ngẩn cả người, may mà nguyệt trưởng lão nhắc nhở, lúc này mới làm vân vì sam đi giải huyệt đạo.

Chính là kể từ đó, hết thảy đều bại lộ.

Sáu cá nhân lâm vào hỗn chiến.

Đây là cung tử vũ lần đầu tiên như vậy trực quan mà cảm nhận được cung thượng giác lực lượng.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ