Nếu tết Thượng Nguyên cung xa trưng trọng thương bị kẻ thần bí mang đi 9 - 12

115 11 0
                                    

Nếu tết Thượng Nguyên cung xa trưng trọng thương bị kẻ thần bí mang đi 9
all trưng thật sự thực thích tiểu ngạo kiều cung tam

  Ta liền muốn cung tam tiểu cung chủ bị người toàn tâm toàn ý đối đãi, cho nên ta cho chúng ta tiểu cung chủ an bài một cái sẽ chú ý tới cung tam sở hữu tiểu cảm xúc, nhạc hắn sở nhạc sầu hắn sở sầu điên phê ca ca. ( là tân thêm nhân vật, cùng cửa cung không có quan hệ đến từ một cái khác đặc biệt ngưu bức gia tộc, cùng cửa cung địch nổi thậm chí so cửa cung còn ngưu bức )

  ( hàm mất trí nhớ ngạnh, ooc )

  Làm cung nhị hối hận đi thôi, thế nhưng liền đệ đệ tiếng chuông đều nghe không thấy, hắn lục lạc thanh minh minh như vậy vang.

  

  Phong trưng chính là cung xa trưng

“Chấp nhận, giác cung chủ thỉnh ngươi cùng thương cung chủ đi đại sảnh có chuyện quan trọng thương lượng.” Cung tử vũ ba người mới vừa trở lại vũ cung thị vệ liền tới thông báo, cung tử vũ sợ tới mức thiếu chút nữa không đứng vững, mà cung tím thương tắc trực tiếp kêu rên trốn vào kim phồn trong lòng ngực, kim phồn trên mặt cũng tràn đầy hối hận sợ hãi bởi vì cung thượng giác niệm cập thân tình cũng không sẽ thật sự đối cung tử vũ cùng cung tím thương thế nào, kim phồn tuyệt vọng nhắm mắt lại vạn phần hối hận đi theo cung tử vũ cùng cung tím thương hồ nháo.

Tới chấp nhận đại sảnh cung thượng giác ngồi ở chính mình vị trí thượng uống trà cùng bình thường cảm giác không có gì khác nhau, chỉ có cung tử vũ bọn họ biết cung thượng giác hiện tại thực tức giận, hiện tại cung thượng giác cùng hắn ở chung một phòng đều làm người cảm thấy hít thở không thông.

Cung tử vũ cung tím thương lặng lẽ dịch đến chính mình đánh vị trí ngồi hạ, không ai dám ra tiếng đánh vỡ này quái dị bầu không khí.

“Các ngươi ba người đi chỗ nào có hay không phát hiện cái gì?”

“Khụ khụ khụ……” Cung tử vũ vừa định uống một ngụm trà giảm bớt khẩn trương đã bị cung thượng giác đột nhiên mở miệng sợ tới mức sặc một chút, cung thượng giác như cũ bình tĩnh uống trà liền cái ánh mắt cũng chưa phân cho khụ không được cung tử vũ.

“Ân…… Giống như không…… Từ từ, thượng giác…… Ca ca lưỡi dao gió trong phòng ngủ người là phong trưng sao?” Cung tử vũ ở lưỡi dao gió ra tới khi hướng lưỡi dao gió trong phòng nhìn liếc mắt một cái phát hiện trên giường giống như nằm cá nhân.

“Đúng vậy.”

“Kia……”

“Không phải xa trưng.” Cung thượng giác giành trước trả lời cung tử vũ muốn hỏi vấn đề, cung tử vũ như là nghĩ tới cái gì cúi đầu tự hỏi, cung thượng giác quay đầu nhìn về phía cung tử vũ.

“Kia không phải phong trưng!” Cung tử vũ đột nhiên tới như vậy một câu, cung tím thương cùng kim phồn đều vẻ mặt nghi hoặc nhìn cung tử vũ.

“Nga? Ngươi như thế nào như vậy xác định?” Cung thượng giác hôm nay khó được tâm tình hảo điểm liền đối cung tử vũ thái độ đều hảo chút.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ